Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Diêu Ngọc Bích Trâm


    Diêu Ngọc Bích Trâm là một nữ ca sĩ trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng. Bích Trâm rất đam mê âm nhạc, cô là thành viên của nhóm nhạc BBQ, nhóm đã từng tham gia cuộc thi X-Factor. Và mới đây nhất, Bích Trâm đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2019.
    
    Bích Trâm đã từng có ngoại hình vô cùng mũm mĩm, điều đó làm cho Bích Trâm luôn cảm thấy thiếu tự tin. Bích Trâm đã quyết tâm giảm cân, hàng ngày ngoài việc học tập, ca hát, Bích Trâm luôn miệt mài, chăm chỉ trong phòng tập. Và đến hiện nay, không những Bích Trâm đã có một thân hình đáng mơ ước mà cô còn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
    
    Đến với cuộc thi Giọng hát Việt 2019, Bích Trâm mang đến ca khúc "I'll never love again"- một ca khúc với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng. Toàn bộ sân khấu đã bị thiêu đốt bởi giọng hát đầy truyền cảm của Bích Trâm. Cả 4 vị HLV là ca sĩ Thanh Hà, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Tuấn Ngọc đều bấm nút chọn Bích Trâm về với đội của mình.
    
    Và Bích Trâm đã chọn lựa về với đội của HLV Thanh Hà. Hi vọng với sự dìu dắt tận tình và chuyên nghiệp của ca sĩ Thanh Hà, Bích Trâm sẽ tỏa sáng trong các vòng thi tiếp theo và đạt được ngôi vị cao nhất.

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Diêu Ngọc Bích TrâmNgày Đăng
 Bích Trâm: Từ Một Cô Gái Áp Lực Vì Thiếu Tự Tin Về Ngoại Hình, Tôi 'Lột Xác' Để Tự Tin Hơn Khi Đứng Trên Ánh Đèn Sân Khấu! 29 Tháng 04, 2019