Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vân Ngô: Tôi Bị Tự Kỷ Khi Đóng Ngọa Hổ Tàng Long 2 Ca Sĩ: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 10 Tháng 02 Năm 2015

“Trước khi công bố với khán giả về vai diễn trong bộ phim này, tôi cũng lo sợ nhân vật của mình chỉ được lướt qua màn ảnh…”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Đầu năm 2015, Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi tái xuất với những dự án điện ảnh lớn. Bộ phim Ngày nảy ngày nay do cô thủ vai chính kiêm nhà sản xuất đã ra rạp được vài ngày và đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân còn tham gia vào bộ phim bom tấn Ngọa hổ tàng long 2 cùng các diễn viên nổi tiếng thế giới như Dương Tử Quỳnh, Châu Tử Đơn… Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngô Thanh Vân đang được nhiều fan hâm mộ coi là niềm tự hào của điện ảnh Việt Nam.

Ngô Thanh Vân tiếc vì cảnh hôn với nam chính trong phim \"Ngày nảy ngày nay\" bị cắt bỏ.

“Ngày nảy ngày nay” không… nhảm

- Nhiều khán giả bất ngờ với vai diễn hài của Ngô Thanh Vân trong phim "Ngày nảy ngày nay". Chị có gặp khó khăn gì khi diễn những cảnh ăn mặc lòe loẹt, đi đứng nực cười như vậy không?

Có đấy, vì tôi chưa trải qua cảm giác thực hiện những cảnh “khó đỡ” như vậy. Mỗi lần hóa trang và thay đồ xong là chúng tôi lại nhìn nhau bật cười. Đặc biệt là Lê Khánh, cách diễn của cô ấy khiến ekip chúng tôi không nhịn được cười.

Nói chung những cảnh hài hước trong “Ngày nảy ngày nay” với tôi rất “bá đạo” và cho tôi những trải nghiệm thú vị.

- Tự nhận thấy Lê Khánh diễn xuất tốt nhưng chị có bị tự ái không khi nhiều khán giả nhận xét Lê Khánh mới là linh hồn của bộ phim vì Ngô Thanh Vân diễn hài vẫn hơi cứng?

Trong phim tôi vẫn giữ hình ảnh đả nữ của mình. Nhân vật Đan Nương của tôi là một vị tiên trưởng nguyên tắc, khó tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi rơi vào những tình huống khó đỡ do Tiểu Duyên (Lê Khánh đóng) tạo ra, cô ấy cũng trở nên buồn cười với những hành động không giống ai. Sự hài hước đó là do hoàn cảnh tạo nên chứ không phải do nhân vật của tôi diễn hài chưa quen hay chưa tới.

Với bộ phim này, tôi còn giữ vai trò nhà sản xuất nên việc Lê Khánh được đánh giá là “linh hồn” của bộ phim và hút khán giả đến xem khiến tôi rất hài lòng. Tôi chưa bao giờ hối tiếc khi mời Lê Khánh tham gia bộ phim của mình.

Lê Khánh và Ngô Thanh Vân khiến khán giả cười bể bụng với hình ảnh hài hước.

- Khi nhắc đến phim hài Việt nhiều khán giả thường hay gán mác "nhảm", chị có đủ tự tin để khẳng định "Ngày nảy ngày nay" của mình không giống vậy?

Thời gian gần đây, các nhà làm phim Việt đang dần xóa tư tưởng phim chiếu mùa Tết là những phim nhảm vì sự tôn trọng nền điện ảnh nước nhà và tôn trọng khán giả. Tôi nhận thấy, khán giả bây giờ cũng khó tính lắm chứ không dễ dãi khi lựa chọn sản phẩm để giải trí đâu. Thế nên, một bộ phim khi ra rạp vào bất kì mùa nào trong năm cũng phải làm hết sức chỉn chu và yếu tố nghệ thuật phải được đề cao.

Tôi cũng vừa nhận được thông tin, hiệncác xuất chiếu phim này đã được tăng từ 5 đến 15 xuất trong một ngày. Điều đó cũng minh chứng cho việc bộ phim của tôi không “nhảm” vì khán giả không bao giờ chọn sai đâu.

- Trước khi phim ra rạp nhiều khán giả tò mò và chờ đợi cảnh hôn nóng bỏng của chị với vai nam chính. Nhưng trong phim lại bị cắt mất, vì sao vậy?

Đó là một điều đáng tiếc. Trong phiên bản nhạc phim Hai cô tiên, khán giả có thể thấy cảnh hôn nhau của 2 nhân vật chính do tôi và Petey Nguyễn thủ vai. Nhưng bản chính thức ra mắt khán giả thì không có do phải giảm thời lượng phim cho phù hợp với yêu cầu của các rạp. Tuy nhiên, dù bị cắt bỏ nhưng tôi nghĩ kết cấu câu chuyện và những cảnh tình cảm trong phim vẫn vừa đủ và đẹp.

- Nhưng thiếu cảnh nóng bỏng trong phim, chị có sợ sẽ mất đi một lượng khán giả đến xem vì tò mò?

Tùy phim mà khán giả mới trông mong có sự xuất hiện của những cảnh như vậy. Với phim “Ngày nảy ngày nay” yếu tố thu hút khán giả mà tôi nghe được đó chính là phần kĩ sảo đẹp mắt do đội ngũ người Việt thực hiện ngay tại trong nước.

Ngô Thanh Vân tiết lộ cô bị \"tự kỷ\" khi tham gia \"Ngọa hổ tàng long 2\".

Lo bị lướt qua trên màn ảnh của “Ngọa hổ tàng long 2”

- Được biết khi đóng phim "Ngày nảy ngày nay", chị phải phân chia thời gian cho cả bộ phim bom tấn "Ngọa hổ tàng long 2". Chị làm thế nào để có thể diễn tốt cả hai phim?

Cuối năm 2013, tôi tham gia casting cho bộ phim “Ngọa hổ tàng lòng 2” nhưng sau đó không nghe thấy phía nhà sản xuất phản hồi gì. Tôi nghĩ cơ hội và may mắn chưa đến nên cùng ekip bắt tay vào sản xuất phim “Ngày nảy ngày nay”.

Lúc phim chuẩn bị bấm máy thì tôi nhận được lịch đóng phim tại nước ngoài cho “Ngọa hổ tàng long 2”. Lúc đó, tôi rất đắn đo và suy nghĩ căng thẳng lắm. Đã có lúc tôi nghĩ phải hi sinh một trong hai phim nhưng may mắn là có đạo diễn Charlie Nguyễn nằm trong đội ngũ sản xuất “Ngọa hổ tàng long 2” đã thông cảm và xếp lịch cho tôi có thể tham gia cùng lúc cả hai phim.

- Ngô Thanh Vân có thể tiết lộ về vai diễn của mình trong phim bom tấn này không?

Trong “Ngọa hổ tàng long 2” tôi vào vai sát thủ Mantis - cánh tay trái đắc lực của thủ lĩnh phe ác. Vai Mantis được đạo diễn thêm vào kịch bản ở phút cuối. Đó cũng là lý do tôi nhận vai trễ hơn các diễn viên khác trong phim. Sự ưu ái của đạo diễn với tôi là một niềm hạnh phúc lớn vì chắc chắn ekip casting phải nhìn thấy khả năng đóng phim của tôi mới tạo điều kiện như vậy.

Và để có thể theo kịp tiến độ và hoàn thành vai diễn thật tốt, nên trước khi bay sang New Zealand với đoàn làm phim, tôi đã tìm thầy học về kiếm thuật trước.

Khi đến New Zealan tôi lại tiếp tục được hướng dẫn và học làm quen với đao, thương…rất nhiều dụng cụ đánh võ lần đầu tiên tôi được cầm. Chúng rất nặng và có thể gây sát thương bất cứ lúc nào nếu sơ xuất. Mà thú thật tôi cũng bị thương vài lần ở mắt và bầm dập mình mẩy rồi. Nhưng với tôi đó là những khoảng thời gian thú vị và khó quên.

Ngô Thanh Vân đã phải hỏi trước đạo diễn về cảnh quay của cô có bị cắt bỏ khi ra rạp hay không.

- Khi tham gia đóng phim với những diễn viên, đạo diễn tên tuổi trong khi mình là nhân tố mới của điện ảnh thế giới, chị có bị áp lực không?

Diễn viên Châu Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh…là những diễn viên tài năng trong lĩnh vực điện ảnh võ thuật nên tôi rất áp lực. Đặc biệt là áp lực về sự khác biệt ở cách diễn xuất. Ví dụ như tốc độ đánh võ của các diễn viên trong “Ngọa hổ tàng long” cực kì nhanh. Rất nhiều pha chỉ được phép diễn ra trong 1 giây, tôi theo dõi mà cứ ngỡ là kỹ xảo chứ không phải thật.

Lúc đó, tôi tự kỷ lắm vì sợ mình không làm nổi. Tôi đã phải cố gắng tập luyện rất nhiều và không cho phép mình được sai sót.

- Từ trước đến nay đã có khá nhiều diễn viên Việt được tham gia đóng các bộ phim bom tấn nước ngoài nhưng cảnh diễn của họ đều chỉ lướt qua màn ảnh vài giây. Chị có sợ khi dựng phim vai diễn của mình cũng sẽ lâm vào tình trạng đó?

Trước khi công bố với khán giả về vai diễn trong bộ phim này, tôi cũng lo sợ nhân vật của mình chỉ được lướt qua màn ảnh. Do vậy, tôi có hỏi ekip sản xuất phim “Ngọa hổ tàng long 2” về điều đó và được biết khả năng cắt rất thấp dù vai diễn của tôi không nhiều nhưng có những cảnh với diễn viên chính.

- Chị có đặt nhiều kì vọng sau vai diễn này sẽ được khán giả và đạo diễn toàn cầu biết đến?

Với sự cố gắng cộng thêm chút may mắn, tôi có quyền tin vào viên gạch đầu tiên của mình ở thị trường nước ngoài.

- Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Sources: 24h

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Ảnh Sao 28/3: Minh Hà Gọi Lý Hải Là 'Món Quà Hàng Hiệu'
  » Ảnh Sao 21/1: Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Gói Bánh Tét
  » Ảnh Sao 24/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thân Thiết Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
  » 3 Cặp Sao Được Khen Mặc Đẹp Nổi Bật Năm 2022
  » Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9
  » Nhiều Sao Việt Cưới Trong Quý 2
  » Những Sao Việt Sắp Cưới
  » Ba Người Tình Tin Đồn Trẻ Tuổi Của Mỹ Nhân Việt
  » Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng Đi Xem Phim Của Mỹ Tâm
  » Fan Nức Nở Chia Tay Nhóm Nhạc 365 Của Ngô Thanh Vân
  » 'Bông Hồng Lai' Bỏ 200 Triệu Đồng Làm MV
  » Hạ Vi - 'Cô Tấm' Trong Dự Án Điện Ảnh 20 Tỷ Của Ngô Thanh Vân
  » Bảo Yến Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 9
  » Đạo diễn 'King Kong 2' Thăm Phim Trường Của Ngô Thanh Vân
  » Ngô Thanh Vân Đầu Tư 20 Tỷ Đồng Làm Phim 'Tấm Cám'
  » Hình Xăm Của Các Người Đẹp Việt
  » Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Trang Điểm Đẹp Với Phong Cách Đối Lập
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Tông Trang Điểm Cổ Điển
  » Diễm Hương, Ngô Thanh Vân Đối Lập Phong Cách