Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Giới Chuyên Môn Chọn Hương Tràm, Đinh Hương Ca Sĩ: Hương Tràm, Đinh Hương    
Ngày Đăng: 10 Tháng 01 Năm 2013

Khả năng của nữ thí sinh đội Hà Hồ, Thu Minh được nhiều ca sĩ, nhạc sĩ đánh giá cao. Hầu hết tin rằng chung kết The Voice là sự cạnh tranh của hai chị em họ đến từ miền Trung.

Nhắc đến Giọng hát Việt, cả giới chuyên môn và khán giả đều cho rằng, chương trình có một kết thúc có hậu vì hai cái tên Đinh Hương, Hương Tràm trụ đến liveshow cuối cùng đều tạo được sức hút.

Hương Tràm (trái), Đinh Hương.

Hương Tràm, cô gái 17 tuổi có sức hút từ chính bên trong giọng hát. Kinh nghiệm sân khấu và độ chín của cô không sánh bằng các thí sinh khác nhưng cô khiến nhiều người trong giới văn nghệ sĩ phải thừa nhận tài năng.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Tôi được chứng kiến các bạn thí sinh trưởng thành qua các đêm thi. Tôi thấy ở Hương Tràm một sự tỏa sáng lớn, với phong cách nhẹ nhàng cuốn hút". Tuy nhiên, khi dự đoán vị trí quán quân thì nam huấn luyện viên chọn Đinh Hương với lý do: "Cô ấy xinh đẹp, lôi cuốn người xem bởi giọng hát ma mị, đầy biến hóa".

Dự đoán của nhạc sĩ Thanh Bùi cũng thuộc về Đinh Hương. Từng hỗ trợ Hà Hồ huấn luyện thí sinh, nam nhạc sĩ ít nhiều nắm rõ được thế mạnh của các giọng hát. "Trong bốn gương mặt, tôi ấn tượng nhất Đinh Hương vì cô ấy thể hiện được tính nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Cô ấy biết cách kéo khán giả bùng nổ theo các tiết mục của mình. Tôi sẽ dành cho cô ấy một phiếu ở đêm chung kết”. Top 8 Autraulia Idol cũng thừa nhận Hương Tràm có chất giọng khỏe, cao vút, lại có thế mạnh ở những bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng.

Trái với lựa chọn trên, giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt - nhạc sĩ Hoài Sa nghiêng về Hương Tràm. Anh nói: "Hiện tại tôi thấy Hương Tràm có triển vọng nhất vì Tràm là một trong số ít thí sinh giữ vững được tâm lý khi ra sân khấu. Thí sinh này xử lý tinh tế tới mức nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng không làm được. Hương Tràm chưa có độ thu hút trên sân khấu như Đinh Hương, nhưng cô ấy còn trẻ, còn nhiều thời gian để chứng tỏ". Nhạc sĩ nói thêm, nhận xét trên chỉ căn cứ vào mặt bằng của cuộc thi, còn sau này thế nào là một dấu chấm hỏi. Danh hiệu được trao trong cuộc thi nhưng để đứng vững trong tương lai thì cần phải theo dõi.

Cùng câu hỏi "Ai sẽ là Quán quân Giọng hát Việt?", ca sĩ Nathan Lee trả lời ngay: "Tôi nghĩ là Hương Tràm". Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh đã nhận thấy sự nổi bật của thí sinh này. "Em ấy hát quá tình cảm. Mà thật ra, cả Đinh Hương và Hương Tràm đều hát hay. Nhưng cuộc chơi cần yếu tố may mắn. Về phần này thì tôi nghĩ Hương Tràm có phần nhỉnh hơn".

Ngoài nhận xét, hầu hết nghệ sĩ bày tỏ hy vọng sẽ có yếu tố bất ngờ trong đêm chung kết vào tối 13/1 tại TP HCM.

Nhạc sĩ Thanh Bùi cho rằng Kiên Giang có thế mạnh “độc quyền” ở thể loại nhạc bán cổ điển mà các thí sinh khác khó có thể hát được. Không có sự cạnh tranh cũng khiến cho thí sinh này có được tâm lý ổn định cho đêm chung kết.

Ca sĩ Siu Black cũng mong chờ nam thí sinh của đội Trần Lập có "cú lội ngược dòng". Chị Siu nhận xét: "Kiên Giang có phong cách đĩnh đạc. Giọng hát của thí sinh này gây nên những ngạc nhiên qua nhiều bài hát dự thi, khiến không ai có thể phủ nhận anh ta hát tốt".

Kiên Giang - Xuân Nghi.

Một nhạc sĩ (giấu tên) mong chờ sự bất ngờ từ Xuân Nghi. "Cô ấy không nổi bật về ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn trong các đêm thi, nhưng 'chất lửa' trong giọng hát thì nhiều. Nữ thí sinh này lột xác từng đêm một, tuy không rõ ràng nhưng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm chung kết. Lượng fan lớn hùng hậu của Mr. Đàm cũng là yếu tố thuận lợi cho Xuân Nghi", nhạc sĩ này nhận định.

Những nhận xét trên khiến khán giả tin rằng, cho dù kết quả Giọng hát Việt thế nào thì cả bốn gương mặt đều có thể tạo nên những làn gió mới cho thị trường âm nhạc.

Sources: vnexpress

Hương Tràm, Đinh Hương
Tiểu Sử Hương Tràm
Tiểu Sử Đinh Hương
  » Ảnh Sao 11/4: Hương Tràm Khoe Tóc Mới Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 21/3: Vợ Cổ Vũ Lý Hải Đá Bóng
  » Sao Việt Đổi Nghệ Danh
  » Hương Tràm Có Sai Lầm?
  » Ba Sao Việt Dừng Sự Nghiệp Vì Cô Đơn, Áp Lực Hào Quang Ở Tuổi 20
  » Hương Tràm: 'Tôi Ngưng Hát Vì Sợ Tình Yêu Âm Nhạc Bị Bào Mòn'
  » Hương Tràm Chạy Show Đến Tết Kiếm Tiền Trả Nợ
  » Hương Tràm Luyện Vũ Đạo Cùng Lâm Vinh Hải
  » Bố Hương Tràm: 'Tôi Từng Khóc Cả Đêm Vì Scandal Của Con'
  » Hương Tràm Lần Đầu Viết Thư Tay Gửi Tình Cũ Bùi Anh Tuấn
  » Trọng Tấn Tập Nhạc Với Hương Tràm
  » Hương Tràm Tích Cực 'Thả Thính' Vì Ế Đã 6 Năm
  » Hương Tràm: 'Bằng Kiều Là Thần Tượng Lớn Nhất Của Tôi'
  » Đức Phúc Khóc, Hương Tràm Giận Dữ Vì Thí Sinh Hát Tệ
  » Đức Phúc Bị Thí Sinh The Debut Nói Xấu Trong Hậu Trường
  » Chị Dâu Hương Tràm: 'Tôi Thân Thiết Với Em Chồng'
  » 10 MV Nhạc Việt Gây Chú Ý Trong Năm
  » Hương Tràm Khấy Động Sân Trường Quảng Nam
  » Hương Tràm Xin Lỗi Vì Gây Áp Lực Cho Thí Sinh Nhí
  » Hương Tràm, Vũ Cát Tường Đấu Lý 'Nảy Lửa' Giành Thí Sinh
  » Thí Sinh Nhí Thử Thách Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn Hát Chèo, Cải Lương
  » Hương Tràm Diện Áo Tắm Tôn Ba Vòng
  » Nhan Sắc Hương Tràm Qua Thời Gian
  » Hương Tràm Nhắc Nhở Bùi Anh Tuấn Chuyện Đã Chia Tay
  » Hương Tràm Làm Giám Khảo 'The Voice Kids 2017'