Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phương Mỹ Chi, Quang Anh Nhận Giải Mai Vàng 2013 Ca Sĩ: Phương Mỹ Chi, Minh Thuận    
Ngày Đăng: 19 Tháng 01 Năm 2014

Giải Mai Vàng 2013 chứng kiến sự lên ngôi của các gương mặt trẻ thay vì những nhân vật kỳ cựu như mọi năm.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 19 diễn ra tối 18/1 tại TP HCM. Kết quả bình chọn ở lĩnh vực Ca nhạc tạo nhiều nét thú vị và bất ngờ cho người xem.

Phương Mỹ Chi vượt mặt những gương mặt gạo cội của Dòng nhạc mang âm hưởng dân ca truyền thống, cách mạng như: Cẩm Ly, Phi Nhung, Thanh Thúy, Đàm Vĩnh Hưng để nhận giải. Sự chiến thắng của giọng ca nhí nhận được sự ủng hộ của nhiều người tại buổi trao giải. Cũng dễ hiểu khi năm qua, cô bé đã chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc trong The Voice Kids. Sau cuộc thi, "Chị Bảy" có cả một câu lạc bộ người hâm mộ. Sự dễ thương hồn nhiên của cô bé cũng chiếm được cảm tình của nhiều người. Phương Mỹ Chi đầu quân vào công ty của Quang Lê mở ra một con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Phương Mỹ Chi nhận giải \"Ca sĩ dòng nhạc dân ca, truyền thống cách mạng\". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cô bé gửi lời thăm đến người hâm mộ, đặc biệt cô Út - người thầy của cô bé. "Nếu không có cô Út thì không có con ngày hôm nay", "chị Bảy" nói.

Một bất ngờ khác là Quán quân The Voice Kids - Quang Anh cũng nhận được giải "đặc cách" của Mai Vàng. Lọt vào top 5 Nam ca sĩ nhạc nhẹ nhưng tổng bình chọn cho giọng ca nhí chỉ xếp thứ nhì, sau Noo Phước Thịnh. Vì muốn khuyến khích tài năng âm nhạc phát triển, ban tổ chức quyết định trao giải cho cậu bé. Có mặt trên sân khấu, Quang Anh vui mừng nói: "Đây là giải thưởng mà con mơ ước bấy lâu nay. Con cảm ơn tất cả tình cảm mà mọi người dành cho con. Con cảm ơn vợ chồng cô chú Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, cô Phương Uyên đã chỉ bảo tận tình để con có được ngày hôm nay".

Năm nay, Giải Mai Vàng mang một màu sắc tươi mới hơn mọi năm, khi hầu hết gương mặt đoạt giải là người trẻ.

Đông Nhi là người chiến thắng ở hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ với bài "Xóa". Noo Phước Thịnh cũng đoạt giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ (bài hát đề cử "Chờ ngày mưa tan"). Nam ca sĩ cảm ơn những đàn anh, đàn chị đi trước đã nhường cơ hội này cho đàn em để những người mới có niềm vinh dự gắn một bông mai vàng trong sự nghiệp ca hát.

Nhóm nhạc trẻ Bee.T do Phương Uyên quản lý thành lập chưa được một năm, nhưng cũng đoạt giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Các đề cử khác trong hạng mục này có: 365, Mắt Ngọc, The Men, V.Music

Gương mặt mới trong làng phim ảnh Trang Trần bất ngờ nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai ma nữ trong bộ phim "Biết chết liền". Khi được xướng tên, Trang Trần bình thường có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng đã khóc nức nở, không nói nên lời khi lên nhận giải. Sau khi lấy lại bình tĩnh nhờ những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nữ người mẫu cho biết vô cùng bất ngờ khi nghe xướng tên. Cô khiến mọi người xúc động khi gửi tặng giải thưởng cho người cha đã khuất.

Nhan Phúc Vinh là Nam diễn viên xuất sắc. Hai năm liên tiếp anh chiến thắng ở giải thưởng này. Với vai Hải trong phim "Đường đua", nam diễn viên lần đầu thử sức trong vai phản diện. Anh đã diễn khá thành công tính cách độc ác của nhân vật khiến giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

Đông Nhi (váy trắng) và Noo Phước Thịnh nhận giải \"Nữ, nam ca sĩ xuất sắc\". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Các giải thưởng ở hạng mục Sân khấu không có nhiều bất ngờ. Lê Khánh nhận giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Tyra Bội Ngọc - vở "Hồn bướm mơ điên". Đây là lần thứ tư cô liên tiếp nhận giải này.

Nam diễn viên sân khấu được yêu thích tiếp tục thuộc về Hoài Linh (vai Tài - vở Cưới liều). Nghệ sĩ Hoài Linh cũng nước mắt rưng rưng xúc động, tỏ lòng biết ơn đối với các đồng nghiệp và khán giả. Nam nghệ sĩ không quên đùa việc diện đồ “đụng hàng” vàng chóe với Lê Khánh.

Trấn Thành vượt lên cây hài gạo cội Hoài Linh, Thu Trang, Kiều Linh, Trường Giang để nhận giải Diễn viên hài được yêu thích nhất (vai Người dẫn chuyện - chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt). Anh vốn có khả năng ăn nói lưu loát nhưng ban đầu lại run run, lúng túng trên sân khấu. Trấn Thành đặc biệt giành nhiều lời ca ngợi "anh Bốn" Hoài Linh. "Đây là giải thưởng lớn trong nghề 8 năm của tôi. Đối với tôi giải thưởng cứ vỡn vờ trước mặt. Tôi nghĩ anh Bốn sẽ được chứ không phải tôi", anh nói.

Bình Minh nhận giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Các ứng viên trong giải này gồm có: Quyền Linh, Phan Anh, Trấn Thành và Đông Nhi. Đây là năm thứ hai liên tiếp nhận giải, MC không quên cảm ơn người vợ là Anh Thơ đã chăm sóc gia đình, con cái chu toàn để anh có thể yên tâm làm việc bên ngoài.

Trước đêm trao giải, Mai Vàng đã công bố kết quả 4 hạng mục thuộc loại hình sáng tác: ca khúc, vở diễn, bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Sau màn văn nghệ khai mạc, MC Bình Minh nhanh chóng đọc tên người đại diện bốn hạng mục lên sân khấu nhận cúp. Phần này diễn ra nhanh chóng, không kịp thấy cảm xúc của người nhận giải.

Đêm trao giải với sự dàn dựng của đạo diễn Đinh Anh Dũng. Sân khấu được thiết kế đơn giản với bông mai vàng biểu tượng của chương trình. Tuy nhiên, ban tổ chức đã dùng đèn lazer và hệ thống ánh sáng hoành tráng khiến sân khấu lung linh hơn.

Trấn Thành lần đầu nhận được giải Mai Vàng 2013. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Chương trình được cô đúc trong vòng gần hai tiếng với các tiết mục văn nghệ và phần trao giải. Kịch bản khá chặt chẽ không xảy ra sai sót nào đáng kể. Không như những năm trước chương trình do hai MC phụ trách, năm nay ban tổ chức mời ba nghệ sĩ Thanh Thúy, Đinh Ngọc Diệp, Minh Hằng đại diện ba lĩnh vực khác nhau của làng giải trí "cầm trịch" cùng Bình Minh. Phần khách mời lên trao giải tạo không khí hứng thú cho chương trình.

Nghệ sĩ Bảo Quốc và Ngọc Giàu được mời công bố hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất. Bảo Quốc dí dỏm thông tin hai chị em là những người đầu tiên lãnh giải Mai Vàng. Họ đùa ngày ấy "chỉ có bằng khen và cục tròn tròn". "Đây là giải nặng ký nhất vì riêng hai người trao giải gộp lại cũng gần 200 kg". Màn tung hứng thú vị khiến cả khán đài cười vui. Phi Nhung và Tăng Bảo Quyên cùng ra trao giải hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng. Đứng trên sân khấu với vai trò người trao giải, Phi Nhung hồi hộp, nghẹn ngào sắp khóc. Nữ ca sĩ này cho biết sở dĩ hồi hộp là do được hát, được đứng trên chính quê hương mình công bố, trao giải cho đồng nghiệp.

Sources: vnexpress

Phương Mỹ Chi, Minh Thuận
Tiểu Sử Minh Thuận
Tiểu Sử Phương Mỹ Chi
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 19/9: Huỳnh Đông - Ái Châu Tưởng Nhớ Minh Thuận
  » Năm Học Cuối Gian Nan Và Kỳ Thi Có Một Không Hai Của Phương Mỹ Chi
  » Phương Mỹ Chi Phải Giảm 8 Kg Để Đóng Phim
  » Hiền Thục - Phương Mỹ Chi Ra MV Chung
  » Phi Nhung, Phương Mỹ Chi dự lễ cầu siêu nhạc sĩ Lam Phương
  » Phương Mỹ Chi Áp Lực Khi Là Trụ Cột Kinh Tế Trong Gia Đình
  » Phương Mỹ Chi Trực Tiếp Đối Chất Với Antifan
  » Phương Mỹ Chi Đáp Trả Antifan Xúc Phạm Ông Bà
  » Phương Mỹ Chi Gây Tranh Luận Khi Bôi Bánh Kem Lên Mặt Mẹ
  » Phương Mỹ Chi Chi Gần 50 Triệu Mua Đồ Hiệu
  » Phương Mỹ Chi Trưởng Thành Ở Tuổi 17
  » Phương Mỹ Chi Khoe Ảnh Tình Cảm Bên 'Bạn Trai Âm Nhạc'
  » Phương Mỹ Chi Dậy Thì Thành Công Ở Tuổi 16
  » Phương Mỹ Chi Nói Về Việc Bất Hòa Với Quang Anh Sau 5 Năm
  » Biến Đổi Ngoại Hình Của Phương Mỹ Chi Sau 6 Năm Vào Showbiz
  » Phương Mỹ Chi Hát Ở Lề Đường Đà Lạt Để Gây Quỹ Từ Thiện
  » Phương Mỹ Chi: 'Em Không Buồn Khi Bị Chê Già Trước Tuổi'
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Mẹ Vì Sớm Chịu Thị Phi
  » Quang Lê: 'Thù Lao Phương Mỹ Chi Giờ Cao Hơn Tôi'
  » Phương Mỹ Chi: 'Ra Đường, Bác Xích Lô, Chị Vé Số Cũng Nhận Ra Em'