Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Băng Rôn show Trọng Tấn, Mr. Đàm Bị Phun Chữ 'Vi Phạm' Để Cảnh Ccáo Ca Sĩ: Trọng Tấn, Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 10 Tháng 11 Năm 2015

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội khẳng định các băng rôn quảng cáo bị phun chữ "vi phạm" đã treo sai vị trí và số lượng cho phép.

Mới đây, băng rôn hai chương trình ca nhạc Trọng Tấn - Bài ca không quên và Người tình mùa đông tại một số vị trí ở Hà Nội xuất hiện hai chữ "vi phạm". Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cho biết những băng rôn bị phun chữ là do treo sai vị trí, số lượng tăng gấp năm, mười lần so với quy định cho phép.

Theo ông Động, việc phun chữ "vi phạm" lên băng rôn là bất đắc dĩ. "Sở đã nhiều lần xử lý nhưng đơn vị bán vé không chịu thực hiện nghiêm túc. Họ đối phó bằng cách photo giấy phép và ghi thêm số lượng để mang tới các quận, phường, thông báo rằng Sở đã cấp phép. Cứ gỡ đi thì lại treo lên, họ còn thuê những người bán nước hay trẻ em 12h đêm lén treo. Vì họ cố tình làm vậy nên chúng tôi buộc phải phun chữ để phường, xã, quận, ngành biết mà xử lý", ông nói. Sau khi phun, Sở thông báo cho chính quyền sở tại biết để tháo gỡ kịp thời.

Ông Động cũng khẳng định việc làm của Sở không nhằm làm xấu hình ảnh nghệ sĩ. "Bản thân chương trình nghệ thuật và nghệ sĩ không có lỗi. Lỗi ở đây là những người bán vé, cố tình làm sai. Chúng tôi rất tạo điều kiện và ủng hộ nhưng yêu cầu các đơn vị làm đúng quy định. Mỗi ngày, thành phố có biết bao sự kiện. Nếu chương trình nào cũng làm thế thì Hà Nội trông sẽ rất nhếch nhác. Bản thân nghệ sĩ cũng phải ý thức hình ảnh mình cần được treo nơi trang trọng".

Mức phạt tối đa cho các đơn vị vi phạm treo băng rôn là 10 triệu đồng. Theo ông Động, việc xử lý còn phải kết hợp nhiều hình thức như cắt số điện thoại, thông báo trên website... nếu các đơn vị tiếp tục làm sai.

Công ty Đông Đô là đơn vị phát hành vé của hai chương trình trên. Chị Oanh, đại diện công ty, cho biết Đông Đô thuê một công ty khác là Showbiz Thăng Long thực hiện việc treo băng rôn quảng cáo. Về số lượng, đại diện này cho rằng quy định chỉ được treo 20 băng rôn là quá ít so với số quận, huyện của Hà Nội hiện nay. Về vị trí, chị Oanh nói: "Sở nói chỉ được treo 20 cái đúng vị trí nhưng chưa có công văn hướng dẫn treo chỗ nào thì đúng, chỗ nào không".

Ý kiến này của đại diện công ty Đông Đô đã bị ông Tô Văn Động bác bỏ. "Mỗi chương trình trước khi diễn ra đều được Sở cấp giấy phép, quy định cụ thể từng vị trí treo. Chúng tôi ưu tiên nơi tổ chức chương trình và một số tuyến đường không ảnh hưởng đến các sự kiện chính trị", ông nói.

Công ty Đông Đô cũng cho rằng việc phun chữ "vi phạm" lên tấm băng rôn làm ảnh hưởng tới nghệ sĩ. "Những người nước ngoài hoặc người không biết nhìn vào sẽ hỏi người này làm gì mà bị coi là vi phạm?".

Băng rôn khi bị phun chữ "vi phạm" (ảnh nhỏ, nguồn: Vietnamplus).

Các nghệ sĩ có hình trên tấm băng rôn bị phun chữ "vi phạm" cho rằng họ không liên quan đến việc quảng cáo này bởi công việc của họ là biểu diễn. Tuy nhiên, vụ việc ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của họ.

Chị Đặng Thị Thanh Hoa - vợ ca sĩ Trọng Tấn, giám đốc công ty tổ chức đêm nhạc Trọng Tấn - Bài ca không quên - bày tỏ: "Việc đóng chữ 'vi phạm' lên băng rôn giữa thủ đô là hành động phản cảm, ảnh hưởng lớn tới hình ảnh nghệ sĩ". Cũng theo chị Hoa, chương trình đáng lý là một sự kiện văn hóa đẹp của Hà Nội cần được động viên, khuyến khích.

Chia sẻ với VnExpress, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nếu các bên cùng làm đúng quy định thì sẽ không xảy ra chuyện thế này. Tuy nhiên, nếu được ngỏ lời, xin các lãnh đạo có thể cho phép tăng cường số lượng băng rôn đường phố để người đầu tư, tổ chức show mạnh dạn thực hiện các chương trình, đồng thời ngăn chặn việc phát sinh treo tràn lan và chấp nhận nộp phạt".

Sources: Vnexpress

Trọng Tấn, Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Trọng Tấn
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau