Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bé Gái Bắt Chước Nét Điệu Đà Của Ý Lan Ca Sĩ: Ý Lan    
Ngày Đăng: 29 Tháng 11 Năm 2014

Bé Bảo An của "Gương mặt thân quen nhí" diễn tả y hệt vẻ nũng nịu, điệu đà của nữ danh ca hải ngoại khi trình bày ca khúc "Ngày xưa Hoàng Thị".

Tập thứ chín của chương trình \"Gương mặt thân quen nhí\" phát sóng tối 28/11. Ở tuần này, thầy trò Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nữ danh ca Ý Lan để trình bày nhạc phẩm \"Ngày xưa Hoàng Thị\". Tiết mục này là thử thách với Chí Thiện vì qua từng tuần thi anh phải liên tục giả nhân vật nữ với các phong cách khác nhau. Trong khi đó, Bảo An thích thú khi được làm Ý Lan. Bé luyện tập chăm chỉ để học được từng nét diễn của nữ nghệ sĩ (xem video).

Ban giám khảo nhận xét, Bảo An (trái) không chỉ diễn giống mà còn hát khá giống Ý Lan trong cách nhả chữ, luyến láy, ngân giọng... Cô bé gây thích thú cho khán giả khi lặp lại hình ảnh nũng nịu của nữ danh ca.

Dù tiết mục của Chí Thiện - Bảo An gây ấn tượng tốt với khán giả, tiết mục của đôi Ngân Quỳnh (trái) và Bảo Nghi mới thực sự làm nóng đêm diễn. Bé Bảo Nghi biến thành Nghệ sĩ Ưu tú Quế Trân để diễn lại trích đoạn cải lương \"Phù Đổng Thiên Vương\".

Bảo Nghi hát cải lương với chất giọng cao và ngọt ngào. Bé cũng thể hiện được nét mạnh mẽ của Thánh Gióng qua ánh mắt, điệu bộ. Để làm được như vậy, Bảo Nghi phải dành nhiều giờ tập luyện cùng Ngân Quỳnh. Ngoài tập hát, em còn phải tập múa giáo đến mỏi nhừ cả hai cánh tay.

Các giám khảo quyết định chọn tiết mục Thánh Gióng đánh giặc đoạt giải nhất tuần thi thứ chín. Ngân Quỳnh trích nửa số tiền thưởng của đội mình dành tặng người mẫu Duy Nhân đang điều trị ung thư.

Bé Gia Bảo và ca sĩ Thúy Uyên tái hiện màn trình diễn của ca sĩ Mai Lê trong ca khúc \"Hò giã gạo\". Hai cô trò phải tập nói giọng Huế và học cách thể hiện nhạc cụ đặc trưng gắn liền với điệu hò Huế là các chiếc cốc (xem video).

Sau khi trình diễn, Gia Bảo còn thử thách ba vị giám khảo gõ nhịp và múa với những chiếc cốc khiến Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân (từ trái qua) phải ngẫu hứng một điệu hò hài hước.

Ca sĩ Thu Phượng (trái) hóa thân thành Thảo Nhi còn bé Gia Huy thể hiện hình ảnh của nam ca sĩ Trúc Nhân khi trình diễn ca khúc \"Bốn chữ lắm\". Hai cô trò vừa hát vừa nhảy với phong cách trẻ trung, sôi động (xem video).

Ca sĩ Minh Thuận (trái) hóa thân thành Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hiền trong khi bé Anh Duy biến thành Nghệ sĩ Nhân dân Trung Đức hát \"Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây\". \"Anh Duy rất hóm hỉnh, đáng yêu. Còn Minh Thuận hơi làm quá nhưng nói thật là tôi thích lắm, tôi được cười suốt khi cả hai biểu diễn\", Hoài Linh nói.

Bé Uyên Nhi và Kyo York (từ phải qua, hàng đầu) hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain. Uyên Nhi có bố là người Hàn Quốc nên em dễ dàng trình bày nhạc phẩm tiếng Hàn. Trong khi đó, Kyo York vừa hát tiếng Hàn vừa hát tiếng Anh. Màn trình diễn thuyết phục được ba vị giám khảo. Hai thầy trò đều chú ý lặp lại được những nét diễn giống với nguyên mẫu. Sau 9 tuần thi, cặp Kyo York - Uyên Nhi vẫn đang dẫn đầu. Điều này giúp đội tiến gần vị trí quán quân (xem video).

Ngày ghi hình cho tập chín cũng là ngày sinh nhật của ca sĩ Thúy Uyên và Ngân Quỳnh (28/10). Cả hai được đồng nghiệp dành tặng chiếc bánh kem chung để cùng chia sẻ niềm vui sau giờ quay.

Show thứ mười của chương trình phát sóng lúc 21h ngày 5/12.

Sources: vnexpress

Ý Lan
Tiểu Sử Ý Lan
  » Sắc Vóc Danh Ca Ý Lan
  » Vợ Chồng Ý Lan Hội Ngộ Dàn Sao Ở Sài Gòn
  » Lễ Tang Danh Ca Thái Thanh
  » Ý Lan: 'Mẹ Tôi Nằm Viện Suốt Hai Năm Qua'
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Ý Lan Tổ Chức Đêm Nhạc Mừng Tuổi 60
  » Hồng Nhung Khen Nhan Sắc Ý Lan 'Đẹp Nhất Việt Nam'
  » Ca Sĩ Kém 28 Tuổi Ôm Eo Ý Lan Khi Hát
  » Ý Lan Khóc Kể Danh Ca Thái Thanh Đang Rất Yếu
  » 'Vua Phòng Trà' Đức Minh Khiến Ý Lan Nhớ Em Út Quá Cố
  » Ý Lan Rưng Rưng Hát Nhạc Nguyễn Ánh 9
  » Ý Lan Thổn Thức Khi Hát Nhạc Của Bác Ruột Phạm Đình Chương
  » Ý Lan, Hồng Nhung Tập Hát Cùng Khánh Ly
  » Ý Lan: 'Mang Tiếng Điệu Nên Phải Làm Cho Tới'
  » Ý Lan, Vân Sơn Tranh Luận Quyết Liệt Trên 'Ghế Nóng'
  » Ý Lan Khi Kín Đáo, Lúc Gợi Cảm
  » Ý Lan: 'Tôi Yêu Chồng Vì Sự Tử Tế'
  » Thúy Vân Làm Giám Khảo Ca Nhạc Cùng Vân Sơn, Ý Lan
  » Ý Lan Khóc Khi Nghe Thí Sinh Hát Về Tình Quê Hương
  » Ý Lan Phấn Khích Vì Giọng Hát Trữ Tình Của Thí Sinh 16 Tuổi
  » Những Sao Việt Giành Giật Sự Sống Với Bệnh Hiểm Nghèo
  » Ý Lan Diện Áo Dài Trễ Vai
  » Họa Mi Rớt Nước Mắt Khi Hát Về Nỗi Đau Quá Khứ
  » Ý Lan Điệu Đà Với Váy Ngắn Họa Tiết Hoa
  » Ý Lan Hát Cảm Xúc Với Nhạc Phạm Duy