Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Huỳnh Minh Thủy Nhận Được 'Mưa' Lời Khen Khi Hát 'Cặp Ba Lá' Ca Sĩ: Huỳnh Minh Thủy, Hồng Nhung,    
Ngày Đăng: 17 Tháng 05 Năm 2015

Nhạc sĩ Nguyễn Cường cho rằng, Minh Thủy đã tạo nên một màn diễn thuần Việt vui tươi, thú vị mà không cần phải đi theo trào lưu từ nhạc Hàn hay Mỹ.

Tối 16/5, chương trình \"Tuyệt đỉnh tranh tài\" diễn ra với chủ đề Bolero, Tiền chiến, Dân gian đương đại. Giám khảo Hồng Nhung diện trang phục theo phong cách của phụ nữ quý tộc xưa.

Tiết mục của Huỳnh Minh Thủy được cả ba giám khảo công nhận là hay nhất đêm thi khi tái hiện không khí làng quê Bắc bộ qua ca khúc \"Cặp ba lá\". Màn diễn được đánh giá cao về sự thông minh của nữ ca sĩ trong cách chọn bài và dàn dựng với trang phục đẹp, vũ đạo bắt mắt (xem video).

Giám khảo Nguyễn Cường nói: \"Tôi thấy tiết mục của em xứng đáng là cái kết của chương trình. Xem phần trình diễn của em, tôi thấy sân khấu Việt Nam đâu cần bắt chước Hàn Quốc hay các nước khác. Em đã tạo cho sân khấu sự nồng cháy, vui vẻ đậm chất Việt Nam mà không cần phải học từ ai khác”. Hồng Nhung, Phương Uyên cũng không tiếc lời khen ngợi về cách xử lý ca khúc mới mẻ của Minh Thủy. Nữ ca sĩ xúc động rơi nước mắt khi là một trong những người đầu tiên vào top an toàn.

Mở màn đêm thi, ca sĩ Hải Yến chọn ca khúc \"Chiếc khăn Piêu\" để gửi gắm tình yêu với quê hương đất nước. Phô diễn được chất giọng đầy nội lực và kỹ thuật nhưng Hải Yến vẫn bị giám khảo Phương Uyên chê vì \"không thấy được sự chân thật của người dân tộc Thái\". Phương Uyên cho rằng, Hải Yến hát át cả tiếng nhạc và quá dạn dĩ. Hồng Nhung cũng nhận xét, nếu Hải Yến tiết chế một chút để thấy sự hồn nhiên của cô gái trong ca khúc của Doãn Nho thì mọi thứ sẽ hoàn hảo. Hải Yến giải thích, cô muốn tạo được không khí \"nóng\" cho tiết mục mở màn nên mới hát như thế (xem video).

Sau khi suýt bị loại ở tuần trước và được giám khảo cứu, Thảo Trang trở lại với một sự bứt phá trong ca khúc nổi tiếng - \"Mưa trên phố Huế\". Chất giọng ngọt ngào của nữ ca sĩ chuyên hát nhạc dance khiến Phương Uyên cảm thấy quyết định dùng quyền giám khảo cứu cô trong tuần trước là hoàn toàn chính xác (xem video).

Thái Trinh không thành công khi thể hiện bản mash-up \"Lan và Điệp - Nhật ký đời tôi\". Cô không có được làn hơi dài để luyến láy, xử lý ca khúc tốt so với các phiên bản \"Lan và Điệp\" trước (xem video). Theo Phương Uyên, một ca khúc dân gian đương đại như \"Bèo dạt mây trôi\" sẽ hợp với chất giọng khá \"bay\" của Thái Trinh hơn. Đáp lại, cô gái trưởng thành từ The Voice chia sẻ, cô muốn thử thách bản thân bằng cách vượt qua những giới hạn, dù đó có thể là sở đoản của mình.

Nguyễn Đình Thanh Tâm mang đến một hình ảnh thú vị với tạo hình chững chạc, hào hoa của những \"quý ông đi hát\" thập niên trước trong ca khúc \"Tôi đi giữa hoàng hôn\". Theo Hồng Nhung, vì sức khỏe không được tốt nên anh chỉ hát được 60% so với sức lực. Cô cũng khuyên Thanh Tâm nên hát nhiều hơn thể loại nhạc trữ tình quê hương đất nước vì chất giọng phù hợp (xem video).

Hà My là một trong những thí sinh được đánh giá cao về chuyên môn. Cô từng đoạt giải Á quân The Voice mùa hai khi tạo dấu ấn trong dòng nhạc Rock. Tuy nhiên, cố gắng làm mới với dòng nhạc không phải sở trường tại \"Tuyệt đỉnh tranh tài\" của cô không thành công (xem video).

Hoàng Tôn quên lời ba chữ cuối trong \"Mái đình làng biển\" vì quá run trước giám khảo khách mời Nguyễn Cường cũng là tác giả của ca khúc. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ và nhận lại được những lời động viên khi lần đầu tiên thử sức với dân gian đương đại (xem video). Giám khảo Phương Uyên cũng đánh giá cao \"tinh thần văn minh\" mà Hoàng Tôn đem tới cho bài hát.

Với số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả, Thanh Tâm và Hà My trở thành hai thí sinh phải chia tay với chương trình trong tuần này.

Sources: vnexpress

Huỳnh Minh Thủy, Hồng Nhung,
Tiểu Sử Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 20/5: Linh Rin Mặc Bodysuit Khoe Dáng 'Mẹ Bỉm Sữa'
  » Con Trai Đàm Vĩnh Hưng Bám Bố Ở Hậu Trường
  » Biệt Thự Trắng 300 M2 Của Công Vinh - Thủy Tiên
  » Ảnh Sao 18/5: Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Hà Kiều Anh
  » Sắc vóc tuổi 49 của ca sĩ Ngọc Anh 3A
  » Ảnh Sao 16/5: Chu Thanh Huyền Mặc Hở Bụng Bầu
  » Sắc Vóc Võ Hạ Trâm Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Ảnh Sao 15/5: Đàm Thu Trang Chụp Ảnh Gia Đình 5 Thành Viên
  » Hoàng Yến Chibi Đọ Eo Nhỏ Xíu Với Hoàng Oanh
  » Ảnh Sao 14/5: Hà Thanh Xuân Được Khen Xinh Đẹp Giống Mẹ
  » Biệt Thự Ven Hồ 60 Tỷ Đồng Của Cao Thái Sơn
  » Không Gian Sống 600 M2 Đầy Màu Sắc Của Thủy Top
  » Ảnh Sao 11/5: Đặng Thu Thảo Khoe Cơ Ngơi Mới Đang Xây
  » Minh Hằng Chăm Khoe Ảnh Ngộ Nghĩnh Của Con Trai
  » Cuộc Sống Của Phương Thảo - Ngọc Lễ Sau 19 Năm Sang Mỹ
  » Dàn Sao 'Lật Mặt 7' Gắn Bó Như Gia Đình
  » Bộ Sưu Tập Hoa Tường Vi 7 Màu Trong Khu Vườn 10.000 M2 Của Mỹ Lệ
  » Ảnh Sao 7/5: Vợ Chồng Jennifer Phạm Tình Tứ Ở Hàn Quốc
  » Myra Trần Hôn Má Trung Quân
  » Ảnh sao 6/5: Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu lùm lùm
  » Bốn Mùa Cây Trái Trĩu Cành Trong Nhà Vườn Của Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 5/5: Phan Như Thảo 'Xả Vai' Sau Hình Ảnh Dịu Dàng
  » Trizzie Phương Trinh Làm Tiệc Mừng Thọ Mẹ Bằng Kiều
  » Titi Nhóm HKT Cho Con Riêng Đi Chơi Cùng Vợ Mới
  » Ảnh Sao 4/5: Minh Hằng Đưa Con Trai Vi Vu Đảo Phú Quý