Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phương Mỹ Chi Thi 'Gương Mặt Thân Quen Nhí' Ca Sĩ: Phương Mỹ Chi    
Ngày Đăng: 22 Tháng 09 Năm 2015

Ca sĩ 12 tuổi là thí sinh lớn nhất trong sáu em bé tham gia cuộc thi trổ tài hóa trang và biểu diễn âm nhạc mùa thứ hai. Huấn luyện viên của Mỹ Chi là ca sĩ Nam Cường.

Chiều 23/9, ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa thứ hai công bố danh sách sáu thí sinh nhỏ tuổi, gồm: Phương Mỹ Chi (12 tuổi), Trang Thư (chín tuổi), Bảo Ngọc (bảy tuổi), bé Ben (10 tuổi), Minh Khang (11 tuổi), Gia Quý (11 tuổi).

Trong số đó, Phương Mỹ Chi ra dáng chị cả nhất với vẻ ngoài chững chạc, điềm đạm. Sau khi trở thành Á quân Giọng hát Việt nhí 2013, Mỹ Chi là gương mặt quen thuộc trên sân khấu ca nhạc, được khán giả rất mến mộ vì giọng hát dân ca ngọt ngào. Năm nay, Phương Mỹ Chi chủ động đăng ký tham gia Gương mặt thân quen nhí vì yêu thích chương trình và muốn thử thách bản thân ở nhiều dòng nhạc, cũng như thay đổi hình ảnh năng động hơn.

Phương Mỹ Chi (đeo kính) bên các thí sinh \"Gương mặt thân quen nhí\" mùa hai.

Ca sĩ Nam Cường - huấn luyện viên của Phương Mỹ Chi - cho biết, ban đầu, anh e ngại Phương Mỹ Chi chỉ hát được dân ca. Nhưng khi đi vào từng thử thách, ca sĩ nhí bộc lộ khả năng trình diễn đa dạng từ nhạc kịch đến nhạc truyền thống cách mạng... Bé cũng có thể hát được tiếng Anh, tiếng Trung.

Ngoài Phương Mỹ Chi, một gương mặt quen thuộc khác của cuộc thi là bé Ben (tên thật Hoàng Quân, 10 tuổi). Ben vốn được biết đến là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Bé có năng khiếu bẩm sinh về ca hát, nhảy múa và diễn xuất, đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình, biểu diễn trên sân khấu ca nhạc, kịch, cải lương.

Nghệ sĩ Nhân Dân Hồng Vân - giám khảo của chương trình - khẳng định sự góp mặt của hai sao nhí này không gây áp lực cho bốn thí sinh còn lại, vì các em đều ngang tài ngang sức. "Bé nào cũng nhảy điêu luyện, chất giọng và khả năng diễn xuất rất tốt, cuốn hút. Mỗi lần đến ghi hình chương trình, tôi không có cảm giác đang ngồi 'ghế nóng' mà hoàn toàn thích thú chờ đợi thưởng thức từng tiết mục như một khán giả", Hồng Vân chia sẻ. Chị ngồi ghế giám khảo cùng danh hài Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh.

Về phía các huấn luyện viên, bên cạnh Nam Cường còn có sự tham gia của: diễn viên Lan Phương, Khương Ngọc, ca sĩ Khánh Ngọc, Thúy Uyên và Phan Ngọc Luân. Qua 13 tập thi, mỗi nghệ sĩ cùng đồng hành với từng thí sinh nhí để tìm ra đôi đoạt giải quán quân. Tiền thưởng dành cho người thắng cuộc trị giá 700 triệu đồng.

Đạo diễn Quốc Thảo và bé Bảo Ngọc (bảy tuổi). Bảo Ngọc là nhân tố hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho chương trình năm nay.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Quốc Thảo đảm nhận vai trò đạo diễn một chương trình truyền hình thực tế. "Làm chương trình cho thiếu nhi, chúng tôi phải cẩn thận trong mọi khâu, từ chọn bài đến biên đạo, dàn dựng tiết mục sao cho vừa mang tính nhân văn, giáo dục lại đảm bảo yếu tố giải trí cao. Rất may là chúng tôi có êkíp làm việc nhiệt tình, có tâm với mong muốn xây dựng một chương trình mang tính nhân văn chứ không phải ganh đua giải thưởng", Quốc Thảo nói. Hoài An là giám đốc âm nhạc của mùa thi năm nay. Chương trình bắt đầu phát sóng từ ngày 2/10.

"Gương mặt thân quen nhí" có tên gốc là "Your Face Sounds Familiar Kids & Co", xuất xứ từ Hà Lan. Đây là sân chơi dành cho nhóm sáu thí sinh có độ tuổi từ bảy đến 15. Các em sẽ hợp tác với sác thí sinh lớn, là các nghệ sĩ để cùng trình diễn, hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong giới âm nhạc.

Ở mùa thi đầu tiên năm 2014, bé Uyên Nhi đội Kyo York xuất sắc đoạt giải nhất nhờ màn giả làm ca sĩ Hồng Nhung, hát "Ngẫu hứng sông Hồng" trong đêm chung kết.

Sources: Vnexpress

Phương Mỹ Chi
Tiểu Sử Phương Mỹ Chi
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Năm Học Cuối Gian Nan Và Kỳ Thi Có Một Không Hai Của Phương Mỹ Chi
  » Phương Mỹ Chi Phải Giảm 8 Kg Để Đóng Phim
  » Hiền Thục - Phương Mỹ Chi Ra MV Chung
  » Phi Nhung, Phương Mỹ Chi dự lễ cầu siêu nhạc sĩ Lam Phương
  » Phương Mỹ Chi Áp Lực Khi Là Trụ Cột Kinh Tế Trong Gia Đình
  » Phương Mỹ Chi Trực Tiếp Đối Chất Với Antifan
  » Phương Mỹ Chi Đáp Trả Antifan Xúc Phạm Ông Bà
  » Phương Mỹ Chi Gây Tranh Luận Khi Bôi Bánh Kem Lên Mặt Mẹ
  » Phương Mỹ Chi Chi Gần 50 Triệu Mua Đồ Hiệu
  » Phương Mỹ Chi Trưởng Thành Ở Tuổi 17
  » Phương Mỹ Chi Khoe Ảnh Tình Cảm Bên 'Bạn Trai Âm Nhạc'
  » Phương Mỹ Chi Dậy Thì Thành Công Ở Tuổi 16
  » Phương Mỹ Chi Nói Về Việc Bất Hòa Với Quang Anh Sau 5 Năm
  » Biến Đổi Ngoại Hình Của Phương Mỹ Chi Sau 6 Năm Vào Showbiz
  » Phương Mỹ Chi Hát Ở Lề Đường Đà Lạt Để Gây Quỹ Từ Thiện
  » Phương Mỹ Chi: 'Em Không Buồn Khi Bị Chê Già Trước Tuổi'
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Mẹ Vì Sớm Chịu Thị Phi
  » Quang Lê: 'Thù Lao Phương Mỹ Chi Giờ Cao Hơn Tôi'
  » Phương Mỹ Chi: 'Ra Đường, Bác Xích Lô, Chị Vé Số Cũng Nhận Ra Em'
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Vì Làm Cô Ruột Buồn