Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hà Hồ 'Đắn Đo' Để Trưởng Thành, Thu Hút Hơn Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 30 Tháng 10 Năm 2012

Ai trong đời rồi cũng có lúc phải chọn lựa sự mách bảo của con tim hay lý trí. Đắn đo trong giây lát để tìm ra lối đi đúng đắn cho bản thân, cho tình yêu và hạnh phúc.

Sự đắn đo, ngại ngùng sẽ đến khi một ai đó từng gặp đổ vỡ trong tình yêu. Nửa muốn tiếp tục nếm trải yêu thương, nửa lại sợ nỗi đau và mất mát khi cuộc tình thất bại. MV mới nhất của Hồ Ngọc Hà vừa cho ra đời mang tâm trạng đó, thế nên dễ dàng nói thay nỗi lòng của những người, nhất là phái nữ đồng cảnh ngộ.

MV là những cảm xúc rất đời thường, là những giằng co giữa trái tim khao khát được yêu. Khi em nói: “Muốn yêu thêm lần này, một lần này nữa thôi” thì con người lý trí trong em lại tự nhủ "tôi ơi... sao em đắn đo?”. Như một bản chất trời sinh của người phụ nữ, dẫu có nổi loạn đến mấy thì tận sâu trong tâm hồn vẫn chất chứa những lo sợ, khi “tuổi xuân đang trốn đi vội vàng”, khi “thời gian đã lỡ”. Thế nhưng, kết lại câu chuyện tình yêu nhiều cung bậc của Hồ Ngọc Hà, người ta cảm thấy nhẹ nhõm khi được gieo một niềm tin: “rằng còn đâu đây một tình yêu cho em”.

Sự nổi loạn của Hà Hồ không mang lại cảm giác ngột ngạt, cuồng cháy, nó tăng dần theo từng cảm xúc. Ban đầu là được đánh thức sau một giấc ngủ dài; lắng nghe sự thay đổi từ trong con tim; day dứt, u hoài khi phải lựa chọn giữa tình yêu và lý trí. Cuối cùng, hình ảnh khép lại bằng những bước chạy nhanh, mạnh mẽ, dứt khoát của nhân vật nữ để vượt qua ràng buộc và giành lấy tình yêu.

Hình ảnh đẹp cuối clip \'Đắn đo\'

Một cuộc lột xác và nổi loạn của Hồ Ngọc Hà. Cô mang một hình ảnh lạ khác với mọi khi tung clip. Rũ bỏ nét đẹp lung linh, quyến rũ quen thuộc, nữ ca sĩ trông trưởng thành hơn trong tạo hình đầy day dứt, u hoài. Diễn xuất của cô đạt đến độ chín cần thiết cho một MV đầy tâm trạng. Ánh mắt biết nói, cử chỉ và từng động tác dứt khoát, Hà lột tả gần như hoàn hảo sự hồi sinh của nhân vật nữ chính khi tình yêu đến. Sự tái sinh trong tâm hồn này cũng chính là biểu trưng cho sự kỳ diệu của tình yêu. Dẫu có mệt nhoài, có đau đớn, tình yêu và niềm tin vẫn là hai thứ luôn song hành trong tim mỗi người.

Bản phối của "Đắn đo" mạnh mẽ và khá lạ tai với dàn trống phụ họa. Mỗi hồi trống là dấu hiệu cho từng bước bùng nổ. Khi tiếng trống vang lên, mọi thứ đều chuyển động. Cánh bướm đập cánh trong chiếc ly thủy tinh, dòng máu lan tỏa qua từng nhánh cây khô cằn, tải theo mạch nóng biết bao khát khao nồng cháy... Máy quay lia dài theo chuyển động cùng sắc trắng đen chủ đạo hút mắt người xem.

Đi kèm hình ảnh hoàn hảo, giọng trầm khàn của Hồ Ngọc Hà như được thăng hoa. Cô hát êm như ru đoạn đầu, để đến cao trào, sự dày vò giữa nhịp tim và lý trí được cụ thể qua từng cái gằn giọng, với lên cao rồi run rẩy thả nhịp ở những nốt cuối.

Hồ Ngọc Hà luôn có những bước tính toán cẩn trọng trong nghề.

"Đắn đo" - tên ca khúc cũng là tên single mới như một bước trưởng thành của Hồ Ngọc Hà. Thực tế, trong nữ ca sĩ chưa bao giờ mất đi những dằn vặt, suy tính cho nghề nghiệp. Cái đắn đo của Hà không phải là sự e dè, chùn bước mà là một điểm dừng để toan tính có lợi về sau đầy tỉnh táo.

Năm 2006, những suy nghĩ về việc hát và nhảy cùng vũ đoàn đã tạo nên một người tiên phong cho mô hình ca sĩ giải trí Việt. Lúc đó, cô quyết không chọn ballad với những bản tình ca ủy mị để tiếp tục lôi kéo khán giả, mà chọn nhạc có tiết tấu để nhảy, để khiến khán giả phải nhìn và theo dõi từng chuyển động trên sân khấu.

Còn bây giờ, "tôi muốn âm nhạc của mình phải tiến xa hơn. Vẫn là dance nhưng mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn. Có thể nó khó nghe, song nghe lâu, mọi người sẽ nhận ra âm nhạc phải chín chắn, trưởng thành theo người hát", Hà Hồ tâm sự cho lần lột xác này.

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Mẹ Hồ Ngọc Hà Giành Huy Chương Vàng Cuộc Thi Yoga
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý