Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Đàm Nghẹn Lời Khi Nhận Giải Mai Vàng Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 27 Tháng 01 Năm 2013

Huấn luyện viên Giọng hát Việt không giấu sự xúc động khi được khán giả bình chọn ở hạng mục 'Nam ca sĩ nhạc nhẹ'.

Lễ trao giải Mai Vàng 2012 diễn ra lúc 20h30, ngày 26/1, tại Nhà hát TP HCM. Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh ở mảng âm nhạc với danh hiệu Nam ca sĩ nhạc nhẹ. Giải thưởng này khiến khán giả bất ngờ. Trong năm qua, anh có nhiều sai phạm, làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh nghệ sĩ Việt trong lòng công chúng. Thậm chí trước đó, một số ý kiến trong Hội đồng thẩm định giải đề xuất bỏ tên Đàm Vĩnh Hưng ra khỏi danh sách.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở hạng mục Nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Việc nhận giải Mai Vàng 2012 khiến nam ca sĩ xúc động. "Tôi nghĩ mình sẽ không đoạt giải vì trong năm nay tôi làm nhiều việc không đúng. Tôi nghĩ khán giả bình chọn cho tôi giải này là cách chơi cờ rất cao tay. Khán giả làm vậy để uốn nắn tôi, khiến tôi nghiêm khắc hơn với bản thân. Và tôi xin hứa sẽ cố gắng không phụ lòng mọi người", Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người chiến thắng ở hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Hà Hồ cho biết cô rất vinh dự khi được gắn thêm một bông mai cho nghề nghiệp của cô.

Nhóm nhạc được yêu thích trao cho 365 (ca khúc Âm nhạc trong tôi, Trần Anh Tuấn sáng tác). Danh hiệu Ca sĩ âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất thuộc về Thanh Thúy (ca khúc Hương thầm, Vũ Hoàng sáng tác).

Ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình cũng có nhiều bất ngờ với các màn chia sẻ xúc động của các nghệ sĩ.

Ngô Thanh Vân đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất với vai Thảo, phim Ngôi nhà trong hẻm. Trong top 5 tranh giải còn có: Đinh Ngọc Diệp - vai Út Chót trong phim Nàng men chàng bóng, Minh Hằng vai Hiền Dịu trong phim Lệ Phí tình yêu, Vân Trang vai Ý Linh trong phim Scandal, Thanh Trúc vai Hân trong phim Hạnh phúc muộn màng.

"Đả nữ' màn ảnh Việt chia sẻ: "Khi bộ phim Ngôi nhà trong hẻm công chiếu, một phóng viên đã phỏng vấn tôi và trong bài có một câu nói lệch với ý nghĩ của tôi. Bài báo ấy khiến tôi nhiều đêm ngủ không được vì sợ ảnh hưởng đến niềm tin của khán giả. Khi cầm cúp trong tay, tôi cảm thấy bất ngờ và cảm ơn mọi người vẫn dành tình cảm cho tôi", nữ diễn viên xúc động nói.

Ngô Thanh Vân và Nhan Phúc Vinh (từ trái sang) được vinh danh ở hạng mục Nữ, nam diễn viên được yêu thích. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh trong vai Quốc Hưng và Mười Ba trong phim Sao đổi ngôi vượt qua 2 đàn anh gạo cội: Hoài Linh, Đức Tiến giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Lê Khánh vượt lên trên các ứng viên khác để giành giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Tuy nhiên, vì bận đột xuất, cô không có mặt nhận giải. NSƯT Thành Lộc nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, như dự đoán của nhiều người.

Tiếp đó, MC công bố Diễn viên hài được yêu thích nhất gồm có 5 đề cử: Hoài Linh (vai cậu Út, vở Anh chàng giả gái, sân khấu Kịch Nụ cười mới), Xuân Bắc (vai Táo quân, chương trình Táo Quân, VTV3), NSƯT Thanh Nam (vai Bác Ba Phì, chương trình Bác Ba Phì thời @, HTV), Trấn Thành (chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt, HTV). Hoài Linh tiếp tục nhận giải. Đây là lần thứ tám, anh đoạt giải Mai Vàng.

MC Bình Minh nhận giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Các ứng viên trong giải này gồm có: Quyền Linh, Phan Anh, Trấn Thành.

Trước đêm trao giải, Mai Vàng đã công bố kết quả 4 hạng mục thuộc loại hình sáng tác: ca khúc, vở diễn, bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Sau màn văn nghệ khai mạc, MC nhanh chóng đọc tên người đại diện 4 hạng mục lên sân khấu nhận cúp. Phần này diễn ra nhanh chóng, không kịp thấy cảm xúc của người nhận giải.

Đêm trao giải với sự dàn dựng của đạo diễn Đinh Anh Dũng mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc đẹp, tôn vinh người nghệ sĩ. Sân khấu được thiết kế lộng lẫy với ánh sáng đẹp và những bông hoa mai vàng rực báo hiệu mùa xuân về. Được xây dựng khá chặt chẽ về kịch bản, buổi lễ là sự kết hợp khéo léo giữa những tiết mục văn nghệ, âm nhạc với phần xướng danh nghệ sĩ đoạt giải.

Dẫn khán giả vào phần công bố kết quả hạng mục ca nhạc, Uyên Linh cùng các vũ công 'Thử thách cùng bước nhảy" có phần trình diễn nhằm phản ánh thị trường giải trí Việt khá ồn ào. Khi công bố hạng mục điện ảnh, Vân Trang và Minh Thuận có màn tấu hài đầy vui nhộn trong phim "Thiên mệnh anh hùng". Phương Thanh trách Lê Hoàng sao không mặc áo dài khi lên trao giải Diễn viên hài được yêu thích. Nam đạo diễn giải thích vui là có mang theo nhưng cho Hoài Linh mượn vì trong thành phố này không kiếm ra ai có cùng size với Hoài Linh trừ anh.

Vân Trang và Minh Thuận tấu hài trên sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Mai Vàng đã để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả xem trực tiếp tại Nhà hát TP HCM. Cách ban tổ chức trải thảm đỏ từ ngoài sảnh nhà hát, để người đi đường có thể ghé lại tận mắt ngắm nhìn các nghệ sĩ mình yêu thích giao lưu với MC góp phần làm không khí thêm sôi nổi. Hai màn hình lớn đặt ngoài khuôn viên nhà hát cũng giúp cho đông đảo công chúng có thể đứng lại xem trực tiếp buổi trao giải.

Buổi lễ diễn ra khá trơn tru. Phan Anh và Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên kết hợp làm MC nên không tránh vài vấp váp. Bị cuốn hút vào sự tấu hài của Phương Thanh và Lê Hoàng, cả hai quên giới thiệu các ứng viên trong hạng mục Diễn viên hài trước khi công bố người đoạt giải.

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau