Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Văn Mai Hương Ngừng Dính Chặt Lê Hiếu Ca Sĩ: Lê Hiếu, Văn Mai Hương    
Ngày Đăng: 18 Tháng 01 Năm 2013

Sợ khán giả cảm thấy nhàm chán, Văn Mai Hương sẽ ngừng dính chặt bạn trai Lê Hiếu để sóng đôi cùng một diễn viên nam khác trong MV sắp ra mắt.

Thời gian qua, cái tên <>Văn Mai Hương trở nên khá im ắng trong các hoạt động ca hát. Thế nhưng trên thực tế, cô nàng Á Quân Idol đã khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi đã sớm mua cho mình một chiếc xế hộp và ngôi nhà riêng khi chỉ mới 18 tuổi.

Bên cạnh đó, để khán giả không phải chờ đợi quá lâu, mới đây Văn Mai Hương cũng vừa trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sỹ Phúc Bồ sáng tác riêng cho cô.

Thế nhưng khi lên kế hoạch quay MV bài hát này để kịp ra mắt vào dịp Tết và Valentine, nữ ca sỹ Nếu như anh đến kiên quyết không đóng cặp cùng bạn trai Lê Hiếu vì cô không muốn chuyện tình cảm của mình trở nên nhàm chán trong mắt người xem.

- Trong 1 năm qua, Văn Mai Hương bỗng trở nên im ắng lạ thường và mật độ xuất hiện cũng không thường xuyên và đều đặn như trước. Tại sao vậy?

Bên cạnh ca hát, ê-kíp và Hương vẫn ưu tiên cho việc học bởi điều đó quan trọng cho việc làm nghề. Còn nếu cho rằng Hương im ắng trong năm qua thì khá phiến diện, Hương vẫn hoạt động rất tích cực, đi lưu diễn nhiều, làm đại sứ của 3 thương hiệu lớn. Chỉ là Hương không cập nhật điều đó hằng ngày mà thôi.

- Để khán giả chờ đợi lâu như thế, Hương không sợ người ta sẽ quên hoặc vơi bớt sự ủng hộ dành cho mình? Nhất là khi Hương vẫn là một ca sỹ còn rất trẻ?

Là một nghệ sỹ, sau một sản phẩm, Hương phải lập tức lao động để hình thành sản phẩm mới ngay. Và việc đó đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc, đặc biệt là thời gian.
Thế nên không thể ngay sau single này đã ra mắt ngay album khác, nhưng Hương tin mình đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng, đặc biệt là các khán giả trẻ.

Văn Mai Hương phản bác ý kiến cho rằng cô lặn mất tăm trong suốt thời gian qua

- Những sản phẩm mới của Hương ra mắt trong năm qua vẫn chưa có ca khúc nào tạo nên cơn sốt như Nếu như anh đến. Hương nghĩ sao khi nhiều người cho rằng đây là sự dậm chân tại chỗ?

Sự dậm chân tại chỗ lại do sự đánh giá chủ quan của người nghe khi tự tạo ra một giới hạn nhất định trong gout thưởng thức âm nhạc của mình bằng cách so sánh các bài hát với nhau. Mỗi ca khúc là một sản phẩm âm nhạc khác nhau, nên việc đem ra so sánh là một sự khập khiễng không đáng có.

- Tuy nói là hoạt động im ắng nhưng nghe nói Hương vừa tậu xế hộp và nhà riêng khi chỉ mới 18 tuổi?

Đó là thành quả mà Hương tích góp từ những ngày đầu đi hát đến giờ (cười).
Những lúc rảnh rỗi, Hương thường cùng anh Lê Hiếu và bạn bè dạo vòng quanh các siêu thị nội thất để tìm mua các vật dụng dễ thương để trang trí cho ngôi nhà mới của mình.

Còn xe riêng thì chủ yếu dùng cho việc đi lại và đặc biệt là những chuyến lưu diễn xa, những lúc đó không bị gò bó và phụ thuộc vào ai, cảm giác thoải mái hơn hẳn. Cảm giác được nhìn ngắm và trải nghiệm tất cả những thứ do chính tay mình làm ra thật sự rất thú vị.

Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi mua nhà và sắm xe riêng khi mới 18 tuổi

- Trong thời gian qua, các bài báo liên quan đến Hương thường có nhắc đến chuyện tình yêu với Lê Hiếu. Cộng thêm việc Hương bỗng dưng lặn mất tăm càng khiến người ta suy nghĩ tiêu cực rằng Hương lo yêu không lo hát?

Mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau, những người thực sự yêu âm nhạc của Hương sẽ không bao giờ có những suy nghĩ tiêu cực như thế về Hương.

Còn với những người đã có cái nhìn không khách quan ngay từ đầu, thì cũng rất khó để có thể hiểu được Hương. Và một khi người ta đã không hiểu mình thì có lẽ Hương cũng không cần giải thích để làm gì nữa.

- Những ngày vừa qua, Uyên Linh đã khiến dư luận một phen lùm xùm khi lên tiếng tố Bài hát yêu thích có nhiều khuất tất và không minh bạch trong khâu bình chọn. Là người từng tham gia và nhận giải trong chương trình này, cá nhân Hương nhận định thế nào về scandal trên?

Hương không muốn đưa ra ý kiến về scandal của người khác.

Còn với tư cách là người tham gia vào cuộc thi, Hương nghĩ BHYT là một chương trình lớn được phát sóng rộng rãi trên cả nước, có đội ngũ BTC đầy đủ chuyên môn và uy tín, cũng như BGK đều là những người được lựa chọn một cách khách quan.

Do đó, để có thể tạo nên sự khuất tất thì không thể nào "qua mặt" được hết cả một hệ thống BGK đồ sộ như vậy. Còn kết quả thì ở bất cứ cuộc thi nào cũng đều có những ý kiến trái chiều khi giải thưởng được trao, không riêng gì BHYT.

Văn Mai Hương không tin Bài hát yêu thích có nhiều khuất tất

- Đầu năm ngoái, Văn Mai Hương đã khiến khán giả bất ngờ khi công khai mối quan hệ với Lê Hiếu và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Vậy năm nay Hương có điều gì bất ngờ dành cho khán giả sau một thời gian dài chờ đợi?

Đầu năm nay, Hương đã giới thiệu đến với công chúng yêu nhạc single mới nhất của mình mang tên Anh mang theo mùa xuân, một sáng tác của nhạc sỹ Phúc Bồ. Ca khúc mang phong cách Pop dance theo xu hướng âm nhạc thịnh hành chung của thế giới hiện nay, cùng với giai điệu rất bắt tai và lời ca đẹp.

Ngay khi single được ra mắt, ê-kíp sẽ tập trung vào thực hiện MV cho single này, và sẽ tung ra vào dịp Tết nhằm đón một năm mới sang, cũng như là món quà cho mùa Valentine năm nay. Sau đó, Hương sẽ cho ra mắt album mới thứ 2 của mình trong tháng 3 tới.

- Nếu có ý định tung MV vào dịp Tết và Valentine dành tặng khán giả, liệu lần này Lê Hiếu có tiếp tục xuất hiện trong MV của Hương như đợt 14/2 năm ngoái?

Chắc chắn là không, bởi Hương không muốn khán giả bị nhàm chán về chuyện tình cảm cá nhân của mình. Và Hương cũng không muốn bị cho là "dậm chân tại chỗ" khi lặp lại hình ảnh quen thuộc của chính mình. Thay vào đó, trong MV lần này sẽ là một câu chuyện tình khá thú vị của một nam diễn viên rất mới xuất hiện cùng Hương. (Cười to)

Để khán giả không bị nhàm chán, Văn Mai Hương sẽ ngừng dính chặt cùng Lê Hiếu

- Album mới sắp ra mắt của Hương sẽ có gì mới lạ so với trước đây?

Trong album lần này, Hương sẽ cộng tác cùng với những nhạc sỹ trẻ tài năng "underground" như Phúc Bồ, Young Uno, Khắc Hưng, Tâm Touliver,... Đây là những tên tuổi đã tạo được khuynh hướng âm nhạc mới trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Những sáng tác của họ phù hợp với tinh thần âm nhạc mà Hương theo đuổi, những điều được họ gửi gắm trong ca khúc mang hơi thở gần gũi với thế hệ của Hương hơn.

- Cảm ơn Hương

Sources: tinmoi

Lê Hiếu, Văn Mai Hương
Tiểu Sử Văn Mai Hương
Tiểu Sử Lê Hiếu
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ông Xã Cùng Vân Hugo Đến Chúc Mừng Văn Mai Hương
  » Ảnh Sao 6/4: Lê Hiếu Bế Con Trai 5 Tháng Tuổi Đi Chơi
  » Vợ Chồng Lê Hiếu Mừng Đầy Tháng Con Trai
  » Văn Mai Hương Diện Đầm Cánh Bướm Lên Sân Khấu
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Những Sao Việt Có Căn Hộ Chục Tỷ Đồng
  » Văn Mai Hương Lạ Lẫm Với Tóc Vàng Hoe Cực Tây
  » Văn Mai Hương Thừa Nhận Mải Yêu Nên Bỏ Bê Công Việc
  » Văn Mai Hương Đón Valentine Muộn Cùng Bạn Trai Tại Australia
  » Văn Mai Hương Bị Khán Giả Chỉ Trích Vì Dùng Chiêu Trò Kết Hôn Để PR
  » Tranh Cãi Giấy Đăng Ký Kết Hôn Của Văn Mai Hương Là Giả
  » Văn Mai Hương Đăng Ký Kết Hôn
  » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp
  » Trương Quỳnh Anh Bị Tố Chơi Xấu, Gay Gắt Với Văn Mai Hương Ở Game Show
  » Lê Hiếu: 'Tôi Hứa Dành Những Điều Tốt Đẹp Nhất Cho Vợ'
  » Lê Hiếu Song Ca Cùng Quang Dũng, Lệ Quyên Trong Đám Cưới
  » Dàn Sao Việt Mừng Hạnh Phúc Của Lê Hiếu
  » Lê Hiếu Cưới Vợ
  » Lê Hiếu: 'Người Yêu Mang Cho Tôi Cảm Giác Bình Yên'