Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Đàm Loại 'Hiện Tượng' Cát Tường Để Chọn Song Tú Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 22 Tháng 07 Năm 2013

Sau khi chia tay Hà Linh ở tập trước, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây nhiều tranh cãi khi quyết định nói lời tạm biệt tài năng trẻ Vũ Cát Tường.

Tập ba vòng Đối đầu Giọng hát Việt mùa thứ hai phát sóng tối 21/7 trên VTV3. Màn thi đấu nổi bật nhất trong tập này thuộc về Song Tú và Cát Tường, hai thí sinh cá tính mạnh nhất ở đội Đàm Vĩnh Hưng.

Song Tú và Cát Tường hát \"One Night Only\" tại tập ba vòng Đối đầu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Từng là thí sinh được cả bốn huấn luyện viên giành giật ở vòng Giấu mặt, Vũ Cát Tường là một trong những gương mặt gây chú ý nhất của Giọng hát Việt mùa này. Trong khi đó, “bà mẹ đơn thân” Song Tú cũng hot không kém khi thể hiện bản tình ca Nothing Compares to You vòng trước. Mr. Đàm chọn cho hai thí sinh này One Night Only, một ca khúc nằm trong bộ phim ca nhạc nổi tiếng Dreamgirls.

Ngay từ lúc tập, hai cô gái mạnh mẽ nhưng mang hai cá tính khác biệt đã khiến người hướng dẫn là nữ ca sĩ Ngọc Anh phải nổi da gà. Khi biểu diễn thật, cả hai cùng “đốt cháy” sân khấu ở cả phần solo của từng người lẫn phần bè hòa quyện nhau. Nếu như Song Tú có nhiều kinh nghiệm sân khấu và xử lý One Night Only một cách “ngon lành” từ giọng hát, những bước đi tới cách cầm micro thì Cát Tường lại cho thấy sự phiêu diêu của một nghệ sĩ khi “hát như chơi”. Hồng Nhung nhận xét rằng cả hai như một ngọn lửa ngùn ngụt khi “phóng” vào màn trình diễn tính cá nhân rất rõ rệt.

Trong khi Mr. Đàm chưa đưa ra lựa chọn, ba huấn luyện viên còn lại đã có ý chờ để nhấn nút cướp thí sinh. Quốc Trung cho rằng Song Tú giống như một ngôi sao giải trí và phù hợp với đội Đàm và Cát Tường là một nghệ sĩ sáng tác thì nên về với mình. Mr. Đàm đắn đo rất lâu trước khi chọn Song Tú. Quyết định này của anh gây nhiều tranh cãi bởi dù hai thí sinh này khá ngang tài ngang sức, Cát Tường vẫn là người nổi bật và có nhiều tiềm năng hơn.

Sau đó, cả Quốc Trung, Mỹ Linh và Hồng Nhung đồng loạt nhấn nút cứu thí sinh vì không muốn bỏ phí giọng ca đặc biệt này. Với lời thuyết phục: “Em không phải là người đi tìm hào quang vì hào quang sẽ tìm đến em”, Hồng Nhung chiêu mộ được Cát Tường về đội, và cũng hết quyền cướp thí sinh. Như vậy là cả hai giọng ca nổi bật ở đội Mr. Đàm là Hà Linh và Cát Tường đều bị chị Bống “cướp” về đội mình. Mỹ Linh thể hiện sự trân trọng với nam ca sĩ Xin bình minh sẽ mang em đi và cho rằng anh là người rất biết “yêu”, không chỉ biết sở hữu mà còn biết cho đi, chia sẻ.

Hồng Nhung \"cướp\" được hai thí sinh nổi bật của đội Đàm Vĩnh Hưng là Hà Linh và Cát Tường về đội mình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Một màn đối đầu cũng gây chú ý trong tập này là Xuân Lân và Đức Tùng của đội Hồng Nhung. Hai giọng nam hát tiếng Anh tốt có màn song ca khá ăn ý trong ca khúc Grenade của danh ca Bruno Mars. Mỹ Linh nhận xét cả hai “lên cao chưa chuẩn lắm nhưng vẫn hay”, trong khi Quốc Trung cho rằng Xuân Lân hết mình dù các nốt cao bị căng còn Đức Tùng điềm tĩnh, “bất chấp khán giả”. Hồng Nhung chọn Xuân Lân là người chiến thắng và bật khóc khi phải chia tay với Đức Tùng. Diva nhạc Trịnh tâm sự rằng chị không lường trước được sức khắc nghiệt của chương trình, đặc biệt là trong vòng Đối đầu.

Ngoài hai màn trình diễn trên, ba cuộc đối đầu còn lại khá nhạt nhòa và khiến tập ba vòng Đối đầu “đuối” hơn so với hai tập trước.

Mở đầu đêm thi, Hà My và Gia Bảo của đội Quốc Trung khuấy động sân khấu với Đường cong của Nguyễn Hải Phong được phối theo phong cách mới. Hà My tỏ ra nổi trội hơn đối thủ trên sân khấu và không gây bất ngờ khi cô được huấn luyện viên của mình chọn đi tiếp. Gia Bảo nhận lời khen từ Quốc Trung: “Tôi có lời khen ngợi vì em đã thể hiện rất hồn nhiên và em đã làm rất tốt, tốt hơn cả những gì tôi mong đợi” trước khi chia tay cuộc thi.

Hai giọng ca nhẹ nhàng Ý Nhi và Thùy An của đội Mỹ Linh lại đem tới một Cơn gió lạ đều đều, không có điểm nhấn. Diva tóc ngắn cho biết chị chọn bài hát này vì tin rằng “Ý Nhi có giọng hát trong trẻo, nhả chữ rõ ràng còn Thùy An có chất giọng nhẹ nhưng có độ sâu nhất định”. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, cả hai đều rất đuối. Quốc Trung cũng phải thừa nhận tiết mục này không xuất sắc nhưng khen ngợi sự hồn nhiên, rụt rè của hai cô gái khiến màn trình diễn này trở nên có cảm xúc hơn. Mỹ Linh chọn Ý Nhi đi tiếp.

Mr. Đàm chọn cho Diễm Hương và Hồng Gấm bản tình ca kinh điển của Celine Dion – To Love You More – với một bản phối mới sôi động hơn. Cả hai giọng ca nữ này đã thể hiện một cách rất điệu đà, “nắn nót” kỹ thuật và phát âm tiếng Anh hạn chế nhưng vẫn được các huấn luyện viên khen là “không biết dùng từ gì hơn là từ tốt” (Mỹ Linh).

Diễm Hương (trái) về đội Mỹ Linh còn Hồng Gấm ở lại đội Mr. Đàm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Với trang phục váy trắng, Hồng Nhung gọi Diễm Hương và Hồng Gấm là “hai cô dâu nổi loạn”. Mr. Đàm chọn Hồng Gấm còn Diễm Hương được hai nữ huấn luyện viên nhấn chuông “cứu”. Với lời “dụ dỗ”: “Về đội chị em chẳng còn con đường nào khác là trở thành ngôi sao”, Mỹ Linh đã “thu phục” được em gái của “sư tử” Kim Loan - thí sinh đội Trần Lập năm ngoái.

Sau tập ba, Hồng Nhung đã hết quyền cứu thí sinh còn Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh mỗi người vẫn còn một lần nữa. Tập này tiếp tục cho thấy việc cắt dựng của chương trình chưa được tốt, nhiều lời nhận xét của các huấn luyện viên bị cắt cụt làm mất đi cảm xúc của người xem. Các sản phẩm quảng cáo cũng được cài cắm quá nhiều và thô, nhất là ở những tiết mục nổi bật khiến thí sinh mất đi vẻ tự nhiên và lộ rõ ý đồ dàn dựng.

Tập bốn vòng Đối đầu của Giọng hát Việt phát sóng lúc 21h30 ngày 28/7 trên VTV3.

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau