Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Trang Phục Gây Ồn Ào Nhất Năm 2015 Của Sao Việt Ca Sĩ: Sơn Tùng, Phương Vy, Thủy Tiên    
Ngày Đăng: 29 Tháng 12 Năm 2015

Váy khoét hông của Ngọc Trinh, áo khoác đỏ giống G-Dragon của Sơn Tùng M-TP hay váy cưới của Phương Vy... nhận nhiều bàn tán năm qua.

Sơn Tùng M-TP diện áo khoác đỏ giống G-Dragon tại liveshow đầu tiên

Để chuẩn bị cho liveshow Chuyến bay đầu tiên diễn ra tối 5/12, Sơn Tùng M-TP không ngần ngại bỏ ra hàng trăm triệu đồng đầu tư cho trang phục bao gồm cả hàng hiệu và đồ thiết kế riêng. Tuy nhiên, hình ảnh nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo khoác lông màu đỏ nhanh chóng bị cộng đồng mạng cho là bản sao của G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang đình đám xứ Hàn.

Có hàng nghìn bình luận và tranh cãi nảy lửa về chiếc áo này diễn ra trên mạng xã hội và các diễn đàn về K-Pop. Khán giả nhanh chóng chia sẻ tấm ảnh Sơn Tùng M-TP bị chiếc áo khoác cồng kềnh "nuốt chửng" bên cạnh G-Dragon vừa vặn và sành điệu trong chiếc áo khoác tương tự. Nhiều người giễu cợt “Chàng trai năm ấy” đặt may nhầm cỡ và mặc chiếc áo quá rộng so với mình.

Những người hâm mộ trưởng nhóm Big Bang cũng lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng M-TP “đạo” phong cách thần tượng của họ. Trước đây, ca sĩ gốc Thái Bình cũng nhiều lần bị cho là copy một cách trắng trợn ý tưởng MV, thời trang và phong cách biểu diễn của ngôi sao giải trí xứ kim chi - G-Dragon.

Váy khoét hông của Ngọc Trinh diện tại Hàn Quốc

Tham dự lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015 tối 26/11, Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo từ lưng chạy dọc mạng sườn và xuống đến tận chân. Bộ váy không nội y giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn làn da trắng, vòng eo thon gọn cùng vòng ba. Bên cạnh một số lời khen gợi cảm, nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy quá khêu gợi, gây phản cảm và không phù hợp với một sự kiện trang trọng mang tính quốc tế. Thậm chí, dư luận ồn ào xung quanh chiếc váy này còn khiến đại diện của Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng sẽ cho người kiểm tra, xác minh thông tin.

Trong khi đó, Ngọc Trinh bày tỏ: "Bộ váy này chẳng có gì gọi là hở hay phản cảm, tôi cũng không sợ 'lộ hàng' vì đã có nhiều kinh nghiệm mặc trang phục sexy. Bộ váy này kén dáng người, chỉ những ai có đủ tự tin vào vóc dáng, số đo ba vòng và làn da mới dám mặc". Người mẫu cũng bày tỏ sự tự hào vì cô được khen ngợi mặc bộ váy đẹp hơn cả người mẫu mặc trong lookbook.

Cục Nghệ thuật biểu diễn sau đó trả lời không xử lý vụ việc vì Ngọc Trinh diện chiếc váy này để tham dự sự kiện chứ không để biểu diễn.

Trang phục khoét trên, hở dưới của Thủy Tiên trong MV “Em đã yêu”

Hồi tháng 11, ca sĩ Thủy Tiên cho ra mắt MV Em đã yêu với tiết tấu sôi động, lấy cảm hứng từ chuyện tình giữa cô và Công Vinh. Sản phẩm này lập tức gây xôn xao dư luận vì trang phục bỏng mắt của nữ ca sĩ. Bên cạnh lời khen cho vóc dáng và phong cách ngày càng quyến rũ của bà mẹ một con, nhiều ý kiến cho rằng bộ váy trắng bó sát, khoét trên, hở dưới cô mặc chỉ có mục đích khoe da thịt, hoàn toàn không ăn nhập với nội dung bài hát.

Ngoài ra, nhiều khán giả phản hồi bộ trang phục cắt xẻ quá táo bạo khiến người xem dường như chỉ tập trung vào cơ thể của Thủy Tiên mà quên mất việc thưởng thức giọng hát.

Mặc dù hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận về bộ trang phục, nữ ca sĩ vẫn cho rằng bộ váy thể hiện được phong cách của mình và không có gì ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục.

Bộ sưu tập La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường

Sau khi Đỗ Mạnh Cường giới thiệu bộ sưu tập La Vie En Rose tại Mỹ hồi tháng 6, nhiều khán giả nhận xét một số thiết kế trong bộ sưu tập này có nét giống sản phẩm của các nhà mốt lừng danh như Dior, Lanvin, Emilia Wickstead. Gây tranh cãi nhất là bộ váy đen đính hoa hồng trắng 3D mà Trương Thị May, Kim Thoa diện - được cho là giống thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2013-2014 của Lanvin.

Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng phát hiện ra những sự trùng hợp và đặt nghi vấn Đỗ Mạnh Cường “đạo” thiết kế của các nhà mốt tên tuổi. Gay gắt hơn, một số còn chỉ trích khách hàng của nhà thiết kế là thiếu hiểu biết khi bỏ số tiền không nhỏ để mua hàng nhái.

Trước những chỉ trích, nghi ngờ của dư luận, Đỗ Mạnh Cường cho biết không ít thiết kế trong những show diễn trước đây của anh cũng bị đưa ra so sánh, mổ xẻ là trùng lặp thương hiệu nước ngoài. Nhà thiết kế tỏ ra bình thản trước những khen, chê của dư luận và thường xuyên thông báo tin vui về doanh số bán hàng từ một số thiết kế trong bộ sưu tập La Vie En Rose như một cách đáp trả.

Phương Vy mặc váy nhái trong ngày trọng đại

Trong số các mỹ nhân mặc váy nhái, chịu nhiều áp lực nhất có lẽ là Phương Vy. Trang phục cưới của cô mặc vào tháng 3 có nhiều nét tương đồng với váy cưới của thương hiệu nổi tiếng Zuhair Murad. Tuy nhiên, chiếc váy bị cho là phiên bản copy bị lỗi vì không hợp với chiều cao khiêm tốn, thân hình hơi tròn và nước da ngăm đen của cô. Nhiều người cho rằng Phương Vy đã tự "dìm" bản thân trong ngày trọng đại.

Trước những phản ứng gay gắt, Quán quân Vietnam Idol 2007 vẫn cảm thấy tự hào khi khoác lên mình bộ váy do chính tay mẹ may. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà mang đầy tình cảm và ý nghĩa, không thể cân đo hay so sánh được.

Vân An

Sources: Vnexpress

Sơn Tùng, Phương Vy, Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên (VN)
Tiểu Sử Phương Vy
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Ảnh Sao 16/12: H'Hen Niê Tập Nhảy Cùng Phương Vy
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" Khoe Nhan Sắc Tuổi 53
  » Phương Vy Đưa Con Gái Sang Mỹ Thăm Mẹ Chồng
  » Ảnh Sao 6/5: Mỹ Tâm Mừng Sinh Nhật Ba
  » Sơn Tùng M-TP Xây Trường, Tặng Quà Cho Trẻ
  » Ảnh Sao 3/10: Kỳ Duyên Tự Hào Với Vòng Ba Nảy Nở Nhờ 'Gánh Tạ'
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Loạt Đồ Đôi Hàng Trăm Triệu Đồng Của Sơn Tùng M-TP Và Hải Tú
  » Bài Học Đắt Giá Với Nghệ Sĩ Việt
  » Thủy Tiên Nói Gì Khi Bị Tố Nhận Vơ 100 Tấn Gạo Tiếp Tế Cho TP.HCM?
  » Sơn Tùng: "Yêu Vào Rồi Ai Cũng Ngốc Nghếch Hết"
  » Sơn Tùng M-TP: 'Lạc Trôi Là Ca Khúc Ý Nghĩa Nhất Cuộc Đời Tôi'
  » Lãnh Đạo Huyện Nói Về Vụ Người Dân Đeo Vàng Nhận Cứu Trợ Từ Thủy Tiên
  » Thủy Tiên Dừng Phát Tiền Vì Thấy Người Nhận Cứu Trợ Đeo Vàng
  » Sao Việt Vất Vả Khi Đi Cứu Trợ Miền Trung
  » Công Vinh: 'Chưa Bao Giờ Nghĩ Thủy Tiên Được Tin Tưởng Như Thế'
  » Thủy Tiên: 'Thuyền Suýt Bị Lật Trong Khi Các Youtuber Mải Livestream'
  » Thủy Tiên Kể Suýt Bị Lật Thuyền Khi Đi Vào Vùng Lũ
  » Thủy Tiên Trao Tận Tay 2 Tỷ Đồng Lúa Giống Cho Nông Dân Nghèo
  » Sơn Tùng M-TP: 'Tôi Làm Phim Không Để So Kè Với Ai'
  » Thủy Tiên: 'Nhiều Người Nhắn Tin Xin Tôi 7 Tỷ Đồng'
  » Những Nghệ Sĩ Việt Chăm Chỉ Làm Từ Thiện