Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Y Nhung Khoe Hình Mẹ Và Ca Sĩ Hồ Quang Hiếu Ca Sĩ: Hồ Quang Hiếu    
Ngày Đăng: 05 Tháng 03 Năm 2015

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Y Nhung đã khoe hình của mẹ chụp chung với nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu. Qua đây, Y Nhung còn đăng những lời yêu thương và chào đón gia đình lên ở chung.

Những lời chia sẻ đầy yêu thương của Hoàng Y Nhung dành cho gia đình của mình. “Thế là còn vài giờ nữa con cũng đã chính thức đón mẹ về ở luôn bên con. Con tự hào về gia đình mình. Mới đây cũng đã gần 10 năm rồi, nhanh quá! 10 năm qua gia đình ta ai cũng làm việc ko ngừng nghỉ. 10 năm trước, ngày đó nhà mình phải xin cục đất 30 mét vuông của ông nội nuôi để làm nhà sàn ở. Giờ thì nhà mình tuy không phải giàu có bậc nhất nhì nhưng cũng là một trong những ngôi nhà mái lá khang trang và đầy đủ tiện nghi, có vườn ao nuôi cá, cây cảnh và vườn rau như cha mong muốn.

Con gái của cha mẹ bây giờ đã có những thành quả nhất định trong nghệ thuật. Người dưới quê mình đều gọi con là cô hai hoa hậu. Con đã chuyển sang kinh doanh như cha mong muốn, ngoài việc đi hát thì thu nhập ổn định hàng tháng đã có, cũng có thể có một căn nhà 3 lầu nhỏ nhắn đủ để đón cha mẹ lên ở cùng chị em con, có xe ô tô để đi vào những ngày mưa nắng.

Hoàng Y Nhung khoe mẹ và Hồ Quang Hiếu trên facebook kèm theo những lời yêu thương

Tuy là vay góp nhưng con muốn vậy để con có thể phấn đấu hàng ngày chứ không phải có tiền là tiêu sài hoang phí. Con cảm thấy tự hào khi ngồi lái trên chiếc xe đó. Em Vinh bây giờ thì cũng đã trưởng thành, đồng lương đi làm cũng cao so với người khác. Chỉ cần em ấy cố gắng học và trao đồi kỷ năng cố gắng có tấm bằng Cây Kéo Vàng - Bàn Tay Vàng (điều con mơ ước cho em ấy), hy vọng tấm bằng ấy có tên Trần Đăng Vinh. Mong em ấy sẽ hiểu, lo làm việc, tích góp thì vài năm sau cả nhà mình sẽ giúp em ấy mở cái Salon khang trang.

Tuy gia đình mình mất rất nhiều thời gian, hoài bảo để có ngày hôm nay, nhưng đó là tài sản vô giá mà con luôn tự hào. Việc còn lại bây giờ là con sẽ đón mẹ lên đây, cho mẹ được ở bên chị em con. Mẹ biết không, con đã chuẩn bị đi làm bảng hiệu cho mẹ được làm công việc mẹ yêu thích từ thời con gái, đó là may đồ. Nhưng mẹ à, người Sài Gòn họ mặt đồ không giống người dưới quê.

Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung

Nên nếu mẹ không muốn ở không thì chỉ làm sửa quần áo thôi nhé. Mẹ nhớ may từ từ thôi, không được tham việc như trước đây. Vì các con của mẹ đã trường thành hết rồi. Con và em nuôi mẹ được nên nếu mẹ tham lam, may cẩu thả người ta sẽ không tin tưởng mình và khách của mình sẽ không gắn bó với mình lần hai. Nói vậy thôi chứ con tin mẹ con là số 1.

Còn cha cố gắng làm nốt những đơn hàng còn lại rồi giao nhà cho người khác giữ mà lên đây ở với mẹ nhé. Con biết mẹ đi lên đây ở nhà cha sẽ nhớ mẹ lắm, những lần mẹ lên đây chơi thôi mới có 1-2 ngày là cha cứ nhắn "bà xã về chưa, ở nhà buồn quá”, mẹ ở bên tụi con chắc cũng đỡ buồn hơn cha, nhưng để xem ngày nào cha chưa xong việc thì mẹ sẽ í ới gọi "ông nhanh lên" cho mà xem. Khi nào cha lên rồi sẽ phụ việc kinh doanh của con và phụ mẹ.

Hoàng Y Nhung, một hotgirl trong làng ca sĩ Việt

Con hứa một năm sau ước mơ mở quán cà phê Cờ Tướng con sẽ giúp cha thực hiện, cha của con là vậy. Ở nhà xây tường cũng không chịu, cứ đòi làm mái lá, rồi để tiền mua tiện nghi đầy đủ như nhà ở thành phố cho mẹ đỡ cực, tiền dư cha lại thích nuôi cá, trồng sen, hoặc thay vì nhậu nhẹt say mèn cha con lại dành thời gian uống trà trò chuyện với các bác, hoặc đi trồng rau, nuôi gà. Mỗi ngày cha đều gọi cho con và em hỏi thăm sức khoẻ, dặn dò ăn uống. Khi nào cha lên đây con sẽ cho hẳn cha cái sân thượng đổ đất cho cha trồng rau, chơi sang luôn.

Ngôi nhà ba tầng của nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Y Nhung mua dành tặng gia đình

Đến giờ này tuy rằng so với đam mê, ước mơ và hoài bảo thì con đường con đi vẫn chưa gọi là thành công gì cả. Con đôi lúc vẫn thấy mình quá vô dụng, thôi thì phấn đấu tất cả vì gia đình mình trước. Bây giờ có cha mẹ bên, con xem như đã hoàn thành tâm niệm lớn lao nhất cuộc đời rồi. Mỗi lúc con buồn về sự nghiệp thì đều nghĩ về cha mẹ và xem đó là niềm an ủi lớn nhất cho con. Năm nay con mong phật tổ sẽ cho con sự thông minh sáng suốt để con đường con chọn sẽ đúng đắn. Con sẽ cố làm cho bằng được một vài Mv ca nhạc đàng hoàng coi như món quà cho riêng bản thân. Thực hiện ước mơ của cha mẹ là thấy con hát trên tivi mỗi ngày, YanTv , ITivi vvv cho Nhung cơ hội nhé" !

Đầu năm, cặp đôi trai tài gái sắc Hồ Quang Hiếu, Hoàng Y Nhung lên chùa cầu an

Hoàng Y Nhung còn khoe tấm hình của mẹ và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Được biết, mẹ của Hoàng Y Nhung rất thích Hồ Quang Hiếu. “Mẹ cứ bảo Nhung quen anh Hồ Quang Hiếu hoài à. Nhưng đó là chuyện của tương lai. Giờ sao Y Nhung nói được”, Hoàng Y Nhung tâm sự.

Dịp đầu năm, Hoàng Y Nhung đã cùng Hồ Quang Hiếu đi chùa cầu an. Có thể thấy, nghi vấn tình cảm của cặp đôi này đang dần hé lộ.

Sources: ngoisao

Hồ Quang Hiếu
Tiểu Sử Hồ Quang Hiếu
  » Vợ Chồng Hồ Quang Hiếu Trang Hoàng Biệt Thự 300 M2 Đón Tết
  » Hồ Quang Hiếu Mang Sính Lễ, Ngồi Xuồng Đến Hỏi Vợ
  » Sao Việt Yêu Nhanh Cưới Sớm: Người Tan Vỡ Chóng Vánh, Người Cực Hạnh Phúc
  » Hồ Quang Hiếu Cùng Bạn Gái Dự Tiệc Nhà Lương Gia Huy
  » Sắc Vóc Bạn Gái Kém 17 Tuổi Của Hồ Quang Hiếu
  » Hồ Quang Hiếu Chăm Khoe Body
  » Hồ Quang Hiếu Quấn Quýt Hot Girl Thiên An
  » Hồ Quang Hiếu Bị Trộm Lẻn Vào Nhà Lấy Cắp Xe Máy
  » Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu
  » Hồ Quang Hiếu Tuổi 33 - Du Lịch Tới 160 Quốc Gia Và Ồn Ào Yêu Bảo Anh
  » Hồ Quang Hiếu: 'Tôi Buồn Vì Bị Chỉ Trích Quá Khứ Giang Hồ'
  » Hồ Quang Hiếu: 'Tôi Làm Lại Cuộc Đời Từ Quá Khứ Giang Hồ'
  » Tự Truyện Hồ Quang Hiếu (Phần 3): 'Tôi Từng Ngủ Công Viên, Nhịn Đói, Bị Khán Giả Miệt Thị'
  » Tự Truyện Hồ Quang Hiếu (Phần 2): 'Hồi Nhỏ, Tôi Khinh Thường Nghề Hát'
  » Tự Truyện Hồ Quang Hiếu (Phần 1): 'Tôi Từng Quản Lý Gái Bia Ôm'
  » Hồ Quang Hiếu: 'Không Có Người Thứ Ba Chen Giữa Tôi Và Bảo Anh'
  » Hồ Quang Hiếu Và Bảo Anh Chia Tay Sau Ba Năm Yêu
  » Hồ Quang Hiếu: 'Tôi Diễn Bớt Đơ Từ Khi Yêu Bảo Anh'
  » Hồ Quang Hiếu Hợp Tác Cùng Dương Khắc Linh
  » Hồ Quang Hiếu Không Biết Sinh Nhật Của Bảo Anh
  » Ồn Ào Tình Cảm Của Sao Việt Đầu Năm
  » Hồ Quang Hiếu Làm MV Mừng Lễ Vu Lan
  » Hồ Quang Hiếu Tung Hit Mới "Phá Vỡ" Kỷ Lục Của "Con Bướm Xuân"
  » Hồ Quang Hiếu “Hẹn Hò” Nguyên Vũ Đi Côn Đảo
  » DJ Thúy Khanh Và Scandal Với Hồ Quang Hiếu