Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đêm Pop Ballad Của 'Cặp Đôi Hoàn Hảo' Thiếu Cảm Xúc Ca Sĩ: Khánh Ngọc    
Ngày Đăng: 28 Tháng 01 Năm 2013

Hầu hết tiết mục trong đêm thứ hai của chương trình đều nhận được điểm số thấp từ ban giám khảo.

Tối 27/1 tại TP HCM, âm thanh trường quay gặp khá nhiều vấn đề khiến cho các cặp thí sinh trình diễn không tốt như mong đợi.

Dòng nhạc pop-ballad đã phơi bày toàn bộ điểm yếu về chất giọng của các cặp thí sinh. Tình cảm trong giọng hát mà họ thể hiện trên sân khấu cũng khá nhạt nhòa.

Phan Anh - Thái Trinh kể về chuyện tình lãng mạn của xứ xở hoa anh đào qua ca khúc Sa mạc tình yêu. Nam MC hóa trang khá công phu thành một võ sĩ kiếm đạo có tình yêu thủy chung với người đẹp. Ngay từ đầu Phan Anh đã bị trật nhịp và chênh, làm hỏng tiết mục. Lê Minh Sơn cho rằng: "Có lẽ do monitor âm thanh gặp sự cố, tôi không hiểu sao có cảm giác các bạn hát rất non và có độ chênh vênh". Lê Hoàng thì "đá đểu": "Phan Anh hát đủ để người ta chết nên anh không cần rút kiếm ra ở cuối bài đâu". Họ nhận được ba điểm 7.

Phan Anh - Thái Trinh có phần biểu diễn nhạt nhòa. Ảnh: Hoài Sơn.

Cùng số điểm trên là đôi Kim Oanh - Quang Hà với ca khúc gắn liền tên tuổi Thu Minh - Mong anh về. Hoạt cảnh đôi tình nhân chờ đợi nhau trong thời chiến gây xúc động nhưng phần hát của họ đã phá nát nội dung ca khúc. Kim Oanh hát quá phô ở những nốt cao khiến người nghe chói tai. Có lẽ vì thế, ca sĩ Thu Minh có mặt tại đêm diễn cũng nhăn mặt vì thất vọng. Không bình luận nhiều về tiết mục, Lê Minh Sơn nói: "Các bạn hát thế nào thì các bạn tự biết rồi".

Nếu như Minh Tiệp được khen nhiều ở đêm thi đầu tiên thì đêm thứ hai anh bị xuống phong độ khi hát phô ở một số đoạn. Nam diễn viên cùng Hà Thúy Anh chọn ca khúc Tựa dòng sông thể hiện. Bài hát buồn được hai nghệ sĩ dựng hoạt cảnh không ăn nhập khi Minh Tiệp hóa thành chàng robot trong tủ lạnh vô hồn bên cô dâu Hà Thúy Anh xinh đẹp, đau buồn vì mất người yêu. Họ được hai điểm 8 và một điểm 7.

Thanh Thuý - Dương Triệu Vũ chọn ca khúc ballad Tình yêu tôi hát. Phần giới thiệu đầu tiết mục khá hài hước vẫn không thể cứu được màn trình diễn thiếu cảm xúc. Nam ca sĩ và nữ diễn viên chưa có sự kết hợp ăn ý khi thể hiện tình yêu đẹp. Lê Minh Sơn thẳng thắn chê: "Bài hát mang tên Tình yêu tôi hát nhưng các bạn biểu diễn thành Tình yêu tôi khóc. Thanh Thuý đã lấy hết sự nam tính của Dương Triệu Vũ trong ca khúc này". Họ có số điểm bằng đôi Minh Tiệp - Hà Thúy Anh.

Hoàng Hải - Thuỳ Linh chọn Nơi tình yêu bắt đầu, một ca khúc nhiều ca sĩ từng thể hiện thành công. Nam ca sĩ Sao mai Điểm hẹn khiến khán giả nghẹt thở với những nốt cao và ngân. Tuy nhiên, bạn diễn của anh gằn giọng, lên những đoạn cao chưa phù hợp. Lưu Thiên Hương khen Hoàng Hải và nhắc nhở Thùy Linh chú ý những nốt cao vì đó không phải sở trường của cô. Lê Hoàng phản đối: "Thà hỏng còn hơn là không lên". Họ nhận được hai điểm 8 và một điểm 9.

Cặp Thuận Việt - Thảo Trang chọn không khí của những ngày Tết để thể hiện nỗi nhớ của những cặp tình nhân xa nhau trong ca khúc Cứ ngủ say. Thảo Trang trông lạ lẫm khi hóa thành cô gái dịu dàng với tà áo dài truyền thống. Sự bè phối nhịp nhàng của nhà thiết kế với nữ ca sĩ 'xấu lạ' khiến Lưu Thiên Hương thấy yêu mến. Dù vậy, nữ giám khảo vẫn chỉ ra việc họ hát chưa tốt ở một vài đoạn. Họ nhận được ba điểm 8 cho tiết mục.

Lê Trung Cương và Khánh Ngọc chọn hát Mùa chim én bay. Đêm đầu tiên, nam người mẫu khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ với chất giọng trầm ấm. Tuy nhiên, cột hơi anh thể hiện bài hát trong đêm này không được tốt. Lê Minh Sơn nhận ra điều này và hỏi ngay: "Có vẻ cột hơi của các bạn đi đâu mất". Họ được ba điểm 9. Cả hai cũng nhận được giải "Cặp thí sinh được yêu thích nhất" trong đêm thi đầu tiên.

Thuận Việt - Thảo Trang. Ảnh: Hoài Sơn.

Bên cạnh những tiết mục chưa tốt, ba cặp thí sinh còn lại trở thành điểm sáng, gây ấn tượng với giám khảo lẫn khán giả.

Khương Ngọc - Mỹ Lệ mang đến không khí sôi nổi cho đêm thi bằng liên khúc trẻ trung Xích lô - Tình ca. Nam diễn viên cùng đàn chị mang cả chiếc xích lô lên sân khấu biểu diễn. Cả hai khuấy động bằng tinh thần thoải mái với các điệu nhảy. Lê Hoàng khen ngợi: "Tôi thích tiết mục này về cách dàn dựng, phong cách biểu diễn lẫn giọng hát". Họ nhận được số điểm cao nhất: một điểm 10 và hai điểm 9.

Đôi Ngọc Oanh - Nathan Lee "lội ngược dòng" ngoạn mục với phần trình diễn đầy cảm xúc trong ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương. Với hình ảnh xinh đẹp, Ngọc Oanh chứng minh việc "chân dài" cũng có thể hát hay khi thể hiện khá tròn trĩnh và tình cảm trong ca khúc. Lê Hoàng cho rằng nữ người mẫu hát còn hay hơn cả Nathan Lee. Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục này. Họ nhận được điểm số cao thứ hai trong đêm thi từ giám khảo. Trước đó, cặp thí sinh này "đội sổ" trong đêm ra mắt.

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng hát Hãy trả lời em trong hoạt cảnh vui nhộn khi thể câu lại câu chuyện Lan và Điệp. Hình ảnh nữ diễn viên dằn vặt, cấu xé khiến áo ca sĩ đầu trọc rách tả tơi trên sân khấu mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ. Cô còn chêm câu thoại cùng một đoạn cải lương khiến khán giả thích thú. Lưu Thiên Hương bày tỏ tình cảm yêu mến đối với cặp này trong sự đồng tình của đạo diễn Lê Hoàng.

Ngọc Oanh và Nathan Lee có đêm biều diễn thành công. Ảnh: Hoài Sơn.

Ngoài sự cố về âm thanh, hai MC Trấn Thành và Vy Oanh cũng mất tập trung trong việc dẫn chương trình ở đêm thi thứ hai. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" thậm chí quên tên Quang Hào khi giới thiệu cặp đôi của anh ra sân khấu. Trấn Thành liền nhắc thay cô. Ngay sau đó, nam MC cũng lâm vào tình trạng tương tự khi quên mất tên cặp thí sinh Nathan Lee - Ngọc Oanh.

Đêm thi thứ ba với nhạc quốc tế diễn ra lúc 21h20 ngày 24/2, trực tiếp trên VTV3. Đây là đêm thi bắt đầu loại dần các cặp thí sinh.

Sources: vnexpress

Khánh Ngọc
Tiểu Sử Khánh Ngọc
  » Khánh Ngọc Sang Mỹ Thăm Bạn Trai
  » Khánh Ngọc: 'Tôi Từng Có Ý Định Tự Tử Sau Ly Hôn'
  » Đêm Nhạc Italy Sắp Diễn Ở TP HCM
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những Nữ Danh Ca Sài Gòn
  » Khánh Ngọc: “Vì Ly Dị Chồng NênTôi Không Thể Đi Hát Được”
  » Khánh Ngọc Nhật Tinh Anh Luôn Cặp Kè Bên Nhau
  » Khánh Ngọc: 'Tôi Đã Ổn Định Cuộc Sống Sau Khi Ly Hôn'
  » Ca Sĩ Khánh Ngọc Ly Dị Chồng
  » Khánh Ngọc Chính Thức Thừa Nhận Ly Hôn Chồng Vận Động viên
  » Khánh Ngọc, Anh Quân Xuống Phố Đón Xuân
  » Hình Dạng 'Avatar' Của Trung Cương Hút Mắt Nhìn
  » Khánh Ngọc, Trung Cương Say Đắm Bên Nhau
  » Đêm Pop Ballad Của 'Cặp Đôi Hoàn Hảo' Thiếu Cảm Xúc
  » Trung Cương - Khánh Ngọc Phải Lòng Nhau
  » Khánh Ngọc Tâm Sự Về Con Trai Đầu Lòng
  » Khánh Ngọc Tái Xuất Sau Khi Sinh Con
  » Khánh Ngọc Vẫn Hát Say Sưa Dù Thai Đã Lớn
  » Thăm Nhà Ca Sĩ Khánh Ngọc
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'