Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Đàm, Mỹ Linh 'Bóc Mẽ' Nhau Ở Tập Hai The Voice Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 27 Tháng 05 Năm 2013

Nam ca sĩ mang cả chuyện nhà của ca sĩ 'Tóc ngắn' ra để kéo thí sinh về đội của mình.

Tập 2 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2013 phát sóng tối 26/5, trên VTV3. So với tập 1, đêm thi này có nhiều thí sinh nổi trội. Đặc biệt, dàn ban giám khảo để lại ấn tượng với những màn "chơi khăm" nhau kịch liệt.

Thí sinh Hoàng Quân hát One more night của Maroon 5 với giọng trầm đặc biệt. Anh khiến cho 4 vị huấn luyện viên nhún nhảy theo màn trình diễn sôi động này.

Mỹ Linh chiêu dụ với lý do: "Em là một nhạc công thì không thể tìm đến một nhạc công mà là tìm đến giáo viên thanh nhạc". Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng khiến cô chới với: "Đúng rồi, sau khi lấy chị Mỹ Linh về thì nhạc sĩ Anh Quân hát có được nữa đâu".

Nhạc sĩ Quốc Trung cười "khoái chí" trước câu nói của Mr. Đàm và bắt tay với anh tỏ sự đồng tình. Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng vất vả tranh giành nhưng cuối cùng Hoàng Quân quyết định chọn Quốc Trung.

Thí sinh Hoàng Nhật Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Không kém cạnh, Mỹ Linh cũng có màn "đá xoáy" nam đồng nghiệp ở tiết mục dự thi của Hoàng Nhật Minh. Thí sinh nam này làm huấn luyện viên Hồng Nhung nhớ về giọng ca của Bằng Kiều khi anh thể hiện bài Hãy quay về khi còn yêu nhau. Anh khoe được giọng hát có quãng rộng, tràn đầy tình cảm. Những nốt cao cũng được anh xử lý nhẹ nhàng, đĩnh đạc theo như nhận xét của Mỹ Linh. Cả bốn giám khảo đều bấm nút chọn anh. Màn tranh giành thí sinh của họ đầy kịch tính.

Hồng Nhung đưa ra lời thuyết phục: "Nếu em có một chút tin tưởng, trở thành thành viên trong đội của chị thì chị sẽ giúp cho em có những nốt cao không còn khoảng cách, rất nhẹ nhàng mà làm tan trái tim người nghe". Còn Mỹ Linh nói: "Em làm chị nổi cả gai ốc. Ai là người song ca với em và làm cho mọi người rụng rời ngoài chị đây".

Đàm Vĩnh Hưng "cướp diễn đàn": "Chị Mỹ Linh rất cả gan khi nói em hợp với chị ấy hoặc chị Hồng Nhung mà thôi. Có những khám phá mới hơn, những vùng đất khác hơn, lạ hơn, sao không đặt em vào môi trường đó. Trang phục và giọng của em rất hợp với anh".

Mỹ Linh ngay lập tức nắm được sơ hở của Mr. Đàm khi cho rằng, nam ca sĩ dài dòng nhắc đến sự khác biệt nhưng lại chốt bằng ý kiến "trang phục và chất giọng của Nhật Minh hợp với anh" không có gì mới. Mr. Đàm "tắt đài", quay sang cầu cứu Quốc Trung. Cuối cùng Nhật Minh chọn Hồng Nhung.

Mr. Đàm sau đó "trả được hận" khi chiêu dụ thí sinh Hoàng Quân.

Mỹ Linh, Mr. Đàm không ngại \"đấu khẩu\" trên sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Càng về cuối chương trình, nhiều giọng ca "chủ bài" xuất hiện, chinh phục người nghe bằng giọng hát nội lực.

Khánh Ly bước lên sân khấu để trình diễn ca khúc bất hủ I will always love you của nữ danh ca Whitney Houston. Khi vừa cất lên những lời đầu tiên, cô bé 17 tuổi có một chút chông chênh. Tuy nhiên, đến đoạn cao trào, Khánh Ly đã dần đập tan nghi ngờ của khán giả khi chạm đến những nốt cao nhất một cách dễ dàng. Bên cạnh giọng hát nội lực, điều quan trọng là cô gái này đã truyền đến được cảm xúc cho ban giám khảo, khiến 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng bấm nút quay lại. Sau khi suy nghĩ, Khánh Ly quyết định về đội của ca sĩ Hồng Nhung. Giọng ca của thí sinh này có thể được so sánh với Hương Tràm - quán quân của The Voice mùa đầu tiên.

Thí sinh được chú ý nhiều thứ hai trong đêm là Nguyễn Hoàng Tôn. Với lợi thế về sáng tác, anh chọn trình bày tác phẩm do chính anh viết mang tên Em không quay về. Trước đây, nam thí sinh từng thu âm ca khúc này cùng Yanbi và được các bạn trẻ rất yêu thích. Ngoài khả năng sáng tác, Hoàng Tôn còn sở hữu giọng hát có chất lạ, phong cách tự tin nên phần biểu diễn của anh dễ dàng nhận được tình cảm của ban giám khảo và khán giả. Bốn giám khảo đã tranh cãi rất quyết liệt để giành Hoàng Tôn. Người thể hiện mạnh mẽ nhất là diva Mỹ Linh và cô đã có dịp được nở nụ cười mãn nguyện khi chàng trai này đã xướng tên chọn mình.

Hoàng Tôn được khá nhiều khán giả biết đến là thành viên của ban nhạc FBBOIZ, có nhiều sáng tác đình đám. Anh cũng nhận được nhận giải "Top 10 nhạc sĩ được yêu thích" của Làn Sóng Xanh.

Hoàng Tôn. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Trong đêm thi thứ hai, nhiều giọng ca hay lần lượt được chia đều cho các đội.

Chàng trai R'n'B - Trần Hoàng thể hiện ca khúc Chỉ còn riêng anh, khiến Mỹ Linh phải đứng đậy nhún nhảy theo điệu nhạc suốt màn trình diễn. Mỹ Linh và Quốc Trung lên tiếng “dìm hàng” nhau để có được thí sinh này. Cuối cùng, anh quyết định về đội nữ diva. Trong khi đó, với ngoại hình quyến rũ và khá nữ tính, Hà My chọn ca khúc R'n'B mang tên Hoang dại để thể hiện. Nhờ kinh nghiệm 15 năm làm ca sĩ tự do, Hà My đã có bài diễn khá tốt. Đàm Vĩnh Hưng lập tức bấm nút khi cô vừa hát câu đầu tiên. Hồng Nhung, Quốc Trung cũng quay lại chọn cô. Cuối cùng, nữ thí sinh chọn về với nhà sản xuất "Cầm tay mùa hè", và còn khen anh đẹp trai khiến cho Mr. Đàm giận "xanh mặt".

Nguyễn Trà My tiếp tục góp thêm thành viên cho đội Đàm Vĩnh Hưng khi thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị với giọng hát khỏe, tràn đầy tình cảm. Học sinh lớp 12 - Trần Huyền My chinh phục huấn luyện viên Mỹ Linh với ca khúc Hero. Giọng hát của cô được đánh giá là khá trong trẻo, quãng rộng, lên nốt cao rất khỏe và chắc chắn. Rocker Nguyễn Đình Nhân về đội Mỹ Linh sau ca khúc Mắt đen của nhóm Bức Tường. Mỹ Linh chia sẻ bài thi của Đình Nhân khiến chị xúc động và nhớ đến NSND Y Moan.

Riêng thí sinh Ngọc Ngà không được huấn luyện viên nào chọn. Cô hát Hạ trắng của Trịnh Công Sơn khá tình cảm nhưng không có sự sáng tạo.

Thí sinh Trà My. Ảnh: Nguyễn Bá ngọc

Sau tập 2, đội của Mr. Đàm có thêm 3 thành viên, Hồng Nhung có thêm 2, Quốc Trung thêm 3. Riêng đội Mỹ Linh có thêm 6 người.

Tập 3 vòng Giấu mặt diễn ra lúc 21h, ngày 9/6, trên kênh VTV3.

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau