Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nguyên Vũ: Tôi Là Đại Gia Về Đất Ca Sĩ: Nguyên Vũ    
Ngày Đăng: 08 Tháng 04 Năm 2012

Từ những đồng cát-xê đầu tiên nhận được, Nguyên Vũ mua vàng rồi anh đầu tư vào bất động sản. Khi thị trường đất đai “xì” bong bóng, anh cũng thấy sốt ruột vì khó bán, một số dự án lại bị chậm tiến độ. Nhưng anh thổ lộ, mình may mắn vì không phải mắc nợ ngân hàng.

Mơ về biệt thự và những đứa trẻ

- Trước những lời chê bai về vai trò MC của mình trong "Bước nhảy hoàn vũ", Nguyên Vũ có tâm trạng ra sao?

- Làm dâu trăm họ, 10 người thì 8-9 ý kiến khác nhau, tôi cố gắng làm tròn vai của mình trong chương trình và đảm bảo tính xác thực của kịch bản và thời lượng. Tuy nhiên, dẫn chương trình này là cầu nối giữa thí sinh, khán giả và BGK, chứ không phải nơi thể hiện kiến thức của mình.
Với mọi lời góp ý chân thành và thiện chí, tôi đều lắng nghe. Tuy nhiên, một chương trình áp lực như thế này không thể không tránh được sai sót. Nếu BTC không tin tưởng thì đã không mời tôi. Họ không dám đặt một chương trình lớn như vậy vào tay một người chả ra gì.

Mỗi MC có một phong cách khác nhau và tôi không thể giống y xì người này, dập khuôn người khác mà tôi dẫn theo cách của Nguyên Vũ.

- Anh có kinh nghiệm gì của một người xếp thứ 3 trong mùa thi trước để chia sẻ cho các thí sinh?

- Tôi bắt đầu cuộc thi bằng con số 0 và nhiều bạn chắc cũng vậy. Nhìn từ những vòng đầu rất khó đoán ai đi đến vòng cuối, bản thân tôi cũng không dám nghĩ từ đầu là mình sẽ được giải ba. Mỗi cuộc thi ngoài sức bền, dẻo dai, chuyên môn còn có may mắn nữa. Các bạn hãy suy nghĩ hết sức thoải mái, cứ nghĩ là sau mỗi tuần mình sẽ học được một điệu mới và làm cho vóc dáng mình đẹp hơn nữa. Là một nghệ sĩ, các bạn hãy tự do sáng tạo cho điệu nhảy của mình.

- 20 năm làm nghề, bước vào tuổi 37 mà anh vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ. Anh có thể tiết lộ bí quyết?

- Đó là tinh thần, không phải ai cũng có. Khi tôi còn trẻ, có nhiều cơ hội và tôi làm hết sức mình, khen chê là quyền của mọi người. Tôi không phải hối tiếc rằng điều này mình chưa làm tới nơi, việc này mình chưa làm tới chốn. Do đó, tinh thần tôi thoải mái, tạo thêm động lực hoàn thành tốt công việc.

Nguyên Vũ tự nhận mình là đại gia về đất cát.

- Tuổi trẻ thì không thể mãi mãi được, vậy anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn rồi chứ?

- Với một người đàn ông, khi có công danh sự nghiệp thì đều nghĩ đến mái ấm gia đình của mình. Hơn nữa, Vũ là một ca sĩ, rất sợ điều tiếng là “xướng ca vô loài” nên muốn dành dụm làm sao những đứa con mình sau này khi bước ra với bạn bè có thể tự hào về những gì ba mình làm. Tôi cũng muốn người vợ của mình an tâm bên cạnh người chồng đã thành danh và có cơ sở vững chắc để chăm lo cho con cái.
Tôi kết hôn muộn vì muốn cuộc sống gia đình mình sau này có được một căn biệt thự lớn, hồ bơi rộng và những đứa con chơi xung quanh đó. Bởi vậy, đã có những người phụ nữ đến và đi vì không thể đợi được tôi. Tôi muốn cưới một người hiểu được công việc của tôi, nhưng không cưới người trong giới nghệ thuật vì tôi cho rằng một trong hai người phải lo được cho gia đình. Tôi đi đây đi đó nhiều không có thời gian nên cần người phụ nữ biết vun vén và có hiếu với mẹ tôi.

Có nhiều đất và biệt thự cho thuê

- Nhiều nghệ sĩ có xu hướng tích đất, tích vàng để phòng xa cho tương lai. Vậy anh thì sao?

- Tôi dám tự hào nhận mình là đại gia về đất, chỉ không có tiền để xây thôi. Tiền đi hát, tôi để dành vào những miếng đất đó. Bởi vậy, khủng hoảng bất động sản vừa qua tôi không bị lún sâu vào vì không phải đi vay ngân hàngnhiều. Tôi may mắn vì cứ dành dụm, chắt chiu vào tài sản, nhưng tôi cũng khốn khổ vì muốn bán mà không ai mua. Nhưng mình vui là mình đã có đất đai và khi nào bán hết thì gom vào thành một cái nhà bự, thế thôi!

- Gia đình anh đang sống trong ngôi nhà ra sao?

- Biệt thự của tôi đang cho thuê, còn tôi về ở với mẹ trong một căn nhà nhỏ, bề ngang 4 mét, chiều sâu 15 mét, 1 trệt, 3 lầu. Phòng của tôi chỉ 30m2. Mẹ tôi thờ Phật nên không muốn chuyển đi chỗ khác. Hơn nữa, bà con chòm xóm xung quanh quá thân thuộc rồi. Tôi ở đó từ nhỏ, quay về đó có sao đâu, tôi không sĩ diện và thấy bình dị. Sống trong căn biệt thự rộng, đi – về chỉ có một mình rất buồn. Ở với mẹ, tôi được mẹ chăm sóc và bà cũng vui vì điều đó. Cuộc sống có không khí gia đình, gắn kết, nồng ấm.

- Anh nghĩ đến chuyện mua đất đai từ khi nào?

- Từ khi bắt đầu nổi tiếng, làm ra tiền. Ban đầu tôi đưa tiền cho mẹ mua vàng, sau đó thấy đất đai cũng được và bắt đầu chuyển từ đầu tư vàng sang bất động sản. Tôi cũng hùn hạp kinh doanh cùng các anh chị.

- Tên tuổi có giúp anh nhiều trong việc làm kinh tế?

- Không hề, bởi làm ăn không phải làm từ thiện, ai cũng muốn kiếm lời. Thương trường là chiến trường, nên dù nổi tiếng mà bán ra món đồ chẳng ra gì thì không ai muốn mua. Nên nếu không uy tín người ta cũng không làm ăn với mình.

- Có khi nào anh bị lừa mua dự án trên giấy?

- Trước khi quyết định bỏ tiền ra đầu tư cái gì, tôi phải suy nghĩ, cân nhắc rất kĩ, vì tiền là mồ hôi nước mắt của mình mà. Kể cả có người giới thiệu, tôi cũng phải xem tận mắt coi nó ra làm sao. Rõ ràng, những dự án tôi mua không phải là dự án ảo, nó có thật, nhưng lại rất chậm tiến độ (cười lớn). Nhưng đó là tình hình chung rồi.

Anh có biệt thự cho thuê, nhưng lại ở trong căn nhà nhỏ với mẹ.

Trong showbiz, ai cũng là bạn!

- Trong showbiz rất khó có tình bạn thực sự, anh thì sao?

- Với tôi, người bạn nào cũng là bạn thân cả. Tôi hòa đồng với mọi người. Trước nhiều người không hiểu tôi, bảo: Sao thằng Vũ sống giả dối quá, ai nó cũng tay bắt mặt mừng, chẳng lẽ nó không ghét ai hay sao? Đó là bản tính rồi. Ai cũng phải bận cơm áo gạo tiền, vậy tranh giành nhau làm gì, sao không bắt tay nhau cùng kiếm tiền đi cho khỏe, chứ trước mặt nhau cười cười, sau lưng lại đâm lén nhau làm gì.

Anh muốn cạnh tranh với tôi thì tôi thách anh lên sân khấu hát hay hơn tôi hoặc tôi muốn cạnh tranh với anh thì tôi cố gắng lên sân khấu hát hay hơn anh. Sự cạnh tranh không phải là nói xấu nhau, đạp đổ nhau.

- Cách đây vài năm, diễn viên Trung Dũng chê anh diễn xuất tệ, anh đã phản ứng?

- Đúng rồi, khi đó tôi giãi bày nếu đã là một người đàn anh thì không nên nói như vậy và nên mở “con đường sống” cho đàn em. Tôi ít khi gặp chuyện như vậy. Khi đóng phim chung với anh ấy thì không có chuyện gì, nhưng sau lưng lại nghe lời nhận xét đó thì rất bất ngờ. Mối quan hệ của chúng tôi hiện giờ rất bình thường, vẫn gặp nhau và chào hỏi.

Tôi từng gặp chuyện tương tự, chẳng hạn đã kí hợp đồng độc quyền ca khúc, nhưng sau nhạc sĩ lại đưa cho ca sĩ khác hát. Rồi mọi chuyện sẽ qua, đâu lại vào đấy hết. Vì giữ dĩ hòa vi quý nên tôi không ngại khi chạm mặt ngoài đời và làm việc cùng nhau, khiến họ nể và thân thiện với mình hơn. Sống được với nghề bao năm đó, chứng tỏ bản lĩnh của tôi.

- Dĩ hòa vi quý, anh có sợ ai đó chê anh sống nhạt?

- Bản tính của tôi là như vậy rồi. Hơn nữa, đâu cần phải gồng lên, làm quá lên mới là cá tính. Cá tính cũng là hòa đồng, vui vẻ, quý trọng bạn bè. Tôi chấp nhận quy luật cuộc sống: Anh giỏi hơn tôi thì anh thắng, tôi kém hơn anh thì tôi phải cố gắng hơn. Làm nghệ thuật là phải biết người biết ta, không thể chiêu trò, làm xấu để nổi tiếng, làm như vậy ngắn lắm mà tôi muốn đi con đường dài.

Sources: tinmoi

Nguyên Vũ
Tiểu Sử Nguyên Vũ
  » Quốc Trường, Nguyên Vũ Bưng Tráp Đám Hỏi Cho Hà Trí Quang
  » Ảnh Sao 15/6: Võ Hoàng Yến Mặc Bụi Bặm Dạo Chơi Ở Thái Lan
  » Cơ Ngơi 1.000 M2 Của Nguyên Vũ Ở Đà Lạt
  » Nguyên Vũ Diện Vest Kiểu Hoàng Gia Đi Diễn
  » Quý Bình, Nguyên Vũ Diện Áo Dài Dạo Đường Hoa Nguyễn Huệ
  » Sao Việt Nghẹn Ngào Vì U23 Việt Nam Vuột Ngôi Đầu Châu Á
  » Nghệ Sĩ Khóc Khi Tuyển U23 Việt Nam Bị Thủng Lưới Phút Cuối
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Ca Sĩ Lâm Khánh Chi Tại TP HCM
  » Nguyên Vũ Ôm Eo Mai Thu Huyền Tạo Dáng Khiêu Vũ
  » Nguyên Vũ Đeo Kính Che Chấn Thương Ở Mắt
  » Nguyên Vũ Ra Mắt Album 'Con Gà Trống' Mừng Tết Đinh Dậu
  » Nguyễn Hưng Nổi Nóng Với Nguyên Vũ
  » Nguyên Vũ Trở Lại Ca Hát Sau Một Năm Bỏ Bê
  » Nguyên Vũ Mắc Lỗi Với Trang Phục Xuyên Thấu
  » “Cát- Sê Tiền Tỷ” Và Những Điều Không Thể Nói
  » Bùi Caroon Lên Tiếng Việc Dựa Hơi Nguyên Vũ Để Đánh Bóng Tên Tuổi
  » Những Ca Sỹ Việt Được Trả Cát Sê Nửa Tỷ Đồng
  » Nguyên Vũ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà Còn Đi Hát Sau Tôi!
  » Nguyên Vũ: 'Tôi Dần Chai Sạn Với Âm Nhạc'
  » Lâm Chi Khanh Áo Dài Đỏ "Tình Tứ" Bên Nguyên Vũ
  » Nguyên Vũ Trở Lại Sân Khấu Sau Một Năm Đóng Phim
  » Thực Hư Chuyện Ca Sĩ Nguyên Vũ “Bị Đâm Trọng Thương”
  » Ngọc Ánh Làm Cô Bạn Học Của Nguyên Vũ
  » Ca Sĩ Nguyên Vũ Lái Xe Tông Vào Nhà Dân