Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Tâm Xin Phép Học Trò Để Chọn Đức Phúc Đi Tiếp The Voice Ca Sĩ: Mỹ Tâm    
Ngày Đăng: 31 Tháng 08 Năm 2015

"Họa mi tóc nâu" đánh giá cao cô gái có thân hình mũm mĩm. Tuy nhiên, cô muốn dành cơ hội cho thí sinh thiếu tự tin vào vòng Bán kết.

Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 30/8 tại TP HCM. Đêm thi này, thí sinh của bốn đội Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng cùng so tài trên sân khấu. Chính điều này tạo nên điểm hứng thú cho khán giả khi có dịp nhìn tổng thể màu sắc âm nhạc và phong cách của từng đội. Đội nữ ca sĩ Hải Phòng nổi bật với màu sắc dân gian đương đại. "Họa mi tóc nâu" chọn ca khúc truyền thống để chào mừng Quốc khánh 2/9. Mr. Đàm luôn tạo cho sân khấu những tiết mục hấp dẫn về phần nhìn và giọng ca "Tìm lại bầu trời" có thí sinh sáng tạo, cá tính.

Vân Anh (phải) rớt nước mắt khi nhường cơ hội cho Đức Phúc vào vòng Bán kết. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Đêm qua, các huấn luyện viên tiếp tục rơi vào tình trạng khó xử khi phải đưa ra quyết định thí sinh đi tiếp. Ở đội Mỹ Tâm, cô phải chọn một trong hai giọng ca mà cô dành nhiều tình cảm là Đức Phúc và Vân Anh. Mỹ Tâm cho rằng cô gái có thân hình mũm mĩm có giọng ca hay, phong thái ổn định, xứng đáng có mặt ở vòng cuối cùng ở cuộc thi. Chàng trai đến từ Hà Nội luôn thiếu tự tin trên sân khấu dù có tiến bộ qua từng vòng thi. Mỹ Tâm xúc động xin phép Vân Anh để chọn Đức Phúc vì chàng trai này cần cô tiếp thêm sự tự tin để vượt qua chặng đường phía trước. "Lần này chị xin phép Vân Anh, phải có sự đồng ý của em chị mới cùng Đức Phúc đi tiếp", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Hành động của nữ huấn luyện viên khiến Vân Anh khóc nức nở. "Em và Đức Phúc quen nhau trước khi đến với cuộc thi. Chúng em từng nói với nhau rằng sẽ nắm tay nhau vượt qua các chặng đường thi. Em không muốn một tài năng như Phúc bị mai một. Em đồng ý để em ấy bước tiếp", thí sinh nghẹn ngào.

"Họa mi tóc nâu" cảm động ôm học trò của mình. "Chị rất ngưỡng mộ em và tự hào khi có em trong đội của chị. Hy vọng chúng ta còn gặp nhau trong tương lai", cô nói.

Thực tế, tiết mục trong đêm thi của Đức Phúc nhỉnh hơn Vân Anh. Thí sinh này mang đến chương trình bài Huyền thoại mẹ sâu lắng, cảm xúc.

Thu Phương chia sẻ cô đã nhắm mắt để nghe thí sinh hát. Còn huấn luyện viên của Đức Phúc rơi nước mắt trên "ghế nóng". Mỹ Tâm chia sẻ ca khúc này rất khó đối với một người trẻ như Phúc. Cô khuyên học trò nghe đi nghe lại nhiều lần để cảm nhận được bài hát. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh chưa nghe giọng ca nam nào hát bài này hay và đi thẳng vào trái tim như Phúc.

Thí sinh Hoàng Dũng của đội Thu Phương. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Tiết mục Màu hoa đỏ của Vân Anh lại khiến cho Mỹ Tâm và Thu Phương có ý kiến trái ngược nhau. Thí sinh quyết định phá cách ca khúc truyền thống với bản phối jazz. Chính sự mạo hiểm này khiến hai huấn luyện viên phải bất đồng quan điểm. Thu Phương chỉ đánh giá đây mà một bài thi tốt. Nữ ca sĩ góp ý Vân Anh có những đoạn phiêu làm phân tán tinh thần của ca khúc, nếu biết tiết chế sẽ hay hơn. Mỹ Tâm lập tức phản biện rằng màn trình diễn này là một tiết mục hay chứ không chỉ dừng lại ở mức tốt, thể hiện của Vân Anh cũng khiến cô hoàn toàn bất ngờ. Sau khi phản pháo, Mỹ Tâm dành lời xin lỗi đàn chị, Thu Phương cho rằng hành động này không cần thiết vì ai cũng có quan điểm của riêng mình.

Hai huấn luyện viên nam đồng ý khiến với Mỹ Tâm. Mr. Đàm rất muốn học hỏi Vân Anh trong cách xử lý mới mẻ này. Tuấn Hưng cũng khen giọng hát của thí sinh khi lên nốt cao khiến anh nổi da gà.

Thu Thủy, Hạ Vy của đội Tuấn Hưng (áo đen). Vicky Nhung (đeo mắt kính) và Tố Ny (giữa) của đội Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Kết quả của ba đội còn lại nằm trong sự dự đoán của khán giả. Hoàng Dũng có lượng vote cao nhất khi hát Mái đình làng biển. Ca nương Kiều Anh thể hiện Thư pháp có điểm nhấn nhá. Cô nhận vé vào vòng trong từ Thu Phương khi Phùng Khánh Linh có tiết mục Thương ca tiếng Việt chưa thuyết phục.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung hát Flashlight. Tố Ny chọn bài Say đắm. Cả hai thí sinh trên vào vòng Bán kết khi sở hữu ngoại hình lẫn khả năng vũ đạo thu hút. Bảo Trâm ra về dù hát bài Hot khá tốt. Ở đội Tuấn Hưng, Thu Thủy nhận được phiếu bình chọn cao nhất với bài My world đậm chất rock. Huấn luyện viên chọn Yến Lê vì cô có khả năng sáng tác và giọng ca ổn định. Hạ Vy hát Để em rời xa chưa thật sự ấn tượng.

Bán kết Giọng hát Việt diễn ra vào ngày 6/9 tại TP HCM.

Sources: Vnexpress

Mỹ Tâm
Tiểu Sử Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 28/4: Cường Đôla Trông Con Cho Vợ Đi Chơi
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Ảnh Sao 15/2: Mỹ Tâm Được Fan Chúc Mừng Khi Khoe Hoa Valentine
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Ảnh Sao 8/2: Mỹ Tâm Trông Nồi Bánh Chưng
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 1/2: Hồng Ngọc Hội Ngộ Mỹ Tâm Khi Về Nước
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Sinh Nhật Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 16/1: Ảnh Selfie Của Mỹ Tâm Với Fan Gây Chú Ý Trên Mạng Xã Hội
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Mặt Mộc Của Mỹ Tâm Gây Sốt
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Ảnh Sao 5/9: Mỹ Tâm Được Khen Lão Hóa Ngược
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 19/8: Trung Quân Idol Gãy Xương Sườn
  » Ảnh Sao 16/8: Hoa Hậu Thùy Lâm Và Chồng Tiến Sĩ 'Trốn' Con Đi Hẹn Hò