Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngô Thanh Vân Khó Làm Chủ Cảm Xúc Khi Ngồi 'Ghế Nóng' Ca Sĩ: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 13 Tháng 05 Năm 2013

Mỗi lần công bố loại thí sinh ở cuộc thi nhà thiết kế thời trang, 'đả nữ' đều khóc.

Tập 3 chương trình Project Runway Vietnam phát sóng tối 12/5.

Tuần này, có đến hai thí sinh cùng lúc bị loại là Bá Tùng và Hoàng Minh, khiến phần cuối tập thi diễn ra khá kịch tính với nhiều cảm xúc. Trong vai trò vừa là host vừa là giám khảo, Ngô Thanh Vân là người xúc động đầu tiên. Giọng cô run run, mắt ngân ngấn nước khi phải tuyên bố ai là người rời cuộc thi.

Ngô Thanh Vân (phải) thể hiện nhiều cảm xúc nhất khi ngồi ghế giám khảo.

Ở tập trước, thậm chí có lúc cô còn khóc trước cả thí sinh bị loại. Lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế, gần gũi với các thí sinh từ đầu đến cuối chương trình, dễ hiểu người đẹp khó có thể giữ vẻ lạnh lùng. Cô thường được các thí sinh tìm đến để chia sẻ cảm xúc khi họ chia tay chương trình.

Việc nước mắt xuất hiện ở truyền hình thực tế là điều không mới. Trước đây, các mùa giải Vietnam's Next Top Model đều "đẫm lệ" khiến có lúc khán giả cho rằng cuộc thi hơi sướt mướt và có phần khiên cưỡng. Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến nhận định, cảm xúc là điều khó che đậy và sự gắn bó giữa thí sinh với giám khảo khiến cho các cuộc chia tay thường bịn rịn cũng là điều hoàn toàn tự nhiên.

Tuần này, thử thách với các nhà thiết kế là làm việc theo nhóm lần đầu tiên để cùng thiết kế bộ sưu tập ứng dụng mang chủ đề “Mùa hè sôi động". Khả năng lãnh đạo của các nhóm trưởng cùng kỹ năng làm việc chung trong tập thể là một trong những yếu tố được ban giám khảo đánh giá cao ở thử thách này. Bá Tùng không thể hiện được khả năng lãnh đạo, còn Hoàng Minh không hòa hợp được với các thành viên trong nhóm. Chính điều này khiến cả hai phải dừng cuộc chơi.

Trước khi bắt tay vào chia nhóm và thực hiện mẫu trang phục, các thí sinh cùng trải qua thử thách vẽ phác thảo bộ sưu tập theo chủ đề được yêu cầu. Như Lan, Bá Tùng và Chấn Hưng gây ấn tượng với bản vẽ của mình vì thế họ chọn làm trưởng nhóm.

Bộ sưu tập của nhóm Bá Tùng, Gia Khang, Hải Yến bị đánh giá chưa hòa hợp với nhau về phong cách.

Mỗi nhóm trưởng được quyền lựa chọn thành viên về nhóm của mình. Riêng Diễm My là thí sinh duy nhất không được ai chọn vào nhóm mà cô tự phải chọn sẽ đi về đội của ai. Sau phút đắn đo, cô chọn gia nhập vào nhóm của Chấn Hưng. Sự quyết đoán, kiên định và rõ ràng của Chấn Hưng giúp anh “lèo lái” được các thành viên, trong đó có cô nàng Diễm My khá bướng bỉnh để cả nhóm đi vào định hướng chung của bộ sưu tập. Điều này giúp Chấn Hưng giành được giải thưởng tuần vì tài lãnh đạo cũng như điều phối để cả đội cùng làm ra sản phẩm ưng ý ban giám khảo.

Như Lan và Lương Bá Tùng đều chọn cho nhóm mình những thành viên có kỹ thuật cắt may và kinh nghiệm thuộc hàng giỏi nhất. Tuy nhiên, lựa chọn này vô tình lại mang đến cho họ nhiều rủi ro. Bởi Minh Hà, Hoàng Minh của nhóm Như Lan; hay Gia Khang, Hải Yến thuộc nhóm Bá Tùng đều là những nhà thiết kế có cái tôi rất cao. Như Lan khá đau đầu vì hai thành viên của mình nhưng cô rất quyết đoán, thể hiện được khả năng lãnh đạo nhiều nhất.

Trong khi đó Lương Bá Tùng, vốn từng tự điều hành thương hiệu thời trang riêng, lại quá dễ dàng thỏa hiệp với các thành viên trong nhóm. Chính vì dễ tính, anh để các thành viên của mình tự phát triển ý tưởng dẫn đến các mẫu trang phục của họ tuy đẹp, nhưng lại không hòa hợp được với nhau.

Trong khi các thí sinh khác đều khóc khá nhiều, Bá Tùng (phải) vẫn cố gắng vui vẻ nói lời chia tay.

Sau nhiều giờ làm việc và tranh luận có lúc "nảy lửa", cuối cùng các nhóm đều đưa ra những bộ sưu tập ứng dụng kết hợp với phụ kiện gồm giày, túi xách...

Tuy nhiên, kịch tính chỉ lên đến đỉnh điểm khi ban giám khảo để các nhà thiết kế nói ra những đánh giá của mình về các thành viên còn lại. Lần đầu tiên khán giả chứng kiến được màn các nhà thiết kế lạnh lùng vạch điểm yếu của nhau. Trưởng nhóm Bá Tùng hoàn toàn sốc khi Gia Khang và Hải Yến đều cho rằng anh phải là người phải ra về. Ở nhóm của Châu Chấn Hưng, tất cả thành viên còn lại đều “bình chọn” đánh rớt Diễm My.

Tập 3 Project Runway Vietnam với thử thách làm việc theo nhóm và thiết kế bộ sưu tập ứng dụng đã góp phần hé mở phần nào cái nhìn về sự vận hành của ngành công nghiệp thời trang nói chung, và cách làm việc của các nhà thiết kế nói riêng. Ngành công nghiệp thời trang không hề đơn thuần là những cá thể riêng lẻ mà là một mạng lưới kết nối chặt chẽ giữa nhà thiết kế, người mẫu, trang điểm, làm tóc... Do đó, kỹ năng giao tiếp và sự hòa hợp trong êkíp là điều cần được các thí sinh trau dồi thêm.

Sources: vnexpress

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Ảnh Sao 28/3: Minh Hà Gọi Lý Hải Là 'Món Quà Hàng Hiệu'
  » Ảnh Sao 21/1: Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Gói Bánh Tét
  » Ảnh Sao 24/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thân Thiết Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
  » 3 Cặp Sao Được Khen Mặc Đẹp Nổi Bật Năm 2022
  » Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9
  » Nhiều Sao Việt Cưới Trong Quý 2
  » Những Sao Việt Sắp Cưới
  » Ba Người Tình Tin Đồn Trẻ Tuổi Của Mỹ Nhân Việt
  » Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng Đi Xem Phim Của Mỹ Tâm
  » Fan Nức Nở Chia Tay Nhóm Nhạc 365 Của Ngô Thanh Vân
  » 'Bông Hồng Lai' Bỏ 200 Triệu Đồng Làm MV
  » Hạ Vi - 'Cô Tấm' Trong Dự Án Điện Ảnh 20 Tỷ Của Ngô Thanh Vân
  » Bảo Yến Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 9
  » Đạo diễn 'King Kong 2' Thăm Phim Trường Của Ngô Thanh Vân
  » Ngô Thanh Vân Đầu Tư 20 Tỷ Đồng Làm Phim 'Tấm Cám'
  » Hình Xăm Của Các Người Đẹp Việt
  » Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Trang Điểm Đẹp Với Phong Cách Đối Lập
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Tông Trang Điểm Cổ Điển