Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đọ Gu Thời Trang Sành Điệu Của 3 Bà Xã Từng Là ‘Hot Girl' Của Sao Việt Ca Sĩ: Lý Hải, Đăng Khôi, Lam Trường    
Ngày Đăng: 29 Tháng 12 Năm 2014

Những người đẹp này không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo mà họ còn có gu ăn mặc sành điệu rất thu hút.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều bà xã của Sao Việt được giới truyền thông quan tâm không kém gì chồng họ. Những người đẹp này không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo mà họ còn có gu ăn mặc sành điệu rất thu hút. Và đặc biệt, họ đều có điểm chung là trước đây từng là hot girl, người mẫu ảnh.

1. Thủy Anh – Vợ ca sĩ Đăng Khôi

Mặc dù trước đây đã từng là hot girl thường xuyên làm mẫu ảnh cho báo Hoa Học Trò, nhưng phải đến khi đám cưới của Thủy Anh và ca sĩ Đăng Khôi được tổ chức thì cô mới nhận được sự săn đón của báo giới. Không chỉ là “cánh tay phải” đắc lực luôn sát cánh cùng chồng trong sự nghiệp, Thủy Anh còn là một người phụ nữ xinh đẹp và có gu thời trang trẻ trung, sảnh điệu. Mỗi sự kiện mà cặp đôi Đăng Khôi – Thủy Anh xuất hiện, họ luôn thu hút tất cả mọi người bởi diện mạo bắt mắt cũng như trang phục ăn ý. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn mới đây, Thủy Anh còn chia sẻ rằng cô ngại vì được các phóng viên ảnh quan tâm nhiều hơn cả chồng.

Chiếc đầm yếm mullet màu xanh pastel của Thủy Anh tông xuyệt tông với bộ vest bảnh bao của Đăng Khôi. Chiếc váy này không chỉ tôn lên làn da trắng cùng bờ vai thon thả của Thủy Anh mà nó cũng thể hiện gu thời trang đẳng cấp của cô.

Trong hầu hết những sự kiện mà Thủy Anh sánh bước bên chồng, cặp đôi đều có những trang phục đôi hết sức ăn ý.

Với chiếc váy trắng bó sát họa tiết hình trái tim này, Thủy Anh đã phô diễn được những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể một cách kín đáo và lịch sự.

Ngoài trang phục trên thảm đỏ, Thủy Anh còn chứng tỏ gu thời trang trẻ trung, sành điệu của mình bằng những bộ trang phục streetstyle. Trong set đồ áo thun, quần shorts jeans tua rua và áo blazer cùng giảy thể thao trắng này tạo phong cách năng động nhưng vẫn giúp người đẹp khoe trọn đôi chân thon dài.

Áo hai dây cổ chữ V xẻ sâu gợi cảm kết hợp với chân váy xòe và áo blazer giúp Thủy Anh vừa thanh lịch lại vừa hiện đại. Cô khéo léo kết hợp những phụ kiện đi kèm bao gồm hoa tai, kính mắt, giày và túi xách cùng gam màu đỏ để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục.

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật, nhưng với đôi chân thon, làm da trắng cùng tài mix đồ khéo léo, Thủy Anh luôn tạo cho người đối diện cảm giác cô có một vóc dáng thanh mảnh và quyến rũ cùng đôi chân dài miên man.

2. Minh Hà – Vợ Lý Hải

Cũng giống như Thủy Anh, trước khi lấy chồng Minh Hà cũng là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Sau khi hình ảnh cô và Lý Hải chuẩn bị kết hôn bị rò rỉ, ngay lập tức cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Chính bởi khuôn mặt trong sáng, thanh tú cùng với gu thời trang nhí nhảnh, xì tin mà hiện nay, dù đã trở thành bà mẹ ba con, cô vẫn được luôn được fans của Lý Hải nói riêng và người hâm mộ nói chung rất yêu thích.

Đầm đuôi cá kẻ sọc đen trắng cùng giày mũi nhọn kẻ ngang kết hợp với thắt lưng và túi xách màu đen giúp Minh Hà vừa sành điệu lại vừa trẻ trung.

Đen - trắng là hai gam màu được bà xã Lý Hải rất yêu thích và thương xuyên lựa chọn. Chiếc váy ren bó sát này cùng những phụ kiện ăn ý đi kèm giúp Minh Hà khoe được vóc dáng nhỏ nhắn và duyên dáng.

Áo cúp ngực trễ vai kết hợp với chân váy circle chất liệu vải bóng màu đỏ giúp bà mẹ ba con nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi lần mang thai, Minh Hà lại khiến phái đẹp “mê mẩn” bởi những chiếc váy bầu mà cô mặc. Chẳng hạn như chiếc váy peplum màu trắng này, nó giúp cô thêm xinh đẹp rạng ngời khi mang thai bé Cherry ở tháng thứ ba.

Thời trang gia đình trong đó có chiếc váy bầu chấm bi của vợ Lý Hải khiến nhiều bà bầu “phát sốt”.

Khi mang thai bé thứ ba Sunny ở tháng thứ bảy, Minh Hà vẫn rất tự tin diện quần shorts kết hợp với áo sơ mi cổ Perter Pan.

Những chiếc váy bầu đã đánh dấu phong cách xì tin, trong sáng của bà mẹ ba con.

3. Yến Phương - Vợ ca sĩ Lam Trường

Dù là người khá kín tiếng và hiện nay không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Yến Phương – vợ của ca sĩ Lam Trường vẫn luôn được người hâm mộ rất quan tâm. Trước khi đi du học ở Mỹ, Yến Phương cũng từng có thời gian là người mẫu ảnh và là hot girl khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Chính vì thế, cô cũng có gu thời trang năng động và bắt mắt.

Trong set váy bút chì và áo crotop màu trắng này, Yến Phương trông thật trẻ trung, sành điệu và khoe được vòng eo thon gọn như người mẫu.

Chọn chiếc đầm không tay màu vàng chanh đơn giản, vợ Lam Trường vẫn cực kì xinh tươi và rạng rỡ.

Váy họa tiết cánh bướm được rất nhiều sao Việt lựa chọn trong 2014 vừa qua. Nhưng Yến Phương đã cho thấy tài mix đồ của cô như thế nào khi chọn chiếc túi xách da màu nâu cùng tông màu với họa tiết cánh bướm trên chiếc váy.

Vợ Lam Trường trẻ trung và năng động với streetstyle áo sơ mi crop top và quần jeans.

Chiếc váy có giá 20 triệu của Yến Phương nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả bởi nó vừa bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế lại vừa phù hợp với vóc dáng của Yến Phương. Phần đuôi váy có thể tháo rời để trở thành chiếc váy ren bó sát gợi cảm giúp người đẹp 9X khoe trọn vẻ quyến rũ, cuốn hút.

Sources: saoonline

Lý Hải, Đăng Khôi, Lam Trường
Tiểu Sử Lam Trường
Tiểu Sử Lý Hải
Tiểu Sử Đăng Khôi
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 22/1: Lý Hải - Minh Hà Đưa Các Con Về Quê
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 21/12: Con Gái Đỗ Mạnh Cường Tạo Dáng Chụp Ảnh Suốt 6 Tiếng
  » Dàn Diễn Viên 'Lật Mặt 7' Tập Diễn Ở Biệt Thự Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 27/11: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chụp Ảnh Cưới
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 18/10: Khánh Thi Ra Hà Nội Sau Một Tháng Sinh Con Thứ Ba
  » Ảnh Sao 14/10: Ông Cao Thắng Làm Sinh Nhật Bí Mật Cho Đông Nhi
  » Vợ Đăng Khôi Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 11/9: Nhật Kim Anh Thân Thiết Bên Hari Won
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 23/8: Chị Em Thanh Thảo - Thụy Anh Họp Mặt Cùng Đại Gia Đình
  » Ảnh Sao 21/8: Đàm Thu Trang Khoe Eo Nhỏ Xíu Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 14/7: Ông Xã Doanh Nhân Nhìn Đặng Thu Thảo Đắm Đuối