Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Nini


    Ni Ni đến Hoa Kỳ vào năm 1975 khi cô chỉ là một cô bé. Lần đầu tiên cô trình diễn trước khán thính giả là năm 1979. Cô đã trình bày nhạc phẩm "You Light Up My Life" trước các bạn cùng trường của mình. Cha cô, nhạc sĩ Trương Sĩ Lương, tìm thấy ở cô con gái trẻ của mình có năng khiếu về âm nhạc và đã khuyến khích cô tiến sâu vào con đường này. Từ đó, cô tiếp tục học ca hát để trau dồi thêm giọng hát của mình.
    Ni Ni thâu bài hát đầu tiên "Yesterday" trong CD "Tình Thu Mênh Mông" của trung tâm Asia và xuất hiện lần đầu tiên trong cuốn video Kỷ Niệm 10 Năm. Cô thường hát tam ca với Hạ Vy và Vina Uyển My. Hiện nay, Ni Ni đang ký hợp đồng độc quyền với Asia cho nên hầu hết thời gian của cô đều bỏ vào công việc luyện tập, thâu hình, thâu thanh cho CD của cô và lưu diễn. Những bài hát cô thích nhất là "Yesterday, Casablanca, Hotel California, và một số nhạc Mỹ khác"
    Mặc dù cô còn rất mới đối với nền ca nhạc Việt Nam ở Hải Ngoại nhưng Ni Ni đã đi lưu diễn rất nhiều nơi trên toàn quốc, và cùng với trung tâm Asia đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Cô cho biết lần trình diễn tại Úc năm 1994 là kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô. Từ lúc cô bắt đầu vào nghề cho đến nay, cô đã thâu rất nhiều nhạc phẩm và xuất hiện trên hầu hết những cuốn video của trung tâm Asia. Đối với cô, cuộc sống rất và tình yêu rất giản dị. Gia đình là yếu tố quan trọng đối với tình yêu và không nên ích kỷ. Cuộc sống đối với cô rất đẹp, và tiền bạc thì ai cũng phải cần đến nhưng không nên làm nô lệ cho tiền. Ni Ni mơ ước một ngày nào đó cô sẽ có một trung tâm cho riêng cô và được trở về lại Việt Nam trong tương lai.

Source: Trường Kỳ

Tên Bài Báo về NiniNgày Đăng
Nini Video
» Liên Khúc Quốc An
» The Model
» Xa Người
» Liên Khúc Búp Bê
» Giọt Mưa Thu
» Chuyện Một Mình Qua Phố
» Trăng Sơn Cước
» Liên Khúc Tình Mình Như Vạt Nắng
» Lời Buồn Thánh
» Tình Em Trao Anh
» It's You
» Bài Không Tên Số 2
» Liên Khúc Điệp khúc Mùa Xuân, Xuân Yêu Thương
» Tôi Muốn Làm Cánh Chim Trời
» Trả Lại Em Yêu
» Model
Nhạc Tuyển Chọn của Nini
» My Favorite Songs 2
» My Favorite Songs 1
» Nhạc Hải Ngoại Sôi Động 2021 - Tuyển Tập NiNi, Hạ Vy, Vina Uyển Mi Sôi Động Nghe Là Mê - LK Model