Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lam Trường: 'Cưới Vợ Xong, Tôi Thấy Mình May Mắn Hơn' Ca Sĩ: Lam Trường    
Ngày Đăng: 17 Tháng 12 Năm 2014

Nam ca sĩ cho biết, anh và Yến Phương rất tâm đầu ý hợp nên hầu như hai người không có khoảng cách về tuổi tác.

- Nhiều thông tin cho rằng vợ chồng anh đã có tin vui. Thực hư điều này thế nào?

- Tôi và Phương đều khá bất ngờ trước tin này, nhưng cũng không lấy gì làm bực bội. Có lẽ vì về Việt Nam, đồ ăn quá ngon miệng, cô ấy không kìm chế được nên tăng cân khá nhanh (cười).

Chúng tôi cũng rất muốn có con sớm, tuy nhiên có lẽ phải đợi đến khi Phương học xong và trở về Việt Nam ổn định cuộc sống cùng tôi. Con cái là lộc trời cho, nếu vợ có thai, chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ tin vui với khán giả chứ không giấu.

- Kế hoạch mới nhất của hai vợ chồng hiện tại là gì?

- Yến Phương vẫn đang trong kỳ nghỉ nên hai vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Đầu năm sau, cô ấy sẽ quay lại Mỹ để hoàn tất khóa học. Tôi cũng sẽ đi cùng cô ấy, kết hợp lưu diễn luôn. Sau đó, vợ chồng tôi sẽ tạm "yêu xa"vài tháng (cười). Nhưng đến tháng 3, tôi cũng sang Mỹ thăm Phương. Tôi muốn cô ấy tập trung học hành nên sẽ không ở Mỹ quá lâu.

Từ khi cưới nhau đến nay, chúng tôi vẫn chưa kịp đi hưởng tuần trăng mật vì tôi quá bận chạy show. Sắp tới, tôi dự định gác hết công việc để đưa vợ đi châu Âu chơi, bù đắp lại cho cô ấy những ngày vất vả vừa qua.

Vợ chồng Lam Trường.

- Cuộc hôn nhân lần hai có ý nghĩa thế nào với anh?

- Nhìn chung, từ khi có Phương, mỗi ngày qua với tôi đều rất hạnh phúc và yên bình. Tôi là người tin vào những chuyện tâm linh. Ngay sau khi kết hôn, tôi liên tục nhận được lời mời đi show từ Nam ra Bắc, hầu như ngày nào cũng có show. Mới đây nhất, tôi diễn năm show liền ở Hà Nội, chương trình nào cũng kín chỗ. Làm việc nhiều nhưng sức khỏe tôi lại tốt hơn trước.

Lấy vợ xong, tôi thấy mình may mắn hơn rất nhiều, những dự định công việc đang dang dở cũng trơn tru trở lại, một phần cũng nhờ sự hỗ trợ hết lòng của cô ấy. Phương tuy còn trẻ nhưng suy nghĩ rất chín chắn, chững chạc. Giữa chúng tôi hầu như không có khoảng cách về tuổi tác, dù với nhiều người, con số chênh lệch 16 năm có vẻ không ít (cười).

Phương rất thích ăn vặt, tôi vẫn thường lái xe chở cô ấy đi mua bánh tráng trộn. Cả hai rất hợp nhau về khoản sành ăn. Chúng tôi ở với mẹ, nhưng vẫn thoải mái đi ăn ngoài chứ không bị bó buộc phải làm dâu, ở nhà nấu ăn... Người bạn tri kỷ trong âm nhạc của tôi - Phương Thanh - cũng bảo, lần này tôi rất may mắn vì tìm được một người vợ khéo vun vén như Phương.

- Từng một lần đổ vỡ, anh rút ra được bài học nào cho hôn nhân?

- Cũng như bất kỳ người bình thường nào, tôi luôn hy vọng một cuộc hôn nhân đầy đủ, trọn vẹn. Nhưng tất nhiên, không ai có thể hiểu người bạn đời của mình hoàn toàn, dù đã yêu nhau bao lâu đi nữa. Tôi chỉ cố gắng chia sẻ, bàn bạc với cô ấy tất cả mọi chuyện để Phương hiểu rằng, tôi thật sự rất tôn trọng cô ấy.

- Hình ảnh anh rước dâu bằng "siêu xe" có vẻ đối lập với phát ngôn trước đó của anh: "Tôi phải làm việc cật lực để chu cấp cho con". Anh giải thích ra sao?

- Ở độ tuổi của tôi, gia đình và những người thân yêu là quan trọng nhất. Tôi muốn làm một đám cưới đàng hoàng, trang trọng để thể hiện tình cảm với người phụ nữ tôi yêu. Đối với tôi, không có chuyện cưới lần hai mà được phép lơ là, sơ sót. Tôi không thể làm hài lòng được tất cả mọi người, vì đó là điều bất khả thi. Nhưng tôi nghĩ, những ai thật sự quan tâm đến mình sẽ nhìn nhận ra vấn đề một cách đúng đắn. Lam Trường đi hát được gần 20 năm rồi chứ đâu phải là ngày một ngày hai. Chừng ấy năm, nếu như mình là một kẻ không ra gì thì có thể còn đứng được trên sân khấu cho đến hôm nay không?

Những chuyện đã qua, tôi đã hứa không khơi lại nữa. Nhưng xin nói rõ, tôi không thẹn với lòng vì vẫn giữ trách nhiệm đầy đủ với con cái.

Yến Phương thường có mặt tại hậu trường chỉnh trang cho chồng trước khi Lam Trường lên sân khấu.

Vợ anh nói gì trước những phản ứng trái chiều của khán giả?

- Phương là một cô gái trẻ, có nhiều cảm xúc. Nhiều lúc, Yến Phương cũng bức xúc giùm tôi trước những thông tin sai lệch. Cô ấy bảo: "Em thấy anh bị oan quá, sao anh không lên tiếng để bảo vệ mình". Tôi thấy mình bị oan thật, nhưng không "ức". Vợ tôi, họ hàng hai bên và bạn bè, đồng nghiệp hiểu tôi, thế là đủ. Nhiều khán giả trung thành trước đây từng rời bỏ tôi vì họ cho rằng, tôi là một người cha vô trách nhiệm. Nhưng khi đã hiểu ra, họ càng yêu quý tôi nhiều hơn.

Tôi không có ý kiến trước những thông tin trái chiều. Dù sao, khán giả vẫn chờ mong những sản phẩm mới của người nghệ sĩ hơn là nhìn thấy anh cứ loay hoay trong những thông tin nhiễu. Mà nói qua nói lại thì chính mình và những người thân yêu bị tổn thương nhiều hơn ai hết.

- 20 năm ca hát với không ít thăng trầm, anh có bí quyết gì để luôn giữ được phong độ?

- Có thể do cơ địa của tôi mỗi lần hát là chảy mồ hôi nhiều, da cũng duy trì độ ẩm liên tục nên nhìn luôn trẻ trung. Thêm nữa, tôi sống rất lạc quan, ít bị áp lực, lại được thực hiện niềm đam mê ca hát suốt ngày. Với tôi, đó là liều thuốc bổ tốt nhất, ngoài ra tôi không còn bí quyết gì quá đặc biệt để "níu kéo" tuổi xuân cả (cười).

- Năm 2014 vừa qua, anh cũng nhận không ít chỉ trích với vai trò huấn luyện viên The Voice nhí. Anh cảm nhận thế nào về nhiệm vụ mới này?

- Trở thành huấn luyện viên của các em là một trong những trải nghiệm quý giá nhất trong năm 2014 của tôi. Nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi là kết nối những trái tim yêu âm nhạc và dạy dỗ các em như thể con ruột của mình. Tôi không thiên vị em nào cả. Thời điểm tôi hai lần loại Minh Trường, khán giả chỉ trích tôi rất nhiều. Nhưng Minh Trường và gia đình em cũng dần dần hiểu được ý đồ của tôi, dù không phải là ngày một ngày hai. Trường đã vui trở lại, tất cả học trò trong top 15 của tôi cũng đều vui trở lại. Con đường đi của các em còn rộng thênh thang, và chỉ cần em nào muốn gắn bó dài lâu với âm nhạc, chú Trường sẽ tạo điều kiện hết mình.

Nam ca sĩ vui đùa cùng team tại đêm Gala The Voice Kids.

- Nếu năm sau tiếp nhận được mời, anh sẽ nhận lời hay từ chối?

- Tôi cũng chưa biết vì quả thật năm sau có rất nhiều dự án. Trước mắt, tôi đang đầu tư cho hai ca khúc với quy mô lớn. Một trong hai ca khúc sẽ được dựng thành kịch bản phim ca nhạc dài khoảng 25 phút. Chúng tôi đang casting diễn viên để chuẩn bị bấm máy.

Ngoài ra, tôi dự định thực hiện các MV cho một số học trò The Voice Kids của mình như Minh Trường, Thế Lân... Dịp Tết này, thầy trò chúng tôi sẽ có ca khúc mới và tôi sẽ đưa các em đi một vài show Tết phục vụ khán giả. Tôi muốn các em chăm chỉ học hành nhưng vẫn phải giữ niềm đam mê ca hát.

Sources: vnexpress

Lam Trường
Tiểu Sử Lam Trường
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 23/8: Chị Em Thanh Thảo - Thụy Anh Họp Mặt Cùng Đại Gia Đình
  » Ảnh Sao 21/8: Đàm Thu Trang Khoe Eo Nhỏ Xíu Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 15/4: Vân Hugo Bắt Trend Lưu Diệc Phi
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Ảnh Sao 29/9: Lam Trường Lần Đầu Trekking Australia
  » Ảnh Sao 26/5: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Hawaii
  » Ảnh Sao 22/3: Đăng Thu Thảo Trung Thành Với Phong Cách Thanh Lịch
  » Hà Phương Họp Mặt Lam Trường Và Dàn Nghệ Sĩ
  » Phương Thanh, Lam Trường Quên Kịch Bản Khi Diễn Chung
  » Phương Thanh Hội Ngộ Đan Trường, Lam Trường Ở Mỹ
  » Lam Trường Tình Cảm Bên Fan "Ruột"
  » Lam Trường, Dương Khắc Linh Và Vợ Trẻ Tình Cảm Ở Lễ Cưới Đồng Nghiệp
  » Đan Trường: 'Người Ta Cứ Đồn Tôi Và Anh Lam Trường Không Ưa Nhau'
  » Lam Trường Từng Bị Trầm Cảm Về Cái Chết Của Fan
  » Phương Thanh, Lam Trường Hát Lại Bản Hit 'Một Thời Đã Xa'
  » Lam Trường Quay MV Trên Đồi Chè Đà Lạt
  » Vợ Lam Trường: 'Tôi May Mắn Khi Lấy Chồng Hơn Nhiều Tuổi'
  » Phong Độ Tuổi 45 Của Lam Trường