Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Bài Nhạc   Nhạc Sĩ   Lời Nhạc
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Lời Nhạc » Mong Em       Tác Giả: Tô Gia Tuấn      

Trong trái tim vẫn mong nhớ thương người. Bao tháng năm đã xa khuất đi rồi. Con tim anh vẫn chờ, chờ hoài hình bóng em, ngày mà người yêu cất bước, để lại trái tim khổ đau. Giấc mơ đã không còn, đợi chờ gì ngày tháng qua. Lòng này buốt giá, từng ngày chờ ngóng em thêm khổ đau. Người yêu hỡi trông mong em lòng anh rối bời, từng phút giây anh nhớ em. Trong con tim vẫn mãi thương em, vẫn mãi thương em, vẫn mãi ngất ngây trao (vẫn mãi ngất ngây trao). Anh luôn tin mãi yêu em và mãi yêu em sẽ mãi đắm say trao (sẽ mãi đắm say trao). Bao năm qua nhớ rồi vẫn chờ bóng người hãy quay về với anh, cho trái tim ước mơ có một ngày, anh vẫn mong vẫn tin em về đây.

Trong trái tim vẫn mong nhớ thương người. Con tim anh vẫn chờ, chờ đợi ngày có em, người yêu cất bước rồi chỉ còn trái tim khổ đau. Giấc mơ đã xa rồi, đợi chờ mại từng ngày tháng qua. Lòng này vẫn yêu mãi một người để rồi nhớ mong về em. Người yêu hỡi, con tim anh giờ đây chết lặng, người biết không anh nhớ em. Trong con tim vẫn mãi thương em, vẫn mãi thương em, vẫn mãi ngất ngây trao (vẫn mãi ngất ngây trao). Anh luôn tin mãi yêu em và mãi yêu em sẽ mãi đắm say trao (sẽ mãi đắm say trao). Bao năm qua nhớ rồi vẫn chờ bóng người hãy quay về với anh, cho trái tim ước mơ có một ngày, anh vẫn mong vẫn tin em về đây.

Anh mong em anh trông về em, anh thương em cô đơn từng đêm. Con tim anh vẫn trao chỉ có một mối tình. Em ra đi trông mong về em, con tim anh cô đơn nhói đau, sau bao năm tình này không phai. Trong con tim vẫn mãi thương em, vẫn mãi thương em, vẫn mãi ngất ngây trao (vẫn mãi ngất ngây trao). Anh luôn tin mãi yêu em và mãi yêu em sẽ mãi đắm say trao (sẽ mãi đắm say trao). Bao năm qua nhớ rồi vẫn chờ bóng người hãy quay về với anh, cho trái tim ước mơ có một ngày, anh vẫn mong vẫn tin em về đây.

Trong con tim vẫn mãi thương em, vẫn mãi thương em, vẫn mãi ngất ngây trao (vẫn mãi ngất ngây trao). Anh luôn tin mãi yêu em và mãi yêu em sẽ mãi đắm say trao (sẽ mãi đắm say trao). Bao năm qua nhớ rồi vẫn chờ bóng người hãy quay về với anh, cho trái tim ước mơ có một ngày, anh vẫn mong vẫn tin em về đây.

Tô Gia Tuấn
Tiểu Sử Tô Gia Tuấn
  » Sinh Đẻ Có Kế Hoạch
  » Mong Em
  » Mối Tình Chung Thủy
  » Con Số Không Của Tình Yêu
  » Anh!!! Em Chỉ Yêu Mình Anh
Những Bài Nhạc Khác
  » Chiếc Lá Cuối Cùng
  » Hoài Cảm
  » Chiều Đông
  » Biển Nhớ
  » Áo Lụa Hà Đông
  » Đắp Mộ Cuộc Tình
  » 999 Đóa Hoa Hồng
  » Cà Phê Đắng
  » Ca Dao
  » Bài Tình Ca Cho Em
  » Biết Đến Thuở Nào
  » Bài Ca Kỷ Niệm
  » Bên Em Là Biển Rộng
  » Anh Đã Quên Mùa Thu
  » Bên Đời Hiu Quạnh