Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Huyền Thoại Tự Tin Là Nhóm Nhạc Nam Nổi Nhất Ca Sĩ: Nhóm Huyền Thoại    
Ngày Đăng: 18 Tháng 12 Năm 2008

Sau bức xúc hồi đầu năm khi bị một nhóm nhạc khác giả danh, Huyền Thoại đã trở lại với album thứ 5 có tên "Thiên thần khóc". Đến nay Huyền Thoại đã ra được 5 album (tính cả album mới nhất "Thiên thần khóc"). Tuy nhiên trên thị trường nhạc, cái tên Huyền Thoại hình như rất chìm giữa các nhóm nhạc khác trong cả nước? Chúng tôi đâu có đến nỗi “chìm” nếu không muốn nói là “nổi” nhất! (cười). Bạn cứ thử hỏi bất kì một teen nào trên cả nước về nhóm nhạc Huyền Thoại thì sẽ nghe các bạn ấy nói về nhóm Huyền Thoại cùng những Hit của nhóm như 2-1=0, Đếm thời gian, Huyền thoại tình yêu, Sao băng khóc… Có lẽ là do nhóm bận đi diễn ở các tỉnh trong cả nước nhiều quá, không tham gia các chương trình lớn, không xuất hiện trên báo chí nhiều nên mọi người mà đặc biệt là anh chị phóng viên báo chí ít nghe đến. Nếu đúng là nhóm “chìm” như bạn nói thì làm gì có chuyện bầu show từ Nam ra Bắc mời nhóm hát liên tục không có ngày rảnh.Và nếu nhóm “chìm” thì chắc sẽ không có chuyện bị các nhóm nhạc khác ngoài miền Bắc mạo danh nhóm để đi diễn kiếm tiền mà các báo đã đề cập trong năm vừa qua. Trong vài năm gần đây, các nhóm nhạc của Việt Nam rất trầm lắng, hầu như các nhóm có tên tuổi đã tan rã. Ở Tp.HCM hiện tại, chúng tôi tự tin là một trong 3 nhóm nhạc nam trụ vững gồm Huyền Thoại, AC&M và La Thăng. Đó chính là cơ sở để Huyền Thoại cho phát hành 10.000 CD album "Thiên thần khóc"? Chính vì nhóm tin mình có đủ số lượng fan rải đều trên cả nước nên nhóm mới mạnh dạn phát hành 10.000 album gốc vào dịp Giáng sinh này. Ra bất kì một tiệm băng đĩa lớn nhỏ nào trên toàn quốc và hỏi thử thì bạn sẽ biết, băng đĩa của Huyền Thoại bán chạy hay không chạy.

Trong mỗi album nhóm đều có một sáng tác về các đề tài xã hội. Trong album lần này nhóm sẽ có ca khúc về vấn đề nào của xã hội đây? Nhóm Huyền Thoại và các ca sĩ trong công ty Giải trí Việt của nhạc sĩ Khánh Đơn có một nét riêng là như vậy. Mỗi album mới chúng tôi đều có một ca khúc về đề tài xã hội. Trong dịp này công ty của chúng tôi phát hành trong cùng một ngày hai album là của nhóm Huyền Thoại và ca sĩ mới tên Xuân Hạ và trong mỗi album đều có một ca khúc viết về đề tài xã hội. Album của nhóm Huyền Thoại có ca khúc “Tai Nạn”, một ca khúc được Khánh Đơn viết sau khi đi dự đám tang của một người bạn còn rất trẻ đã mất vì tai nạn xe máy. Hy vọng ca khúc là một lời nhắc nhở mọi người cẩn thận hơn mỗi khi ra đường để không phải gây nguy hiểm cho mọi người và cho chính bản thân mình. Nghe nói nhóm quay clip cho album như một bộ phim ca nhạc? Album lần này là câu chuyện gắn 8 ca khúc với nhau kết thành một câu chuyện đẹp về tình bạn. Câu chuyện kể về 3 người bạn chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, có vui - có buồn và cả album nói lên sự hy sinh dành cho nhau vì một tình bạn đẹp… Các cảnh quay được thực hiện tại thành phố biển Nha Trang hy vọng sẽ làm hài lòng các khán giả đang muốn nghe và xem album mới của Huyền Thoại.

Có kỷ niệm vui nào trong thời gian nhóm đi quay clip không? Mỗi lần đi quay thì có rất nhiều kỉ niệm mà toàn là kỉ niệm vui. Lần này thì đúng là vui thật khi nhóm quay ca khúc “Phố Không Tên”. Nhóm đã phải leo lên một ngọn núi đá rất cao của tỉnh Khánh Hoà, các camera được đặt ở bên dưới chân núi vì người quay phim nói có thể zoom thấy được. Nhóm rất cực khổ mới leo lên được vị trí đẹp đến nỗi bị rách quần, bị gai cào xước hết chân…. Sau khi vượt qua chặng đường khá gian nan, chúng tôi nhìn xuống dưới và có cảm giác rất thoải mái nên biểu diễn rất “xung” khi nhận được lệnh “Action”. Tuy nhiên khi leo xuống thì còn khó khăn hơn. Đến khi xuống dưới cả đoàn xem lại băng quay mới hết hồn vì nãy giờ anh quay phim… quên ấn nút ghi hình. Và dù sống dù chết, nhóm cũng không leo lên quay lần thứ 2. Nghe cái tên album”Thiên thần khóc” người ta sẽ cho rằng cả hai ca sĩ của Huyền Thoại là Khánh Đơn và Khánh Trung đang khóc vì những mất mát trong tình yêu? Không chỉ có Khánh Đơn và Khánh Trung khóc đâu mà có cả diễn viên chính khóc nữa, tóm lại là có đến 3 người khóc. Không chỉ khóc vì tình yêu mà cả 3 đã khóc vì tình bạn… Nếu các bạn muốn biết vì sao cả 3 ai cũng khóc thì đón xem album Thiên Thần Khóc của nhóm Huyền Thoại nhé.

Ít khi thấy hai người nói về chuyện tình cảm trên mặt báo? Nếu có một điều ước thì nhóm sẽ ước… có 48 giờ trong một ngày để thực hiện được hết những kế hoạch đề ra. Lịch diễn của nhóm đã kín hết từ giờ cho tới tháng 3/2009. Lúc nào rảnh rỗi thì nhóm lại vào phòng thu âm, đi quay video clip, quay các chương trình của các đài truyền hình… Như vậy thì ai mà dám yêu Huyền Thoại chứ, mà nếu có yêu cũng sẽ chia tay sớm thôi vì sẽ tủi thân, không được chăm sóc như những người con gái bình thường khác. Cùng sinh năm 1983, lại là hai anh em họ chắc Khánh Đơn và Khánh Trung rất hiểu nhau? Thật ra, anh em ruột với nhau còn có khi không hiểu nhau và xích mích với nhau. Nhưng may mắn cho Huyền Thoại là Khánh Đơn và Khánh Trung rất hiểu và luôn nhường nhịn lẫn nhau. Có đôi khi Đơn thích mặc bộ đồ diễn này, Trung không thích nhưng vẫn rất vui vẻ mặc nó. Trung thích đôi giày này mà Đơn không thích thì Đơn vẫn vui vẻ mang nó. Nói chung chúng tôi luôn nhường nhịn lẫn nhau và đó là lý do khiến nhóm có thể tồn tại lâu hơn các nhóm khác. Khánh Đơn và Khánh Trung muốn mình gắn bó với nhau ít nhất là… 10 năm và 20 album. Bây giờ mới có 2 năm và 5 album thôi, còn hẳn 8 năm và 15 album nữa để hát cùng nhau. (Cười)! Ngày 15/12 vừa qua, album "Thiên thần khóc" với những bản ballad nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ nhớ đã có mặt trên thị trường. Đây là món quà Giáng sinh mà nhóm muốn gửi tặng đến khán giả. Theo dự kiến, nhóm sẽ đi biểu diễn một tour miền Trung và miền Tây để quáng bá cho album mới. Tour diễn này sẽ bắt đầu từ ngày 15/12 cho đến qua Tết âm lịch. Sang năm 2009, nhóm dự định sẽ phát hành thêm một album mới.

Sources: vietbao

Nhóm Huyền Thoại
Tiểu Sử Nhóm Huyền Thoại
  » Nhóm Huyền Thoại Tan Rã?
  » Bắt "Quả Tang" 2 Chàng Trai Nhóm Huyền Thoại Đi "Oánh Lẻ" Tại Hà Thành
  » Huyền Thoại Tự Tin Là Nhóm Nhạc Nam Nổi Nhất
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới