Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thủy Top: 'Tôi Đủ Tự Trọng Để Không Dựa Dẫm Đàn Ông' Ca Sĩ: Thủy Top    
Ngày Đăng: 25 Tháng 03 Năm 2016

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô độc lập tài chính với bạn trai, cũng như biết cách kiếm tiền từ năm 15 tuổi để không lệ thuộc vào gia đình giàu có.

- Trở lại hoạt động ở làng giải trí sau thời gian dài du học tại Mỹ, cuộc sống và công việc hiện tại của chị khác trước thế nào?

- Năm năm trước, tôi đã gác lại mọi cơ hội trong công việc để khăn gói sang Mỹ du học về chuyên ngành điện ảnh, truyền thông. Lúc đó, nhiều người cho tôi là dại vì không biết tận dụng tuổi trẻ để xuất hiện nhiều hơn mà lại để hình ảnh bị gián đoạn. Nhưng với tôi, đó là một quyết định rất quan trọng.

Học xa nhà, tính tự lập của tôi càng được củng cố. Tôi thấy mình mạnh mẽ, tự tin vào bản thân và cởi mở hơn trước khi đón nhận những kiến thức, trải nghiệm. Tôi dành những khoảng thời gian nhất định để về nước tham gia các hoạt động, dự án riêng trong làng giải trí. Trở về sau năm năm, tôi chọn sống và làm việc ở TP HCM. Được làm việc trong lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc là hạnh phúc của tôi. Lần tham gia phim Yêu là phải xài chiêu vừa rồi với anh Khương Ngọc dù chưa phải là một dự án to tát, công việc giúp tôi tiếp cận được êkíp của những người làm việc trẻ, nhiều nhiệt tâm, nuôi dưỡng cho tôi ước mơ trở thành nhà sản xuất phim trong tương lai.

Nữ diễn viên vừa tung MV "Để dành cho anh" khoe giọng hát ngọt ngào và chững chạc hơn.

- Trước khi du học, chị gặp scandal với đạo diễn Ngô Quang Hải - chồng cũ diễn viên Hải Yến. Tai tiếng khiến chị khó khăn như thế nào trong chuyện tình cảm về sau?

- Chuyện với anh Ngô Quang Hải là một sự hiểu lầm hoàn toàn rất đáng tiếc mà mỗi lần nhớ lại, tôi đều tự an ủi mình đó chỉ là một "tai bay vạ gió". Tôi với anh Hải hoàn toàn chỉ có mối quan hệ anh em, đồng nghiệp vì thời gian đó tôi đang đóng phim của anh. Vợ anh đánh ghen nhầm khi tôi chỉ đang bàn bạc chuyện công việc tại nhà anh ấy. Chuyện đó đã qua và gia đình, bố mẹ cùng bạn bè thân thiết của tôi đều biết rõ ràng thực hư sự việc. Vụ này không làm tôi buồn mà chỉ khiến tôi ngày càng dè chừng và cẩn thận hơn với người trong giới showbiz.

Thật ra, trong giai đoạn đang học ở Mỹ, tôi còn gặp chuyện đau lòng hơn thế nhiều. Tôi từng yêu một người, tưởng là cả hai cưới đến nơi rồi nhưng chỉ vì tôi quyết tâm đi học, sự xa cách khiến cho chuyện tình cảm gặp trục trặc. Khi tôi ở bên đó, người ấy viết mail cho biết phải chia tay vì bạn gái cũ của anh ấy mang bầu với anh. Lúc đó tôi đã khóc rất nhiều. Nhưng việc học bận bịu và sự chăm sóc, an ủi của chị gái ở Mỹ cũng khiến tôi nguôi ngoai. Giờ tôi đã có bạn trai mới và anh ấy rất yêu, hiểu tôi trong mọi việc.

Xuất thân trong một gia đình trí thức, giàu có ở Hà Nội, Thủy Top vẫn muốn đi lên bằng nỗ lực của bản thân chứ không dựa dẫm vào gia đình.

- Bố mẹ gây áp lực gì cho chị trong chuyện kết hôn để ổn định cuộc sống?

- Bố mẹ tôi hoạt động trong ngành giáo dục, tính tình rất nghiêm khắc, nền nếp nhưng chưa bao giờ gây áp lực cho tôi chuyện chồng con. Bố mẹ vui nhất khi tôi được là chính mình, vui vẻ với sự lựa chọn của chính tôi. Nhìn xung quanh, tôi thấy nhiều cô gái còn bị áp lực rất nhiều từ gia đình, xã hội về chuyện chồng con. Cứ hễ có hai người đang yêu nhau là lại bị hối thúc "Cưới đi chứ", "Không sợ ế à, có tuổi rồi đấy"...

Tôi từng chứng kiến nhiều người vì bị áp lực điều tiếng mà phải nhắm mắt cưới người mình chưa hiểu, chưa yêu sâu đậm. Chỉ vì để bị tác động bởi dư luận, họ vô tình sống vô trách nhiệm với bản thân, với bạn đời và với cả những đứa con sau này của mình nếu chẳng may hôn nhân đổ vỡ. Với tôi, đàn ông hay phụ nữ đều rất cần bản lĩnh để sống vui, sống đúng với sự lựa chọn của mình mà không bị tác động bởi người xung quanh.

- Người yêu dành cho chị sự hỗ trợ ra sao?

- Bạn trai tôi không phải là người trong giới showbiz nhưng anh ấy hiểu công việc và luôn ủng hộ tôi theo đuổi ước mơ của mình. Cùng gia đình, anh ấy là chỗ dựa tinh thần cho tôi. Về mặt tài chính, tôi và anh ấy độc lập nhau.

Sau khi từ Mỹ trở về, Thủy Top tham gia tích cực vào nhiều hoạt động của làng giải trí, dự thi các chương trình truyền hình thực tế như "Tuyệt đỉnh tranh tài", "Hoán đổi"...

- Không ít người đẹp sẵn sàng nhận sự hỗ trợ tài chính từ bạn trai, tại sao chị không như thế?

- Từ bé mẹ đã dạy tôi không bao giờ được nhận của ai một cái gì có giá trị vật chất quá lớn vì "của biếu là của lo, của cho là của nợ". Lời dạy đó ám ảnh vào đầu tôi đến giờ, không dứt ra được. Dù gia đình tôi giàu, đủ khả năng tài chính để lo cho tôi mọi thứ, từ năm 15-16 tuổi, tôi đã ý thức về việc phải tự lập, phải biết tồn tại bằng chính khả năng và tâm huyết của mình. Tôi đã biết kiếm tiền sớm bằng công việc làm báo, stylist... Sau này khi hoạt động trong showbiz, tôi luôn cố gắng tự chủ về tài chính để cho ra đời các sản phẩm mình ấp ủ mà không phải nhờ đến giúp sức của bố mẹ.

- Đẹp và gợi cảm, chị làm thế nào để tránh những lời "đề nghị khiếm nhã" từ đàn ông?

- Nhiều người thấy hình ảnh tôi sexy cứ nghĩ tôi là cô gái phóng khoáng, cởi mở, nhưng thực ra tôi sống rất nguyên tắc. Có lúc tôi cũng bị đàn ông săn đón nhưng chưa ai dám đặt lời đề nghị khiếm nhã vì tôi không "bật đèn xanh" cho họ.

Tôi không phán xét những cô gái sống dựa vào đàn ông vì mỗi người có một hoàn cảnh trong cuộc sống này. Tôi có thể tự tin vào mình bởi xuất thân trong gia đình có điều kiện nên không cần "đại gia". Nhưng tôi thật sự không thích nhìn thấy hình ảnh một người con gái chỉ ăn mặc đẹp, chăm chút ngoại hình rồi nhờ vào vẻ ngoài để được bạn trai bao bọc, sắm sửa cho.

Nhiều phụ nữ bây giờ rất năng động, họ có sự nghiệp riêng và hoàn toàn có thể đi lên bằng chính khả năng của mình cũng như làm được nhiều điều mà đàn ông đôi khi không làm được.

Sources: Vnexpress

Thủy Top
Tiểu Sử Thủy Top
  » Hà Hồ Cùng Con Trai Mặc Sành Điệu Đi Xem Thời Trang
  » Váy Áo Gây Tranh Cãi Của Sao Việt Trong Tuần Thời Trang
  » Thủy Top Diện Trang Phục Mát Mẻ Giữa Nắng Nóng Sài Thành
  » Thủy Top: 'Tôi Đủ Tự Trọng Để Không Dựa Dẫm Đàn Ông'
  » Thủy Top Diện Váy Xuyên Thấu Ra Mắt Đĩa Đơn
  » Thủy Top Mong Manh Với Sắc Trắng
  » Nhộn Nhịp Sản Phẩm Âm Nhạc Dành Cho Mùa Valentine
  » Thủy Top Thân Thiết Với Khương Ngọc Ở Sự Kiện
  » Thủy Top Diện Váy Quây Tôn Vòng Một
  » Sao Việt Chạy Theo Mốt Đeo Vòng Từng Bị Chê Là Thảm Họa
  » Thủy Top Múa Trên Dây Ở Độ Cao 10 m
  » Bảo Yến Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 9
  » Thủy Top Hát Mộc Trong MV Mới
  » Thủy Top Phối Đầm Ren Trắng Với Giày Sặc Sỡ
  » Sao Ủng Hộ Ứng Dụng Nghe Nhạc Quốc Tế Trực Tuyến Miễn Phí
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực