Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cẩm Vân Xúc Động Hát Cùng Chồng Trong Nước Mắt Ca Sĩ: Cẩm Vân    
Ngày Đăng: 02 Tháng 09 Năm 2014

Cẩm Vân đã không kìm được xúc động và trình bày ca khúc Without you cùng người bạn đời Khắc Triệu trong nước mắt trong liveshow "Hát mãi cho nhau" tối qua 13/9.
Với một giọng hát đẹp vượt thời gian, 34 năm đứng trên sân khấu, ca sĩ Cẩm Vân như một “người hát rong” cho những khúc tình ca hay nhất. Và trong chương trình Sol Vàng tháng 9 này, Cẩm Vân đứng chung sân khấu cùng “người tình trăm năm” Khắc Triệu để làm nên một đêm nghệ thuật không bao giờ quên.
Sol Vàng tháng 9 đã được mở màn ngay với loạt những bài hát gắn với tiếng hát Cẩm Vân như định mệnh. Một Bài ca không quên được hát từ những năm 80 thế kỷ trước đến nay, chị vẫn làm say bao thế hệ nghe nhạc. Và một bài hát Triệu đóa hoa hồng đã làm nên thương hiệu cho giọng hát của chị và càng không thể thiếu 2 bài hát ca ngợi quê hương đất nước trong không khí đổi mới, phát triển là Thành phố tình yêu và nỗi nhớ và Đêm thành phố đầy sao. Tiếng hát chị một lần nữa vang lên trong không gian ấm cúng của Nhà hát Hòa Bình cùng với ban nhạc Nguyễn Quang gần như chơi nhạc tốt nhất cho ca sĩ Cẩm Vân cháy hết mình trên sân khấu.

Chương đầu tiên Thuở ấy có em, một câu chuyện tình yêu được kể, bởi một lẽ, dấu ấn Cẩm Vân không thể thiếu người bạn đường âm nhạc, đó chính là tay trống – ca sĩ Khắc Triệu. Không gian âm nhạc dành riêng cho tiếng hát chị, hơi khàn nhưng giàu cảm xúc, ấm áp. Cẩm Vân thể hiện nhiều xúc cảm trong sáng tác Biển cạn đầy khắc khoải.
Lúc này, Khắc Triệu vẫn âm thầm đứng sau đệm trống, và hỗ trợ cho tiếng hát của vợ rất nhiều. Hiếm có một chương trình nào, khi đôi vợ chồng nghệ sỹ đứng chung sân khấu như vậy.
Và ngay trong chương 1 này, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến bất ngờ cho khán giả khi song ca cùng Cẩm Vân trong bài hit đình đám Say tình với 2 lời Việt – Ý (CV hát lời Ý – ĐVH hát lời Việt), cũng như anh hát lại tác phẩm Nuối tiếc một cách dịu ngọt nhất. Và chính tình yêu, sự thấu hiểu của người chồng là Khắc Triệu, mà ca sĩ Cẩm Vân có một sự nghiệp dài và đáng nhớ đến như vậy.

Chương 2 Tìm lại những giấc mơ chính là chương mà sự kết hợp, xuất hiện của tay trống Khắc Triệu rất ý nghĩa. Đó là giấc mơ được tìm lại, hạnh phúc được vun vén từ những ngày đầu còn gian nan, và đến nay, hai giọng hát ấy đã trở thành biểu tượng hạnh phúc trong đời sống nghệ thuật. Liên khúc Tình hờ - Cứ lừa dối đi và Hãy để mưa rơi được “đôi vàng” Cẩm Vân – Khắc Triệu thể hiện đầy yêu thương, có màu sắc hạnh phúc, hờn giận nhưng luôn tin tưởng vào nhau.
Cẩm Vân không phải là cái tên gắn với một dòng nhạc nào, mà từng bài hát hay của các nhạc sỹ đến với chị như sự lựa chọn của định mệnh. Để thể hiện tình cảm của mình, tay trống Khắc Triệu khoe một chất giọng vững chãi, ấm áp khi hát solo tình khúc Mơ về em gửi tặng người bạn đời của mình. Và không quên cùng vợ hợp ca bài hát Con yêu, một sáng tác ghi đậm dấu ấn của Cẩm Vân trong lòng khán giả.
Không khí âm nhạc không bị chùng xuống, và bài hát Khát vọng được vang lên không chỉ mang lại không gian hào hùng của những người con yêu quê hương tổ quốc, mà còn cho thấy giọng hát Cẩm Vân luôn có chỗ đứng trong dòng nhạc truyền thống cách mạng.

Kết thúc chương 2 là màn hoà tấu thể hiện tài năng đánh trống của Khắc Triệu với bản Soul sacrifice kết hợp độc đáo với ban nhạc Nguyễn Quang. Tiết mục này đã làm cả khán phòng nhà hát nổ tung bởi những tràng vỗ tay tán thưởng không ngớt. Đạo diễn Đinh Anh Dũng khéo léo dàn dựng sắp xếp từng tiết mục cho từng chương để khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Nhắc đến nhạc mục của Cẩm Vân, người yêu nhạc sẽ không quên mảng ca khúc đã giúp chị nổi bật hơn nữa chính là nhạc Trịnh. Trong chương trình, chương 3 Ru mãi ngàn năm gần như dành phần nhiều cho các sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Những bài hát nổi bật của chị như Chờ nhìn quê hương sáng chói, Xin cho tôi, Ru ta ngậm ngùi đã được làm mới bản phối, có day dứt, tha thiết nhưng vẫn luôn ẩn chứa khát khao, niềm tin. Bởi trong giọng hát của Cẩm Vân mấy chục năm qua, khán giả vẫn thấy sự tươi trẻ, mới mẻ và đầy đam mê nghệ thuật. Nhạc Trịnh với các sáng tác được chọn trong đêm qua đã làm nổi bật hơn nữa sự nghiệp ca hát của Cẩm Vân.
Một trong những tiết mục gây nhiều bất ngờ chính là màn song ca Trả nợ tình xa của ca sĩ Cẩm Vân và Phương Thanh.

Không gian như được nới rộng bởi hai màu sắc giọng khỏe khoắn, cao và đủ trầm để lắng sâu. Phương Thanh cũng là người cháu thân thiết mà những năm qua, ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu luôn dõi theo và hỗ trợ. Khách mời Phương Thanh cũng dành tặng cho khán giả Sol Vàng bài hát mà hiếm khi chị trình diễn live trên sân khấu đó là Người tình trăm năm.
Sau đó, ca sĩ Cẩm Vân trở lại sân khấu cùng với Khắc Triệu và khách mời cuối cùng trong chương trình là nhóm MTV với một sáng tác rất hay của nhạc sỹ Thanh Tùng - Ngôi sao cô đơn (chính ca khúc này đã giúp cho Cẩm Vân – Khắc Triệu và nhạc sĩ Nguyễn Quang đoạt HCV Liên hoan nhạc nhẹ tại Bình Nhưỡng- Triều Tiên). Hình ảnh ngôi sao ấy có cô đơn trong âm nhạc đến đâu, thì ngay trong cuộc sống thực và Sol Vàng, Cẩm Vân vẫn có khán giả, đặc biệt là người bạn đời và người đồng nghiệp luôn lắng nghe và thấu hiểu chị.

Chương trình Sol Vàng lần nào cũng vậy, phần hát theo yêu cầu ngoài sóng chỉ dành tặng cho các khán giả có mặt ngay tại sân khấu bao giờ cũng làm cho khoảng cách giữa họ và người nghệ sĩ gần lại. Ngay sau đó, nhà hát Hoà Bình gần như vỡ oà khi Cẩm Vân hát các tình khúc Thuở ấy có em, Sóng về đâu, Diễm xưa, Xin mặt trời ngủ yên. Và điều đặc biệt nhất ngoài chương trình mà ban tổ chức gửi đến Cẩm Vân – Khắc Triệu là đoạn clip ngắn lời chúc của hai cô con gái gửi từ Mỹ về.
Cẩm Vân đã không kìm được xúc động và trình bày ca khúc Without you cùng người bạn đời trong nước mắt. Những giai điệu quen thuộc, những ca từ đã làm say đắm biết bao thế hệ đã níu kéo tất cả khán giả có mặt tại sân khấu không một ai muốn ra về và nán lại chìm đắm trong hạnh phúc cùng nữ danh ca đã có một đêm diễn thành công. Kết thúc đêm diễn, bầu không khí của nhà hát nóng càng thêm nóng khi những người bạn của Cẩm Vân – Khắc Triệu như Hiền Mai, NTK Sĩ Hoàng, Trịnh Vĩnh Trinh … đã cùng lên sân khấu hoà giọng ca khúc Ca dao mẹ và Nối vòng tay lớn chào tạm biệt khán giả.

Chương trình Sol Vàng được thực hiện bởi Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (VTV9) và Jet Studio với sự đồng hành của Khơ Thị Spa & Clinic. Chương trình diễn ra vào mỗi thứ Bảy tuần thứ 2 của tháng tại Nhà hát Hòa Bình và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, được tiếp sóng trực tiếp trên các kênh Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Sources: news

Cẩm Vân
Tiểu Sử Cẩm Vân
  » Cẩm Vân - Khắc Triệu Sang Mỹ Thăm Con Gái Lớn
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Đến Mừng Đàm Vĩnh Hưng
  » Vợ Chồng Ý Lan Hội Ngộ Dàn Sao Ở Sài Gòn
  » Ảnh Sao 14/6: Phạm Quỳnh Anh Khoe Bụng Bầu Ở Đà Lạt
  » Con Gái 21 Tuổi Của Cẩm Vân - Khắc Triệu
  » Cẩm Vân Làm Đêm Nhạc Giúp Nghệ Sĩ Saxophone Bị Ung Thư
  » Những Ca Khúc Tạo Nên Sức Hút Của 'Làn Sóng Xanh' Thời Kỳ Đầu
  » Nhan Sắc Loạt Sao Nữ VPop Thập Niên 1990
  » Gần 30.000 Khán Giả Đến Đêm Nhạc Trịnh Ở Đà Lạt
  » Đêm Nhạc Tái Hiện Mối Tình Của Trịnh Công Sơn Và Dao Ánh
  » Cẩm Vân, Đức Tuấn Đội Mưa Đi Hát Nhạc Trịnh
  » Cẩm Vân Khóc Kể Tai Nạn Nguy Kịch Của Con Gái Ở Mỹ
  » Con Gái Chế Linh 'Lột Xác' Với Màn Vũ Đạo Bên Vũ Hà
  » Dàn Sao Việt Diện Tông Trắng Mừng Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Nghệ Sĩ Việt Tiễn Đưa Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9
  » Khánh Ly, Cẩm Vân, Hồng Nhung Ôm Nhau Hát Nhớ Trịnh Công Sơn
  » Ánh Viên Góp Mặt Trong Video Nhạc
  » Con Gái Út Cẩm Vân Tháp Tùng Mẹ Đi Hát
  » Cháu Nhạc Sĩ Phan Huỳnh Điểu Hát Tưởng Nhớ Ông
  » Cẩm Vân, Đức Tuấn Hát Nhớ Trịnh Công Sơn
  » Nghệ sĩ Trình Tấu Guitar Nhạc Trịnh Bằng Một Tay Gây Xúc Động
  » Cẩm Vân, Đức Tuấn Tưởng Nhớ 14 Năm Ngày Mất Của Trịnh Công Sơn
  » Hát Mãi Lời Tình Yêu
  » Cẩm Vân Ôm Phương Thanh Khóc Nức Nở
  » Biệt Thự Triệu Đô Của Đại Gia Kín Tiếng Cẩm Vân - Khắc Triệu