Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quy Định Trên Thiệp Cưới Của Minh Hằng Được Thông Qua Bởi Khách Mời Ca Sĩ: Minh Hằng    
Ngày Đăng: 09 Tháng 06 Năm 2022

Trước khi làm thiệp, Minh Hằng hỏi ý kiến của gia đình hai bên lẫn khách mời để đưa ra những quy định thuận tiện cho mọi người.

Những lưu ý trong thiệp cưới của Minh Hằng. Ảnh: Facebook Vo Quoc

Khi những hình ảnh về thiệp cưới của Minh Hằng được khách mời đăng tải trên mạng xã hội, tấm thiệp gây chú ý khi có nhiều quy định tới khách. Đó là: Xin đến sớm về muộn, mặc đúng dresscode để lên hình cho đẹp (kèm bảng màu trong thiệp), khách mang theo thiệp để vào dự tiệc và không dẫn theo trẻ em. Ngoài ra, cô dâu còn lưu ý khách mời nữ không diện giày cao gót.

Nói về tấm thiệp cưới gây chú ý, Minh Hằng cho hay: "Những quy định trong tấm thiệp không phải do một mình tôi đề xuất mà được thông qua bởi gia đình hai họ và cả khách mời. Tôi gần như đã hỏi han tất cả khách trước khi làm thiệp nên những dòng quy định cũng xuất phát từ khách mời. Nói chung, tất cả những quy định tôi in trên thiệp không phải để làm khó mà muốn tạo sự thuận lợi cho khách".

Diễn viên lý giải bản thân cô làm nghệ thuật nên không chỉ muốn mỗi bản thân tỏa sáng trong tiệc mà cả khách mời cũng xuất hiện thật đẹp, hòa mình với khung cảnh của tiệc bãi biển. Cô cho biết luôn đặt mình vào vị trí của khách mời nên nghĩ ra bảng màu dresscode cho khách, tránh cảnh khách hoang mang không biết mặc gì dự cưới ở bãi biển.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe thiệp cưới của Minh Hằng. Ảnh: Facebook Phạm Quỳnh Anh

Ngoài các quy định của thiệp mời, Minh Hằng nói chuyện làm thiệp đã được cô suy nghĩ từ lâu, ngay từ khi lên ý tưởng đám cưới. Đến khi chụp ảnh cưới, cô biết sẽ sử dụng các tấm ảnh nào để làm thiệp và chụp theo đúng concept về đám cưới ngoài trời. Tấm thiệp được Minh Hằng hướng tới sự đơn giản nhưng mang vẻ đẹp vượt thời gian, thể hiện được cá tính, suy nghĩ của uyên ương. Cô thích nhất chi tiết váy đính lông vũ, đồng thời thiệp còn được điểm hình ảnh bông lau nhẹ nhàng.

Cô dâu chọn lựa đối tác làm thiệp chuyên nghiệp nên cho biết không gặp khó khăn trong quá trình làm thiệp. Khi đã có ý tưởng thiệp, cô lựa các chất liệu, màu sắc mà mình mong muốn. Bộ thiệp mang phong cách vintage được in trên chất liệu giấy mỹ thuật. Logo ghép tên cô dâu, chú rể đều được sử dụng kỹ thuật in dập nổi không màu. Còn lại, chữ viết calligraphy trên thiệp được phủ ánh kim vì Minh Hằng muốn mang đến điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho bộ thiệp vốn không quá nhiều chữ. Nữ diễn viên cũng thể hiện sự kỹ tính khi "chốt" ảnh vẽ chân dung trên thiệp sau ba lần, để thể hiện đúng tinh thần cô muốn truyền tải.

Để tạo nên bộ thiệp mời này, Minh Hằng cho biết đã bỏ ra chi phí không rẻ nhưng cô "không đo lường giá trị thiệp ở con số". Điều mà cô dâu tháng Sáu muốn hướng tới là có một bộ thiệp tinh tế, kỹ lưỡng từng chi tiết để khi khách mời cầm thiệp trên tay sẽ cảm nhận được sự trân trọng "hết mức có thể" từ phía cô dâu, chú rể.

Bộ thiệp được niêm bởi con dấu sáp có logo tên ghép của cô dâu, chú rể. Ảnh: Facebook Khả Ngân

Khi nhận tấm thiệp, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết cảm nghĩ: "Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu Hằng Lê chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ. Ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong 'gia đình văn hoá' đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi. Mình cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân. Cô ấy vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhảy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con mà không enjoy (tận hưởng) nhiệt tình được. Thế nên để hết mình, các con cho phép bố mẹ vắng mặt một hôm thôi, nhé!".

Ngoài Phạm Quỳnh Anh, sẽ có một số khách mời khác ở đám cưới ngày 18/6 là đầu bếp Võ Quốc, diễn viên Trịnh Tú Trung, diễn viên Khả Ngân...

Trước Minh Hằng, hôn lễ của Cường Đôla - Đàm Thu Trang, Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won đều không phục vụ các vị khách nhỏ tuổi. Nhiều tranh cãi đã dấy lên quanh quy định của các cặp uyên ương về khách mời là trẻ em. Các ý kiến chia thành hai phe: một bên ủng hộ quyết định của uyên ương vì hội trường tiệc hoặc nơi tổ chức tiệc có thể chứa nhiều đồ trang trí, gây mất an toàn cho trẻ nhỏ nếu không đủ người trông coi; một bên cho rằng điều này sẽ gây khó dễ cho khách mời có con dưới năm tuổi mà không có người trông để dành thời gian đi dự tiệc.

Việc từ chối phục vụ trẻ em tới các nhà hàng không chỉ diễn ra ở Việt Nam. Một quốc gia khác ở châu Á là Hàn Quốc cũng có khu vực từ chối phục vụ trẻ em (no kids zone) ở nhà hàng, các doanh nghiệp. Theo công bố của Embrain (Công ty nghiên cứu, khảo sát online của Hàn Quốc), 60,9% trong tổng số 1.000 người được khảo sát thuộc độ tuổi từ 19-59 đều có ít nhất một lần không thoải mái với hành vi của trẻ em nơi công cộng. Khảo sát chỉ ra cụ thể rằng 76,5% cho rằng họ có quyền ăn uống mà không bị ảnh hưởng bởi trẻ em, 66,1% đồng tình việc các nhà hàng, quán cafe từ chối phục vụ trẻ em.

54,8% phụ huynh cũng đồng tình với quy định "no kids zone". Bà mẹ người Hàn tên Cho nói: "Nếu nhà hàng chỉ rõ rằng họ không phục vụ trẻ em thì điều đó sẽ tốt hơn cho tôi. Tôi cảm thấy ít thoải mái khi mọi người nhìn chằm chằm vào mẹ con tôi khi cháu trở nên mất kiểm soát. Tôi sẽ thích đến những nơi mà hai mẹ con được chào đón hơn".

Khảo sát cho thấy 65,8% phụ huynh có con dưới 13 tuổi cảm thấy lo lắng rằng con họ có thể làm phiền người khác ở nhà hàng và quán cà phê. Tuy nhiên, một bà mẹ tên Kim cho rằng không phải tất cả trẻ em đều gây rắc rối ở nơi công cộng, quy định là thái quá khi từ chối phục vụ khách hàng cùng con nhỏ. Nhiều ý kiến khác cho rằng việc từ chối phục vụ trẻ em là quyền của mỗi nhà hàng, quán ăn.

Sources: ngoisao

Minh Hằng
Tiểu Sử Minh Hằng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Cuộc Sống 'Mẹ Bỉm Sữa' Của Minh Hằng
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 24/11: Minh Hằng Khoe Dáng Ở Biển Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Minh Hằng "Flex" Nhẹ Vóc Dáng Thon Gọn Bất Ngờ Sau 2 Tháng Sinh Nở, Nhan Sắc Mẹ Bỉm Gây Chú Ý
  » Minh Hằng Đập Hộp Núi Quà Bạn Bè Của Gia Đình Tặng Con Trai, Vóc Dáng Mẹ Bỉm Gây Chú Ý
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » 'Phu Nhân Hào Môn' Minh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 20/6: Minh Hằng Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Bầu Bí Nhưng Minh Hằng Vẫn Lên Đồ 'Chặt Chém' Hội Chị Em, Hở Bạo Vòng Một 'Phồn Thực'
  » Ảnh Sao 20/5: Minh Hằng Dùng Túi Che Bụng Bầu
  » Minh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Khi Bầu Bí
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Ảnh Sao 21/4: Minh Hằng Mặc Váy Bầu Xuống Phố
  » Biệt Thự, Nhà Vườn Chục Nghìn M2 Của Minh Hằng
  » Ảnh Sao 5/4: Bà Bầu Minh Hằng Đi Hàn Quốc Ngắm Hoa Anh Đào
  » Minh Hằng 'Bế' Bầu 4 Tháng Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Sao 21/3: Minh Hằng Mua Nhà Mới
  » Chuyện Tình Cảm Của 'Gia Đình Văn Hóa' Vbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Viên Mãn Khó Ai Bằng, Minh Hằng Sắp Đón Con Đầu Lòng
  » Ảnh Sao 6/3: Minh Hằng Mặc Trễ Nải Đi Sự Kiện Sau Công Khai Bầu Bí
  » Ảnh Sao 4/3: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi Mừng Minh Hằng Có Em Bé
  » Minh Hằng Tái Xuất, Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Hằng Và Một Năm Nhiều Dấu Ấn