Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương Tiếp Tục Bất Đồng Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 19 Tháng 05 Năm 2014

Trong phần nhận xét về tiết mục trình diễn của hai thí sinh, Hồ Quỳnh Hương cho rằng Đàm Vĩnh Hưng mắng cô. Còn nam ca sĩ khẳng định anh chỉ đang cố tranh luận.

Tối 18/5, tập đầu tiên của vòng Tranh đấu, cuộc thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn) phát sóng. Đêm này gồm những màn đối đầu sôi nổi, hào hứng giữa các nhóm nhạc và thí sinh trình diễn đơn. Sự đa dạng về cách trình bày phần thi cũng như gu nhạc của mỗi thí sinh, nhóm khiến cho 4 giám khảo phải làm việc vất vả để đưa ra kết quả. Phần thi của hai nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng (trái) và Duy Anh khiến cho giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng tranh cãi. Duy Anh hát ca khúc \"Bỏ mặc\", còn Toàn Thắng trình bày \"Vẽ\", đều là hai bài hát tự sáng tác. Mr. Đàm tấm tắc về tiết mục của Duy Anh: \"Em có cá tính âm nhạc riêng. Những người chọn nghe nhạc Duy Anh là những người không đơn giản\". Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương chê cách hát Jazz của Duy Anh không có gì mới mẻ.

Trong khi Hồ Quỳnh Hương cố gắng diễn đạt điều cô muốn nói về cách hát thiếu hấp dẫn và chưa có cá tính của Duy Anh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục chen ngang cho rằng nữ giám khảo khắt khe không đáng. \"Khi mà em đã không thích rồi thì người ta hát 10 câu em cũng nói khác...\", Đàm Vĩnh Hưng buông lời. Hồ Quỳnh Hương đáp trả rằng nhận xét của cô cũng giống với hai giám khảo còn lại là Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà. \"Đâu phải là nhận xét của mình em đâu. Sao anh cứ quay sang mắng em\", cô nói. \"Trời, người ta nói chuyện, tranh luận mà nói là mắng cái gì\", Đàm Vĩnh Hưng phản pháo. Đây không phải lần đầu tiên hai giám khảo này có những nhận xét đối chọi nhau về chuyên môn lẫn cảm xúc trước các phần trình diễn của thí sinh. Họ từng tranh cãi nảy lửa ở vòng Hội ngộ trước phần thi của Kim Cương. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần \"đá xoáy\" Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng. Sau những tranh cãi, cuối cùng, hai thí sinh nam vẫn được chọn vào vòng trong.

Thí sinh Công Nam chọn ca khúc \"Tát nước đầu đình\", mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ. Anh đối đầu với Khải Tâm (xem video).

Khải Tâm hát \"Thuở ấy có em\". Công Nam được khen về giọng hát nhưng bị chê ở phong cách biểu diễn. Khải Tâm cũng được góp ý về cách thể hiện dòng Blue Jazz. \"Em chọn bài hơi mang thể loại Blue Jazz và câu đầu tiên em hát phá cách. Nhưng có những câu cần \'đổ\' xuống để lấy tiếng vỗ tay của khán giả thì em lại cắt ngang nó ra\", Hồ Ngọc Hà góp ý. Hai chàng trai cùng được chọn vào vòng trong.

Hoàng Triều trình bày lại bản hit \"Lời yêu nào\" của Đinh Mạnh Ninh. Anh đối đầu với Hải Triều (xem video).

Hải Triều hát \"Set fire to the rain\". \"Khi hai bạn bước ra tôi đã thấy sự đối lập về phong cách âm nhạc và sự tự tin. Bạn Nguyễn Hoàng Triều rất tự tin ở trên sân khấu. Còn Nguyễn Hải Triều có cái gì đó rụt rè, mộc mạc\", Hồ Quỳnh Hương nhận xét. Cuối cùng, Hoàng Triều được chọn.

Ba người bạn: Quang Tuấn, Thế Phương và Huy Toàn (đứng) lần lượt trình bày từng phần thi để đấu nhau giành chiếc vé vào vòng trong (xem video). Huy Toàn hát \"Like a rose\", Quang Tuấn hát \"Góc tối\", Thế Phương thể hiện \"Ba kể con nghe\". Cuối cùng, chỉ có Thế Phương được chọn ở lại với chương trình. \"Huy Toàn có lợi thế là ngoại hình, em biết chơi guitar. Thế Phương có chất giọng rất đặc biệt. Với Quang Tuấn, em chưa cho thấy \'Nhân tố bí ẩn\' để anh phải ngạc nhiên\", Đàm Vĩnh Hưng cho biết. Thế Phương được chọn.

Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc \"Ngại ngùng\". Nữ ca sĩ có chất giọng pop pha rock đầy nội lực. Cộng thêm ngoại hình đẹp và bề dày kinh nghiệm ca hát khiến phần thi của cô chinh phục mọi người. Cô đối đầu với Thùy Dương.

Thùy Dương hát \"Cô đơn mình em\" với sự tự tin và phong cách mạnh mẽ, cuốn hút. Hồng Ngọc và Thùy Dương đều được chọn vào vòng trong.

Tích Kỳ - chàng trai giữ xe thích hát nhạc Rock - trình bày ca khúc \"Bão đêm\".

Bảo Long, nam thí sinh được mệnh danh là \"hot boy\" của chương trình, thể hiện nhạc phẩm \"Tình về nơi đâu\". Bảo Long và Tích Kỳ là bạn bè rất thân ngoài đời nên cả hai quyết định thi hết sức, diễn hết mình chứ không đặt nặng thắng thua. Ở phần cuối màn thi của Bảo Long, Tích Kỳ cùng nhảy ra đọc rap tiếp sức cho bạn khiến phần thi trở nên hào hứng, truyền cảm xúc và sự sôi động đến tất cả mọi người. Điều này không đúng lắm với luật thi của X-Factor vì ở vòng Tranh đấu, các thí sinh thi đơn phải độc lập với nhau. Dù vậy, giám khảo hiểu cho tình cảm đồng đội của cả hai. Trước sự nhiệt tình và tình cảm dễ thương của hai thí sinh, cộng với màn thi đạt hiệu ứng cảm xúc cao của họ, ban giám khảo quyết định chọn cả hai (xem video).

Thu Hường (trái) thể hiện ca khúc hit của Phương Thanh là \"Trống vắng\". Sau khi hát xong, cô ngồi xuống theo dõi phần thi của Uyên Nguyên. Uyên Nguyên vừa đàn piano vừa hát \"Người em đã yêu\". Cả hai cô gái đều giành chiếc vé để tiếp tục đi cùng chương trình (xem video).

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau