Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quang Hà Khoe Khả Năng Hát Live Trên Sân Khấu Ca Sĩ: Quang Hà    
Ngày Đăng: 04 Tháng 05 Năm 2014

Nam ca sĩ Hà Nội thu hút bởi chất giọng khỏe, đầy cảm xúc trong chương trình "Dấu ấn" tối 3/5 tại TP HCM.

Quang Hà dành khá nhiều tâm huyết cho đêm nhạc của mình khi đầu tư kỹ càng về nội dung lẫn ca sĩ khách mời tham gia. Khán giả đến sân khấu khá đông không chỉ vì yêu mến nam ca sĩ mà còn vì sự xuất hiện của hai giọng ca gạo cội Thanh Lam, Tuấn Ngọc.

Quang Hà hát live tốt trên sân khấu.

Trong 15 năm ca hát, Quang Hà không quá xuất sắc trong làng nhạc Việt nhưng được nhiều khán giả miền Đông Nam Bộ và miền Tây yêu thích. Dòng nhạc anh lựa chọn dễ nghe và gần gũi với khán giả. Nam ca sĩ sở hữu khá nhiều ca khúc hit trên thị trường. Đêm qua, anh chứng tỏ được bản lĩnh khi hát live trên sân khấu chuẩn và tốt. Giọng hát của anh đầy nội lực và ăn micro. Nhiều khán giả ngỡ ngàng trước chất giọng khỏe khoắn của nam ca sĩ. Quang Hà không hề xuống sức hay có dấu hiệu bị lệch tông khi liên tục thể hiện các bài hát gắn liền với tên tuổi của mình.

Những ca khúc có tông cao và quãng dài như Ngỡ, Trăm năm không quên hay Nụ hôn cuối cùng đều được anh thể hiện tròn trịa không vấp váp. Hàng trăm khán giả đã hòa giọng cùng nam ca sĩ. Anh khiến cho mọi người khâm phục trước sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật thanh nhạc.

Đặc biệt, Quang Hà không bị lép vé khi kết hợp với các khách mời là giọng ca gạo cội như Tuấn Ngọc, Thanh Lam.

Trong bộ váy màu xanh bắt mắt, diva khoe chất giọng điêu luyện, phóng khoáng trong hai ca khúc nhạc Trịnh Cát bụi và Mưa hồng. Quang Hà hòa nhịp cùng đàn chị và lên những đoạn khó một cách tròn trĩnh. Kết thúc tiết mục, anh đã ôm chầm nữ ca sĩ thay cho lời cảm ơn. “Người đàn bà hát” chúc Quang Hà: “luôn đốt cháy ngọn lửa đam mê âm nhạc với công chúng”.

Lần đầu tiên, nam ca sĩ Hà Nội cùng Tuấn Ngọc song ca Khúc thụy du và Đêm đông. Họ làm khán giả bỡ ngỡ và bồi hồi trước giai điệu lãng mạn, trữ tình. Cả hai phiêu cùng nhau ở những nốt cao chót vót. Quang Hà cho biết được đứng chung sân khấu với danh ca là một vinh dự với anh. Ngược lại Tuấn Ngọc cũng dành nhiều lời khen cho đàn em. Danh ca hải ngoại nói: "Tôi được biết dòng nhạc của Quang Hà không giống với dòng nhạc của tôi. Tôi đã tìm hiểu về cậu ấy trên mạng khi được mời tham gia liveshow. Tôi thấy Quang Hà hát rất hay bài Đêm đông. Ưu điểm của cậu ấy chính là hát được rất nhiều thể loại nhạc. Tôi có thể gọi cậu ấy là Mộ Dung Cô Tô của âm nhạc".

Thanh Lam song ca cùng Quang Hà.

Ngoài lời khen của Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ trẻ Maya - cháu gái của Quang Hà - cũng chia sẻ trên sân khấu, nam ca sĩ chính là tấm gương đối với cô về sự cố gắng và nỗ lực không ngừng vươn tới trong âm nhạc.

Sự xuất hiện bất ngờ của Siu Black mang lại nhiều hứng thú cho người xem. Giai điệu trầm buồn của Mùa thu lá bay được hai giọng ca biến tấu trẻ trung và sôi nổi. Cả hai không ngừng thể hiện tình cảm cho nhau bằng những cử chỉ vuốt ve, ôm ấp hài hước.

Không chỉ hát tốt, Quang Hà cũng mang đến cho khán giả những tiết mục được dàn dựng kỹ càng. Khán giả ngửi được mùi khoai lang, ngô nướng ngay trên sân khấu khi anh đưa không gian của Hà Nội xưa hay cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn với xe xích lô, người bán, gánh hàng rong trong phần liên khúc Kỷ niệm mùa thu Hà Nội, Phố nghèo, Sài Gòn đẹp lắm. Anh còn khiến cho người xem mãn nhãn với phần trình diễn thời trang áo dài của các người mẫu nổi tiếng khi thể hiện bài Khi anh gặp em.

Sau những bài hát trữ tình, nhẹ nhàng, Quang Hà khép lại chương trình bằng loạt liên khúc nhạc dance được mix sôi động như: Anh muốn em sống sao, Nhiều lúc, Bướm trắng, Anh không hiểu, Dĩ vãng cuộc tình, Miss you...

Khán giả nghe mùi khoai lang nướng trong đêm nhạc.

Nam ca sĩ đã có một đêm nhạc thành công với những phần trình diễn ấn tượng và trọn vẹn. Anh biểu diễn gần 20 ca khúc để kể hết chặng đường hoạt động nghệ thuật trong suốt 15 năm qua với các thể loại: nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc Trịnh.

Sources: vnexpress

Quang Hà
Tiểu Sử Quang Hà
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Vợ Bình Minh 'Bắn Tim', Hôn Gió Quang Hà Trước Mặt Chồng
  » Quang Hà Nhấc Bổng Siu Black Trên Sân Khấu
  » Phương Thanh Hát Không Cát-Xê Cho Quang Hà
  » Quang Hà Mong 'Ông Bầu' Quang Cường Bớt Nóng Tính
  » Quang Hà Hát Liên Tiếp 30 Ca Khúc Trong Liveshow
  » Quang Hà: 'Tôi Bất Lực Nhìn Anh Trai Ra Đi Ở Tuổi 43'
  » Nhạc Công Show Quang Hà: 'Đồ Tôi Dành Cả Đời Mới Mua Nổi Đã Thành Tro'
  » Quang Hà Gỡ MV Khỏi Youtube Vì Bị Nghi Đạo Nhạc
  » Lương Gia Huy Thời Khó Khăn Từng Sang Nhà Quang Hà Xin Cơm Nguội
  » Quang Hà Từng Nhận 450 Triệu Đồng Cát-Xê Hát Đám Cưới
  » Quang Hà Nhớ Thời Hát 37 Bài Nhận Thù Lao 50 Nghìn Đồng
  » Hoài Linh Sẽ Giả Gái Trong Liveshow Quang Hà
  » Quang Hà Làm Liveshow Kỷ Niệm 17 Năm Ca Hát
  » Quang Hà Hát Về Những Mối Tình Vội Vã
  » Sao Nam Diện Áo Dài Đón Tết
  » Hương Tràm, Quang Hà Lên Chùa Cầu May
  » Quang Hào Ra MV Tri Ân Quê Hương Quảng Nam
  » Thanh Lam, Quang Hà Học Khóa Tu Mùa Xuân
  » Những Ca Sỹ Việt Được Trả Cát Sê Nửa Tỷ Đồng
  » Phương Thanh, Quang Hà Đi Chùa Đầu Năm
  » Phương Thanh, Quang Hà Dạo Phố Tết
  » Quang Hà Hát Sinh Nhật Đại Gia Thái Bình Cát Sê 450 Triệu
  » Bạn Gái Quang Hà Gợi Cảm Đi Event
  » Quang Hà Hát Về Những Cuộc Tình Không Trọn Vẹn