Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Showbiz Và Chuyện “Con Vịt + Cái Chợ” Ca Sĩ: Mỹ Lệ    
Ngày Đăng: 16 Tháng 04 Năm 2013

Phát ngôn gây sốc chưa bao giờ là thiếu trong thế giới của những người nổi tiếng. Từ chuyện cá nhân, có khi là vạch trần thói hư tật xấu của nhau đều trở thành đề tài “chuyên môn” được bàn ra tán vào không ngớt.

Khán giả không cần cho phép hoặc chính bản thân những người nổi tiếng luôn sẵn trong mình năng khiếu “hài hước” để mỗi khi họ phát ngôn hay xuất hiện đều làm hài lòng công chúng của mình ở một mức độ nào đó.

Có người tranh luận vui, một chút phá cách, lại có những khi trắng trợn về chuyện sex, giới tính. Và cũng có ngôi sao đàn anh đàn chị dường như quá nghiêm túc với nghề ngay cả khi họ đang tham gia một chương trình đơn thuần là để giải trí.

Mỹ Lệ - Lưu Thiên Hương thẳng thắn tranh luận và làm hòa

Trường hợp của ca sĩ Mỹ Lệ và cuộc “đấu võ mồm” với với giám khảo Lưu Thiên Hươngliên quan đến chuyện nhạc Jazz hay thế nào là người có kiến thức âm nhạc bùng nổ khắp các diễn đàn từ chính thống cho đến cá nhân.

Chính sự nghiêm túc với nghề như ca sĩ Mỹ Lệ như càng dấy lên phong trào nâng cao tính chuyên môn trong những người được mời làm giám khảo. Thế nhưng, rất may mắn là dù có “nặng lời” với nhau như thế nào về chuyên môn thì sau đó họ lại nhẹ nhàng làm lành với nhau.

Bởi vậy người ta thường nói làm trong nghề giải trí này lúc nào cũng phải gan dạ và chuẩn bị “mặt nạ” để đối phó với rất nhiều tình huống mà chính họ cũng không muốn như vậy.

Chuyện cũ chưa hết, thì Mỹ Lệ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi dính vào scandal “dèm pha” đàn em Mỹ Tâm trong “chuyên đề” hét cát-xê.

Dù những lời lẽ, cách chia sẻ của một “mỹ nhân ngư” giả danh nào đó trên facebook (theo lời nhận định của ca sĩ Mỹ Lệ) rất giống với phong cách ca sĩ đàn chị thì sự việc đâu dễ dừng lại ở đó. Cộng đồng facebook còn mở hẳn một trang riêng để “truy” thủ phạm cho đến cùng.

Liệu có thể coi vụ việc của Mỹ Tâm, Mỹ Lệ vô can?

Thế nhưng, chuyện không thỏa thuận được cát-xê biểu diễn của một ca sĩ hạng A như Mỹ Tâm trở thành “tâm bão” của dư luận có lẽ cũng không cần xôn xao đến thế.
Có người thì cho rằng Mỹ Tâm “hét” thế là đúng, có người thấy bất bình vì “giá cả” sao quá chênh lệch... Từ những “xáo xào” mang tính tranh luận của người nổi tiếng mà các cơ quan chức năng phải vào cuộc để lọc tìm và quản lý lại thuế thu nhập của nghệ sỹ hiện nay.

Có thể nói, diễn đàn cá nhân vô tình trở thành một “địa bàn” vô cùng “nóng” của giới nghệ sỹ hiện nay. Họ không còn thích lên báo nói xấu hay khen chê ai nữa mà kể chuyện “chân tình” thông qua facebook của họ.

Chính vì thế mới có chuyện một đàn em, cũng là một chàng ca sĩ khá cá tính đã không thể đứng nhìn đàn chị của mình thấy sai càng thêm sai nên quyết định “đăng đàn” khuyên nhủ để mong khán giả chia sẻ nhiều hơn.

Nhưng showbiz vốn luôn mang lại cái nhìn “hai mặt” cho khán giả. Và đôi khi, chúng ta lại thấy phương diện thiếu tích cực nhiều hơn nhất là trong bối cảnh thời đại của scandal như hiện nay. Vậy nên những cuộc chiến mới trong thế giới của những người nổi tiếng cứ liên tiếp nổ ra như không có điểm dừng. Vạch tội, vinh danh hay “đá đểu” đều được nhìn dưới góc nhìn không nhiều suy xét của công chúng.

Và rồi từ những câu chuyện cá nhân, nay trở thành đề tài “nóng” được tranh luận theo nhiều phương diện, bình diện khác nhau. Chuyện nhỏ thành chuyện lớn, chuyện đơn giản thành phức tạp cứ thế mà leo thang. Tất cả đều đa thanh đa sắc như chính thế giới vốn dĩ luôn có nhiều ánh đèn màu soi sáng hằng đêm. Khán giả càng thấy nó lung linh, huyền ảo và khó hiểu được đâu là sự thật đâu là dối trá.

Là người nổi tiếng, thường mang trong mình nhiều “trọng trách” xã hội vì họ còn được gọi là “người của công chúng”. Tất nhiên, nếu lấy họ ra làm để hình mẫu sẽ là sự áp đặt nhưng ít nhất mỗi thông tin, hình ảnh của họ đều có hàng triệu con mắt dõi theo. Thế nên chuyện tố cáo, bênh vực, bày tỏ quan điểm… về những chuyện diễn ra hàng giờ, hàng ngày trong giới showbiz đều được quan tâm đặc biệt.

Và cứ như thế, mỗi khi người nổi tiếng phát ngôn lại kéo theo rất nhiều hiệu ứng từ facebook. Truyền thông và khán giả chỉ biết nháo nhào đi tìm sự thật mà đôi khi không thể tìm ra hoặc “thật giả lẫn lộn”. Đôi khi giữa muôn trùng thanh âm như cái chợ chính là “đất diễn” cho những kẻ cơ hội trục lợi còn khán giả lại là người mờ mịt nhất, bị lợi dụng, đánh cắp niềm tin.Và chính người trong cuộc cũng có khi trở thành “con mồi” truyền thông để người khác vin vào đó và nổi tiếng.
Showbiz là vậy! Nhiều góc khuất mà chúng ta không thể nào khám phá hết được và bản thân những người trong cuộc đôi khi cũng “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Câu chuyện “con vịt + cái chợ” sẽ chẳng còn quan trọng nếu tất cả chúng ta lên tiếng vì sự trong sáng của tình nghệ sỹ, hay vén những bức màn bí ẩn về showbiz. Càng nhiều tranh luận, showbiz càng vui và khán giả càng có thêm cơ hội để nhìn thấy thần tượng của họ phát ngôn mạnh mẽ ra sao.

Sources: ngoisao

Mỹ Lệ
Tiểu Sử Mỹ Lệ
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Ảnh Sao 16/10: Trương Mỹ Nhân Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Cả Nhà Mỹ Lệ Sang Đức Dự Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái Lớn
  » Mỹ Lệ Mở Tiệc Sinh Nhật Trong Biệt Thự
  » Biệt Thự, Nhà Vườn Hàng Nghìn M2 Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ, Hồ Ngọc Hà Gặp Gỡ Khi Về Quảng Bình Nghỉ Lễ
  » Ảnh Sao 20/3: Mỹ Lệ Nhớ Kỷ Niệm Bên Võ Thu Hà
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Mỹ Lệ Mặc Sexy Hội Ngộ Bạn Bè Ở Huế
  » Gia Đình Mỹ Lệ Nghỉ Dưỡng Ở Đà Lạt
  » Mỹ Lệ Khoe Đường Cong Khi Mặc Lại Váy 15 Năm Trước
  » Mỹ Lệ Nuôi Nhiều Gia Súc, Gia Cầm Trong Nông Trại Nghìn M2
  » Mỹ Lệ Thu Hoạch Rau Củ 'Ăn Không Xuể' Từ Vườn Nhà
  » Sắc Vóc Thiếu Nữ Của Con Gái Mỹ Lệ
  » Các Sao Việt Tròn 50 Tuổi
  » Mỹ Lệ Đặt Giày 'Cà Kheo' Để Tôn Dáng
  » Vườn Chanh Sum Suê Đủ Loại Quý Hiếm Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ 'Tình Bể Bình' Bên Ông Xã 62 Tuổi
  » Hai Con Gái Tuổi Trăng Tròn Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ: 'Chưa Bao Giờ Giới Nghệ Sĩ Tai Tiếng Như Lúc Này'
  » Con Trai Hai Tuổi Của Ca Sĩ Mỹ Lệ
  » 4 Nàng Công Chúa Nhà Quyền Linh, Mỹ Lệ Gặp Mặt Đầu Xuân
  » Soi Khối Tài Sản Triệu Đô Đáng Mơ Ước Của Mỹ Lệ