Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Dương Khắc Linh Dụ Thí Sinh The Voice Kids Bằng Thú Bông Ca Sĩ: Dương Khắc Linh, Cẩm Ly, Lưu Hương Giang    
Ngày Đăng: 19 Tháng 07 Năm 2015

Trong tập một vòng Giấu mặt "The Voice Kids", nam nhạc sĩ khiến huấn luyện viên hai đội còn lại bối rối trước chiêu tặng những món quà xinh xắn cho các em nhỏ.

Tập một vòng Giấu mặt chương trình \"Giọng hát Việt nhí 2015\" lên sóng tối 18/7. Năm nay, bên cạnh các huấn luyện viên cũ là Cẩm Ly, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, vị trí “ghế nóng” thứ ba do nhạc sĩ Dương Khắc Linh (trái) đảm nhận. Xuất hiện với hình ảnh ông già Noel cùng túi quà trên tay, nhạc sĩ khiến các huấn luyện viên còn lại bất ngờ và tỏ vẻ dè chừng.

Dương Khắc Linh liên tục \"dụ dỗ\" các thí sinh nhí bằng những món quà mà anh chuẩn bị sẵn. Sau tiết mục \"Như loài mèo\" của thí sinh Bùi Hà My, anh lập tức đưa ra một chú Doraemon và nói \"con mèo này muốn về nhà con ở\". Chiến lược của anh khiến hai giám khảo Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh gặp khó khăn hơn trong việc thuyết phục thí sinh về đội mình. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khen Hà My sở hữu giọng hát tốt và khẳng định: \"Về với cô chú, con sẽ được rèn luyện âm nhạc để trở thành ca sĩ giỏi\". Nhưng cuối cùng, Hà My chọn về đội Dương Khắc Linh khiến Hồ Hoài Anh đập đầu vào ghế nóng thể hiện sự thất vọng.

Ca khúc quốc tế \"See You Again\" do Thái Thị Hạ Vy trình diễn cũng là một trong những tiết mục ấn tượng. Bên cạnh giọng hát khỏe và phát âm tiếng Anh tốt, thí sinh còn có màn đọc Rap thuyết phục cả ba huấn luyện viên bấm chọn. Tuy nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả bốn vị giám khảo, thí sinh quyết định chọn về đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ngoài món quà, nhạc sĩ còn mang theo con dấu có chữ ký và tên của mình để đóng dấu lên tay thí sinh nhằm tạo \"thương hiệu\" riêng.

Dù sở hữu phong cách và giọng hát cá tính, phải đến những phút giây cuối của màn trình diễn, cô bé Bùi Thu Phương mới được hai huấn luyện viên Cẩm Ly và Dương Khắc Linh chọn. Giọng ca mạnh mẽ của cô bé khiến các vị giám khảo cứ nghĩ đó là một giọng nam. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã thuyết phục thí sinh nhí về đội mình khi mang tặng em cây đàn guitar nhỏ xinh. Cẩm Ly ngậm ngùi nhận thất bại dù đã nhắc nhở: \"Con đừng vì một món quà vật chất nhó bé như thế mà về với đội người ta\".

Thí sinh Bùi Vũ Tường Vy dự thi với ca khúc \"Hồ Xuân Hương\". Đây là một ca khúc được các vị giám khảo đánh giá là khá lạ và khó. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người duy nhất bấm chọn. Anh đánh giá cao sự mạo hiểm của thí sinh và cho rằng khi bé có thể hát được thể loại khó này thì những dòng nhạc khác không còn là vấn đề. Sau khi các giám khảo nhận xét xong, cô bé bất ngờ đem một giỏ trái cây hái từ quê tặng các cô chú.

Màn biểu diễn \"À ơi\" của thí sinh Nguyễn Công Quốc cũng khiến cả ba đội giám khảo giành giật khá gay cấn. Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận định: \"Giọng hát của con rất đặc biệt vì con là giọng nam mà hát cao vút và mềm mại\".

Bỏ qua những món quà đáng yêu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Công Quốc quyết định chọn về đội huấn luyện viên Cẩm Ly trong niềm hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Ca khúc \"Mẹ\" của Lê Mỹ Uyên thuyết phục huấn luyện viên Cẩm Ly bấm nút chọn. Nữ giám khảo nhận xét: \"Con hát rất có cảm xúc. Đây là điều rất quan trọng đối với người ca sĩ bởi kỹ thuận có thể tập luyện, nhưng cái hồn của bài hát thì phải xuất phát từ tâm\". Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dặn dò thí sinh nhí nên tập luyện thể lực tốt để có được cột hơi chắc khi thể hiện những nốt cao.

Thí sinh Cao Minh Thiên Tùng với tiết mục \"Try\" đã thuyết phục Cẩm Ly bấm nút chọn. Thấy học trò có thân hình mỏng manh, nữ giám khảo hứa hẹn tạo cho em lịch tập luyện và vui chơi thoải mái để sau cuộc thi có thể tăng thêm vài cân như các thí sinh năm trước trong đội của cô.

Đỗ Minh Tuyết dự thi với ca khúc \"Thư pháp\". Thí sinh nhí người Thái Bình hát luyến láy và có phong cách trình diễn khá điệu đà. Trang phục áo dài truyền thống cũng giúp cô bé tạo nét duyên trên sân khấu. Cô bé hâm mộ ca sĩ Minh Tuyết và cả Cẩm Ly vì \"cô Cẩm Ly là chị gái cô Minh Tuyết\". Tuy nhiên ở phần thi này, Cẩm Ly không bấm nút mà chỉ có đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn thí sinh này.

Nguyễn Ngọc Tường Vy chinh phục cả ba đội huấn luyện viên với ca khúc \"Beautiful\". Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết Tường Vy là màu sắc mới mẻ mà anh hình dung về The Voice Kids năm nay. \"Đó là chất giọng hiện đại, với kỹ thuật luyến láy tốt\", anh nói. Cẩm Ly cho biết cô thấy Vy có ngoại hình rất giống Thiện Nhân - học trò cưng trong đội của cô và cũng là Quán quân The Voice Kids năm ngoái. Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn có cơ hội huấn luyện cô bé năm nay. Cuối cùng, bé chọn về đội của vợ chồng Hồ Hoài Anh.

Từ trái sang: Bùi Bích Vy, Nguyễn Trung Thành và Vũ Lan Hương cũng là những thí sinh mang đến những màn trình diễn tự tin. Tuy nhiên, màu sắc âm nhạc của các em vẫn chưa thực sự thuyết phục được bốn vị huấn luyện viên. Kết thúc tập một, Dương Khắc Linh sở hữu bốn giọng ca nhí, trong khi vợ chồng \"Cải Bắp\" và Cẩm Ly thu về ba thí sinh mỗi đội. Tập hai vòng Giấu mặt chương trình \"Giọng hát Việt nhí 2015\" sẽ lên sóng vào tối 25/7.

Sources: vnexpress

Dương Khắc Linh, Cẩm Ly, Lưu Hương Giang
Tiểu Sử Cẩm Ly
Tiểu Sử Lưu Hương Giang
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 27/12: Hà Hồ - Kim Lý Đưa Cả Nhà Ra Hà Nội Tận Hưởng Mùa Đông
  » Ảnh Sao 16/6: Lương Thùy Linh Tự 'Dìm Hàng' Bản Thân
  » Ảnh Sao 31/1: Võ Hoàng Yến Sang Mỹ Với Bạn Trai
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Hai Con Gái Của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
  » Dương Triệu Vũ Chỉ Trích Lưu Thiên Hương Phát Ngôn Ngớ Ngẩn
  » Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Quyền Lực Ghế Nóng Và Ngỡ Ngàng Ly Hôn
  » Cẩm Ly Quay MV Dân Ca Cùng Nghệ Sĩ Phi Điểu
  » Cẩm Ly: 'Tôi Nhiều Lần Bật Khóc Vì Không Hát Được'
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly Đóng Vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu
  » Dàn Sao Việt Xúng Xính Áo Dài Hát Nhạc Xuân
  » Cẩm Ly: 'Tôi với Đàm Vĩnh Hưng không mâu thuẫn vì học trò'
  » Lưu Hương Giang Phối Đồ Xuống Phố
  » Bé 11 Tuổi Hát Dân Ca Làm Giám Khảo 'Nổi Da Gà'
  » Cẩm Ly 'Nổi Da Gà' Khi Nghe Bé 11 Tuổi Hát Hit Mỹ Linh
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Nữ Sinh Khiếm Thị Hát Về Nghị Lực Sống Làm Cẩm Ly Khóc
  » Bé 5 Tuổi Gây Ngạc Nhiên Khi Thuộc Làu Biển Số Xe Các Tỉnh
  » Lưu Hương Giang: 'Chồng Ủng Hộ Tôi Sửa Mũi'