Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngọc Minh Bỏ Thi, Lấy 30 Triệu Tặng Siu Black Trả Nợ Ca Sĩ: Siu Black    
Ngày Đăng: 04 Tháng 08 Năm 2013

Hành động ý nghĩa này được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Mở đầu cho đêm bán kết Tôi là người chiến thắng tối 3/8 là trận đối đầu giữa hai thí sinh có giọng ca trữ tình đầy nội lực là Huy Luân và Lệ Ngọc. Chọn một ca khúc hit của Thanh Bùi, Lệ Ngọc đã mạnh dạn thể hiện \'Lặng thầm một tình yêu\' bằng giọng nữ với một phong cách mới lạ.

Trong khi đó đối thủ của Lệ Ngọc là Huy Luân cũng không hề thua kém. Ở đêm bán kết này, Huy Luân đắm chìm trong từng lời ca Hẹn hò mà cố nhạc sĩ Phạm Duy đã kỳ công chắp bút bên tiếng kèn saxophone.

Giai đoạn thương lượng bắt đầu, Lệ Ngọc đã phải phân vân khi kết quả từ giám khảo ngẫu nhiên là 3-1, nghiêng về Huy Luân. Mẹ của Lệ Ngọc khuyên con “nếu áp lực thì con nhận 30 triệu đồng để về làm từ thiện, liên hoan bạn bè. Còn nếu xét về niềm đam mê theo đuổi thì mẹ khuyên con không thương lượng”. Trong khi đó, Huy Luân nhận được lời khuyên không thương lượng từ vợ của mình. Cuối cùng Lệ Ngọc đã quyết định thương lượng, nhận tiền thưởng ra về, Lệ Ngọc nghẹn ngào “Vì em cảm thấy không tự tin”.

Xuân Hiển nhập tâm trong ca khúc Trở về. Xuân Hiển dường như thay đổi rất nhiều khi vào vòng bán kết. Tuy nhiên anh chàng vẫn sôi động, trẻ trung nhưng mang nét riêng của chàng sinh viên yêu ca hát.

Hải Châu, cô gái từng dành chiến thắng áp đảo trong vòng thi trước với 91 phiếu - đã không hát ca khúc nước ngoài như thường lệ. Hải Châu mạnh dạn thể nghiệm sáng tác Mượn của Lưu Thiên Hương.

Bố của Xuân Hiển và Hải Châu đã trực tiếp lên sân khấu để động viên tinh thần cho các con khi bắt đầu giai đoạn thương lượng cân não. Bố của Hải Châu sau khi xem con biểu diễn đã không khỏi tự hào chia sẻ: “tối nay tôi thấy con gái tôi hát rất cháy bỏng, rất thành công”. Kết quả tham khảo từ 4 vị giám khảo ngẫu nhiên hiện lên, 3-1 là tỉ số nghiêng về Hải Châu. Trước một quyết định rất khó khăn, chàng trai trẻ chấp nhận thương lượng, nhận 30 triệu đồng và ra về.

Quốc Thiên từng bị nghệ sĩ Hoài Linh chê vì cách chọn bài hát ở vòng tứ kết, lần này đã quyết định thể hiện một ca khúc “khó nhằn” là Cỏ và Mưa.

Trong khi đó, Ngọc Minh vẫn chọn thế mạnh giọng hát khoẻ và đầy cảm xúc bằng ca khúc Dòng thời gian, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Trong khi đó, Ngọc Minh vẫn chọn thế mạnh giọng hát khoẻ và đầy cảm xúc bằng ca khúc Dòng thời gian, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Giống hai cuộc đối đầu trên, tỉ số tham khảo từ giám khảo lại một lần nữa là 3 -1, nghiêng về Quốc Thiên. Tuy nhiên điều này không làm Ngọc Minh lo lắng, hơn nữa Ngọc Minh còn nhận được sự ủng hộ tinh thần từ mẹ của mình, cô khuyên con mình: “Hãy đối đầu với thử thách, quyết không thương lượng”. Ngọc Minh bất ngờ dừng cuộc chơi và chia sẻ: “Minh sẽ dành tấm ngân phiếu này cho một người thầy, một người chị của mình là ca sĩ Siu Black. Điều buồn nhất của người nghệ sĩ đó không phải là giá trị về vật chất mà đó là khi rất muốn được hát nhưng không thể nào làm được. Minh muốn dành chút tình cảm, con tim của mình dành cho chị, mong chị hãy nhận lấy nó”.

Bên là It’s Time luôn xuất hiện cùng các nhạc cụ với những ca khúc pop-ballad đầu tư công phu.

It’s Time không khỏi lung lay khi tỉ số tham khảo đầu tiên là 4 -0 nghiêng hẳn về Dòng Thời Gian. Chưa kể một phiếu từ nghệ sĩ Hoài Linh cũng dành cho Dòng Thời Gian. Quản lý của nhóm It’s Time đã khuyên nhóm nên cân nhắc thương lượng khi thấy kết quả tham khảo này. Khi tỉ số tham khảo cuối cùng là 60 – 41 được đưa ra thì It’s Time bắt đầu lưỡng lự. MC Bình Minh một lần nữa sử dụng thêm ngân phiếu 10 triệu nâng mức thương lượng lên 40 triệu. Sau khi suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, It’s Time đồng ý với thương lượng và ra về. Đúng như sự lựa chọn của It’s Time, kết quả 60 - 41 nghiêng về Dòng Thời Gian.

Sources: vnexpress

Siu Black
Tiểu Sử Siu Black
  » Quang Hà Nhấc Bổng Siu Black Trên Sân Khấu
  » Siu Black Khóc Ở Chung Kết 'Rock Việt'
  » Siu Black, Phạm Anh Khoa Bị Chê Tài Huấn Luyện Ở Rock Việt
  » Phương Thanh, Siu Black Ôm Nhau Sau Hai Năm Rạn Nứt
  » Siu Black Sụt 13 kg, Mang Nhiều Bệnh
  » Thủy Tiên 'Nổi Da Gà' Vì Cô Bé 10 Tuổi Hát Như Siu Black
  » Nhan Sắc Loạt Sao Nữ VPop Thập Niên 1990
  » Siu Black Thấy Áp Lực Khi Bị Chê Hát Cải Lương Dở
  » Nhạc Sĩ Đức Huy Cùng Vợ Kém 44 Tuổi Dự Sự Kiện
  » Siu Black Khóc Trong Đêm Nhạc Tưởng Nhớ Trịnh Công Sơn
  » Siu Black Hướng Dẫn Học Trò Của Tóc Tiên Tại The Voice
  » Nghệ Sĩ Rưng Rưng Hát Tưởng Niệm 49 Ngày Quang Lý Mất
  » Siu Black Được Nam Ca Sĩ Bế Bổng Trên Sân Khấu
  » Siu Black Suýt Ngã Nhào Khi Nhảy Sexy
  » Siu Black Yêu Nguyễn Cường Hơn Trần Tiến
  » Tùng Dương, Siu Black Máu Lửa Với Nhạc Nguyễn Cường
  » Siu Black Được Khen Gầy Hơn Khi Đi Tập Nhạc
  » Siu Black Hóa Thành Gái Ế Trong Phim 'Cầu Vồng Sau Mưa'
  » Siu Black Hát Nhiệt Tình Tưởng Nhớ Y Moan
  » Như Quỳnh Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 8
  » Sao Việt Mắc Lỗi Khi Chạy Theo Mốt Họa Tiết
  » Đan Trường, Siu Black Làm Giám Khảo Cuộc Thi Hát
  » Siu Black Hủy Show Vào Phút Chót
  » Đàm Vĩnh Hưng Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Liveshow Của Siu Black
  » Đỗ Mạnh Cường Hỗ Trợ Trang Phục Cho Siu Black