Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Học Trò Của Thủy Tiên Hóa 'Cô Dâu Tám Tuổi' Nhảy Cuồng Nhiệt Ca Sĩ: Thủy Tiên, Đoan Trang    
Ngày Đăng: 02 Tháng 08 Năm 2015

Bé Mỹ Hiền - Minh Châu cải trang thành cô gái Ấn Độ trong tiết mục gợi cảm hứng từ phim truyền hình nổi tiếng. Cụm từ "Ôi thần linh ơi" được xen vào giai điệu một cách hài hước.

Liveshow hai vòng Đối đầu cuộc thi \"Bước Nhảy Hoàn vũ nhí\" phát sóng trực tiếp vào tối 1/8. Bảy đôi thí sinh của các đội huấn luyện viên Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Đoan Trang - Hà Lê và Minh Hằng - Phan Hiển có những tiết mục thi khiến người xem thỏa mãn về phần nhìn lẫn cảm xúc. Trong ảnh: Bé Mỹ Hiền (trái) và Minh Châu - hai học trò của Thủy Tiên - hóa thành hai em bé Ấn Độ đáng yêu, thể hiện vũ điệu Broadway và Dancesport.

Bài nhảy mang màu sắc Broadway này được gợi cảm hứng từ bộ phim truyền hình đang thu hút khán giả Việt \"Cô dâu tám tuổi\". Trong điệu nhạc sôi động, Mỹ Hiền - Minh Châu nhảy kết hợp thật ăn ý. Hai bé khi thì đối đầu nhau khi lại kết nối chặt chẽ trong các động tác khó.

Lâm Vinh Hải và Thủy Tiên đều rất hài lòng với những thể hiện của hai học trò. Nam huấn luyện viên nhận xét hai bé nhảy rất \"sung\", động tác kỹ thuật chắc, gọn. Còn Thủy Tiên chia sẻ cô thích nét sắc sảo, tinh tế của Minh Châu và vẻ dịu dàng, đáng yêu của Mỹ Hiền. Cuối cùng, bé Minh Châu được chọn để đi vào vòng trong. Mỹ Hiền (trái) bị loại nhưng vẫn tươi cười. Trước khi các học trò lên sàn thi đấu, Thủy Tiên đều trò chuyện với các em, nhắn nhủ chuyện thắng thua là điều bình thường và khuyên các em lấy đó làm động lực để vươn lên trong chặng đường phía trước.

Bé Gia Hưng (phải) hóa trang thành Người Nhện và Gia Đạt hóa thành Người khổng lồ xanh để \"tỉ thí\" trong điệu Hiphop, Dancesport. Hai học trò nhỏ của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải truyền cho khán phòng không khí sôi động với những động tác mạnh mẽ và đáng yêu. Kết quả, bé Gia Hưng được chọn để đi tiếp. Thủy Tiên liên tục nhắc các bé đừng khóc khi thua cuộc. \"Thất bại của hôm nay biết đâu là thành công của ngày mai. Chiến thắng bản thân là quan trọng nhất. Các con phải cười lên...không được khóc để trở thành người yếu đuối\", đó là những lời động viên của nữ ca sĩ dành cho các em nhỏ.

Hai bé Thu Trang (phải) và Thiên Kim cùng nhảy điệu Jazz và Dancesport. Thủy Tiên nhận xét Thiên Kim nhảy khá bình thường nhưng càng về cuối cô bé càng cố gắng hơn. Lâm Vinh Hải cũng vui mừng khi cô bé Thiên Kim từ một người có phần hơi rụt rè, khép kín đã biết thể hiện bản thân nhiều hơn trên sân khấu. Hai huấn luyện viên quyết định chọn Thu Trang vì bé có phần trình diễn tốt hơn.

Bé Uyên Nhi và Hà My của đội Đoan Trang - Hà Lê cùng trình diễn bài múa đương đại, Dancesport. Hà My làm nàng Carmen hoang dại còn Uyên Nhi là cô nàng quyến rũ với các động tác uyển chuyển và năng động. Hai bé tập trung tuyệt đối vào bài nhảy và rất linh hoạt khi xử lý sự cố xảy ra trên sàn thi đấu. Hà My làm rơi váy khiến cả hai có lúc bị vấp chướng ngại vật. Dù vậy, hai em hoàn thành bài thi với nhiều lời khen ngợi từ thầy cô.

Đoan Trang rất tự hào khi hai học trò nhỏ của mình biểu diễn với phong thái của người nghệ sĩ. Chị quyết định chia tay với Hà Mi và giữ Uyên Nhi ở lại vì khả năng nhảy đa dạng hơn.

Bé Nam Anh (trái) và Châu Anh đội Đoan Trang kết hợp điệu múa đương đại, Dancesport để kể câu chuyện xúc động về tình cha con. Giai điệu bài hát \"Cây vĩ cầm\" cùng động tác nhảy uyển chuyển, biểu cảm sâu sắc của hai bé truyền cảm xúc đến cho mọi người. Cả Đoan Trang và Hà Lê đều rơm rớm nước mắt khi học trò của mình thể hiện bài thi.

Đoan Trang phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định giữ bé Nam Anh và chia tay với bé Châu Anh. Vì không chạy được lên sân khấu để bày tỏ cảm xúc với Châu Anh, cô nhờ hai MC Ốc Thanh Vân và Thành Trung ôm bé thật chặt để động viên tinh thần.

Bé Long Khánh và Hà An cùng nhảy điệu múa đương đại kết hợp Dancesport. Bài nhảy này được đôi giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển thực hiện với không khí nhẹ nhàng, lãng mạn đậm chất thần tiên cổ tích. Hà An hóa thành cô tiên ban phép màu cho cậu bé gặp hoàn cảnh bất hạnh. Tiết mục đậm chất nhân văn này nhận được tràng vỗ tay cổ vũ từ người xem. Cuối cùng, Minh Hằng chọn bé Long Khánh đi tiếp vào vòng trong.

Kim Thư và Bảo Anh hóa thành hai đóa sen vàng lộng lẫy thể hiện điệu múa dân gian kết hợp Dancesport. Hai cô bé liên tục được cổ vũ vì trình diễn những kỹ thuật uốn dẻo và động tác uyển chuyển, đẹp mắt. Để thực hiện được các động tác khó, hai em không quản ngại vất vả, miệt mài trên sàn tập suốt những ngày qua. Điều này khiến cho Minh Hằng rất cảm động.

Bảo Anh (phải) có khả năng uốn dẻo cơ thể khiến cho nhiều người phải thán phục. Tuy vậy, kỹ thuật nhảy của cô bé chưa chắc chắn như Kim Thư. Cuối cùng, Minh Hằng - Phan HIển phải nói lời chia tay Bảo Anh dù rất tiếc cho cô bé này. Tối 8/8, Bước nhảy Hoàn vũ nhí bước vào đêm liveshow chủ đề đầu tiên là \"Con ngoan, trò giỏi\".

Sources: vnexpress

Thủy Tiên, Đoan Trang
Tiểu Sử Đoan Trang
Tiểu Sử Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên (VN)
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Ảnh Sao 22/1: Lý Hải - Minh Hà Đưa Các Con Về Quê
  » Ảnh Sao 16/12: H'Hen Niê Tập Nhảy Cùng Phương Vy
  » Ảnh Sao 20/11: Hoàng Bách Nói Lời Yêu Với Vợ
  » Ảnh Sao 19/9: Huỳnh Đông - Ái Châu Tưởng Nhớ Minh Thuận
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 19/8: Trung Quân Idol Gãy Xương Sườn
  » Ảnh Sao 12/7: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 9/7: H'Hen Niê Khoe Ban Công Trồng Đầy Cây Xanh
  » Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" Khoe Nhan Sắc Tuổi 53
  » Hà Kiều Anh Tụ Họp Đoan Trang, Cựu Người Mẫu Minh Anh Ở Singapore
  » Đoan Trang Khoe Mẹ Chồng 81 Tuổi 'Vẫn Sống Như Phụ Nữ 30'
  » Ảnh Sao 19/3: Kỳ Duyên Tự Tin 'Gầy Mặc Gì Cũng Xinh'
  » Đoan Trang Lộ Thân Hình Ở Tuổi 45 Lại Còn Ngẫu Hứng Nhảy Cực Sung
  » Chung Vũ Thanh Uyên Mừng Sinh Nhật Đoan Trang Ở Singapore
  » Ảnh Sao 2/2: Hiền Mai Hội Ngộ Ca Sĩ Thu Phương, Phương Thanh Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Ảnh Sao 30/12: Kỳ Duyên Gọi Cô Và Minh Triệu Là Gia Đình
  » Phạm Quỳnh Anh Khoe Sắc Ở Đà Lạt