Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Điểm Danh Sao Việt Ham Chơi Mãi Chưa Chịu Kết Hôn Ca Sĩ: Nhật Tinh Anh, Hồ Quỳnh Hương, Lê Hiếu, Thanh Thảo, Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 22 Tháng 01 Năm 2015

Mặc dù đã ở ngưỡng cửa của cái tuổi 30 - 40, nhưng họ vẫn lận đận chuyện tình duyên, mãi chưa chịu kết hôn.

Nửa cuối năm 2014, đầu năm 2015, showbiz Việt rộn ràng báo hỷ. Nhiều sao Việt như Lam Trường, Công Vinh - Thủy Tiên, Doãn Tuấn – Quỳnh Nga, Thu Thủy, Lê Khánh, Lê Thúy, Tâm Tít hay Huyền Lizzie... đều quyết định tổ chức những đám cưới đình đám đánh dấu ngày trọng đại trong cuộc đời.
Bên cạnh đó, những sao Việt dù trải qua không ít mối tình nhưng vẫn lận đận, trắc trở mãi chưa chịu kết hôn, khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột.

Ngô Thanh Vân

Có duyên và thành công với môn nghệ thuật thứ 7, đặc biệt là thể loại phim hành động, Ngô Thanh Vân được mệnh danh là “đả nữ” của làng điện ảnh Việt.
Sau khi đóng chung với Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim Dòng máu anh hùng, mối quan hệ của cặp đôi này đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Đã từng có một khoảng thời gian dài cả hai gắn bó với nhau kể cả trong những tác phẩm điện ảnh lẫn trong cuộc sống ngoài đời.

Tuy chưa bao giờ hai người trong cuộc lên tiếng chính thức về mối quan hệ này, nhưng nhiều người vẫn "bán tín bán nghi" trước việc phim giả tình thật của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. Tuy giờ đây cả hai đã "đường ai nấy đi", nhưng nhắc tới tên Johnny, người ta vẫn thường nhớ ngay tới bạn diễn ăn ý một thời của anh trong Dòng máu anh hùng.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng một thời như hình với bóng

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh với bộ phim hài Hai cô tiên ra mắt dịp Tết 2015 và tiếp tục được dư luận quan tâm khi công khai “khóa môi” người yêu tin đồn – diễn viên Việt kiều Petey Majik Nguyễn trong một cảnh phim. Đây là lần đầu tiên “đả nữ” làm việc chung với Petey Majik Nguyễn, nhưng cả hai đã thể hiện những cảnh quay rất tình cảm, tự nhiên và không kém phần lãng mạn.
Có thể nói, Ngô Thanh Vân luôn làm khán giả hoài nghi về những tin đồn tình cảm qua những bộ phim cô đóng, mà vẫn chưa chịu chấm dứt cuộc đời độc thân dù đã sắp bước sang tuổi 36.

Thanh Thảo

Ít ai biết rằng Thanh Thảo và Tuấn Hưng từng có thời gian bên nhau

Là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trẻ, tuy nhiên đường tình duyên của Thanh Thảo không yên bình. Đầu tiên phải kể đến mối tình với nhạc sĩ Đức Trí. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 3 năm với nhiều kỉ niệm đẹp và sâu sắc. Tuy nhiên, mối tình này cũng chấm dứt khi mỗi người đều chọn con đường đi riêng cho mình.
Sau khi chia tay Đức Trí, Thanh Thảo bị bắt gặp cặp kè cùng Tuấn Hưng, thế nhưng cuộc tình này không kéo dài được bao lâu vì cá tính cả hai quá mạnh nên không thể dung hòa được.

Vào năm 2005, Thanh Thảo nhận lời cầu hôn của một doanh nhân người Anh, là giám đốc công ty bảo hiểm. Tưởng chừng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình khi tổ chức lễ đính hôn vào hồi tháng 9.2005, nhưng sau đó, cuộc tình của cô và vị doanh nhân đã chấm dứt trước khi quyết định làm đám cưới.

Sau cuộc tình chớp nhoáng cùng với Tuấn Hưng, Thanh Thảo đã có một cuộc tình đẹp cùng Quang Dũng suốt 4 năm. Đây được xem là cuộc tình khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì độ “hot” của cả hai. Tuy nhiên chuyện tình đẹp này kết không có hậu, nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Thanh Thảo còn có những mối tình không công khai trên báo chí, như Bình Minh, Đan Trường. Thậm chí, còn có tin đồn cô “quen” nhạc trưởng Trần Nhật Minh trong thời gian làm liveshow Chuyện hồi cuối năm 2011, nhưng cô phủ nhận mối quen hệ yêu đương với anh chàng điển trai này và khẳng định, người đó chỉ đơn thuần là bạn.

Hiện nay, ở tuổi 38 nhưng Thanh Thảo vẫn lẻ bóng. Mối tình gần đây nhất của Thanh Thảo chính là đại gia Trọng Đại. Trong suốt những năm qua, anh luôn dành tình cảm quan tâm, chăm sóc cô. Mỗi lần giọng ca Có quên được đâu ra Bắc biểu diễn đều được anh hỗ trợ, “tháp tùng” đến tận điểm diễn. Thậm chí, lần gần đây nhất, bạn trai cũng bay vào Sài Gòn để cùng Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai Jacky. Liệu đây có phải là bến đỗ cuối cùng cho “búp bê”?

Ở tuổi 38, Thanh Thảo trải qua hơn 5 mỗi tình với nghệ sĩ nổi tiếng. Thời gian gần đây, cô cùng bạn trai đại gia vẫn luôn quan tâm, chăm sóc nhau

Nhật Tinh Anh

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám 1088 ngày nào cũng gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, anh là một người khá kín tiếng trong tình yêu. Từ khi bước chân vào làng giải trí ngoài cuộc tình với Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Linda Vi Trâm thì có lẽ chưa bao giờ Nhật Tinh Anh chia sẻ về chuyện tình cảm với truyền thông. Tuy thời gian cả hai bên nhau không dài lâu chỉ 2 – 3 tháng nhưng cũng để lại trong anh nhiều sâu đậm.

Nhật Tinh Anh đang hạnh phúc bên bạn gái yêu suốt 15 năm

Gần đây, Nhật Tinh Anh bất ngờ công khai người yêu khiến không ít khán giả tò mò. Được biết, đây chính là bạn gái từ thuở học trò của anh. Cả hai quen nhau 15 năm, xa nhau 7 năm và cuối cùng lại trở về bên nhau. Chúc cho tình yêu của nam ca sĩ cùng người bạn gái lâu năm luôn vẹn tròn.

Lê Hiếu

Không chỉ được mệnh danh là “hoàng tử tình ca”, Lê Hiếu còn là một trong những nam ca sĩ “đào hoa” của showbiz Việt khi danh sách "người xưa" của anh dài... hàng cây số. Trước khi là người yêu của Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương - làm tốn không ít giấy mực của báo giới, giọng ca "Chỉ còn những kỷ niệm" từng dính nghi án tình cảm với hàng loạt mỹ nữ của showbiz Việt như người mẫu Thu Hằng, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Ngô Thanh Vân, Linh Nga...

Bên cạnh đó, anh chàng cũng từng công khai tình cảm với hotgirl Mi Vân, Đan Cha... và không ít lần úp mở chuyện có cảm tình với đàn chị là ca sĩ Trần Thu Hà.

Mối tình của Lê Hiếu với Văn Mai Hương kết thúc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối

Sau khi chia tay nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương vài tháng, Lê Hiếu nhanh chóng công khai bạn gái mới là Thùy Linh. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và vẫn hay chia sẻ những status ngọt ngào, những hình ảnh lãng mạn bên nhau trên mạng xã hội.

Theo như anh chia sẻ, tình mới của anh sinh năm 1995. Liệu đây sẽ là cô gái bước cùng Lê Hiếu lên xe hoa hay chỉ lại thêm một mối tình nữa, trong khi những nam ca sĩ Hà thành cùng thời như Đăng Khôi, Duy Khoa, Minh Vương… đều đã kết hôn và yên bề gia thất.

Chỉ vài tháng sau khi chia tay Văn Mai Hương, Lê Hiếu công khai bạn gái mới xinh đẹp không kém hotgirl

Hồ Quỳnh Hương

Được khen là có giọng hát hay và nghệ thuật, nhưng Hồ Quỳnh Hương lại khá lận đận về đường tình duyên và nhan sắc. Hồ Quỳnh Hương ít tâm sự trên báo chí về chuyện tình của mình nhưng cô luôn nói rằng mình rất cô đơn và nhiều lần tan biến trong tình yêu.

Hồ Quỳnh Hương có mối tình lận đận với nhạc sĩ Hà Dũng

Hay như cả mối tình với nhạc sĩ Hà Dũng cũng không yên ả. Cuộc tình của cặp đôi này chiếm không ít giấy mực của báo giới. Nhiều lần khán giả thấy Hồ Quỳnh Hương bật khóc khi nhìn về tình cũ Hà Dũng. Sau khi chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương trở nên trầm tính hơn. Cô bắt đầu ăn chay và đã có thời gian dài im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

Thời gian qua, nữ ca sĩ Quảng Ninh trở lại showbiz và thành công với vai trò giám khảo X-factor mùa đầu tiên, nhưng ở tuổi 35 cô vẫn lẻ bóng.

Sources: motthegioi

Nhật Tinh Anh, Hồ Quỳnh Hương, Lê Hiếu, Thanh Thảo, Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Hồ Quỳnh Hương
Tiểu Sử Thanh Thảo
Tiểu Sử Lê Hiếu
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Nhật Tinh Anh
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Đức Tiến Tổ Chức Đêm Nhạc Giáng Sinh Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Chồng Thanh Thảo Trang Hoàng Biệt Thự Hơn 2.000 M2 Đón Noel
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Cindy Thái Tài Hội Ngộ Hoa Hậu Chuyển Giới Đầu Tiên Của Việt Nam
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Nhà Thanh Thảo Tụ Họp Gia Đình Thúy Hạnh Ở Las Vegas
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Hồ Quỳnh Hương Song Ca Với Khán Giả Giữa Vịnh Hạ Long
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 24/8: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý Quấn Quýt Ở Bali