Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đo Khả Năng Giành Quán Quân Của Bốn 'Chiến Binh' The Face Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 03 Tháng 09 Năm 2016

Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô và Khánh Ngân đều có ưu nhược điểm riêng và cơ hội chiến thắng tại đêm chung kết tối 3/9.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh là một trong những thí sinh được đánh giá cao ở đội Hồ Ngọc Hà. Phương Anh sinh năm 1997, mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng. Trong The Face, cô được đánh giá cao về sự thông minh, chịu khó tiếp thu và không ngừng nỗ lực để tiến bộ hơn từng ngày. Giữa một Lê Hà nhạt nhòa và một Chúng Huyền Thanh phong độ thất thường, trọng trách của Phí Phương Anh trong đội Hà Hồ rất lớn.

Ở thử thách trả lời phỏng vấn báo chí, nếu không có sự thông minh của cô, đội Hồ Ngọc Hà đã không thể chiến thắng. Khi hóa thân ở tập 8, Phí Phương Anh cũng gây bất ngờ khi hoàn thành tốt vai trò, dù cô chưa từng yêu đương và cũng không biết quyến rũ đàn ông là gì.

Huấn luyện viên Lan Khuê đánh giá cao khả năng đi xa của Phí Phương Anh. Cô từng xin Hà Hồ bảo vệ chiến binh này đến phút cuối cùng. Sau khi Lilly Nguyễn bất ngờ bị loại, Phí Phương Anh được xem là "con át chủ bài" của Hà Hồ.

Chúng Huyền Thanh

Huyền Thanh là thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải năm nay, cũng là người từng được Hoa hậu Phạm Hương dùng vương miện để chiêu dụ trong tập đầu. Thí sinh đội Hà Hồ được đánh giá cao khi giành chiến thắng ở thử thách selfie nhờ sự khéo léo trong việc chọn ánh sáng và góc chụp. Tuy nhiên, càng đi sâu, Huyền Thành càng nhạt nhòa. Cô liên tục bị Hà Hồ nhắc nhở về cân nặng cũng như những phần thi thiếu bứt phá.

Trong tập ba và tập 10, Huyền Thanh hoàn toàn lúng túng, không chủ động được cơ thể khi tạo dáng trong điều kiện treo lơ lửng trên cao hay chạy liên tục. Còn trong thử thách phỏng vấn truyền thông, Huyền Thanh trả lời lạc đề và phải được Hà Hồ nhắc nhở.

Thí sinh sinh năm 1997 cũng là người phải rơi vào vòng nguy hiểm nhiều nhất của The Face. Tuy nhiên, cô đều được huấn luyện viên Phạm Hương cứu vì quan điểm thí sinh còn trẻ, cần tạo cơ hội để đi đường dài. Sau khi Lilly Nguyễn phải ra về, nhiều khán giả đã không đồng tình với quyết định của Hà Hồ bởi cho rằng Lilly xứng đáng ở lại hơn Huyền Thanh.

Mai Ngô

Mai Ngô được đánh giá là một trong những "ngựa chiến" của đội Lan Khuê và cả trong cuộc thi. Ban đầu, cô không được lòng khán giả bởi hình ảnh không tốt trong cuộc thi Asia's Next Top Model. Nhưng trong suốt cuộc thi The Face, Mai Ngô dần cho thấy nhiều nét đẹp trong tính cách, tâm hồn. Sự mạnh mẽ và thẳng thắn tạo nên sự khác biệt cho cô gái sinh năm 1995.

Kinh nghiệm trình diễn và xử lý tình huống cũng là thế mạnh của Mai Ngô so với các đối thủ. Trước khi tham gia The Face, cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như F-Idol 2012, So you think you can dance, Vietnam's Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hay Asia's Next Top Model 2015. Sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 88-64-101 cm, dù đã giảm cân, hình thể của cô vẫn bị đánh giá là kém hơn so với các đối thủ còn lại, đặc biệt là phần đùi. Vẻ ngoài không được bắt mắt có thể phần nào làm cô bị mất điểm trước các khách hàng. Tuy nhiên, Mai Ngô có lợi thế về sự ủng hộ của khán giả khi được bình chọn cao nhất để quay lại cuộc thi.

Khánh Ngân

Khánh Ngân của đội Phạm Hương sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng 83-64-90 cm. Khánh Ngân cũng được đánh giá có gương mặt, nụ cười dịu dàng, nữ tính. Cô từng đoạt giải "Người đẹp ảnh" cũng như vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong đội của Phạm Hương, người đẹp sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những thí sinh chịu khó học hỏi và tiếp thu từ huấn luyện viên. Điều này giúp cô luôn nằm trong vòng an toàn suốt 10 tập của chương trình. Song, Khánh Ngân không tạo cho mình được màu sắc, cá tính khác biệt. Đây có thể là lý do cô dễ bị lẫn với thí sinh Ngọc Loan cùng đội.

Tóc Tiên - giám khảo khách mời của chương trình - từng mong chờ sự bứt phá từ Khánh Ngân nhưng vẫn chưa thấy. Đối với một thương hiệu, việc gương mặt đại diện phải có sự nổi bật và khác biệt là một yếu tố quan trọng. Nếu cải thiện được điểm yếu này, Khánh Ngân có thể tăng khả năng giành vị trí quán quân.

Sources: Vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Mẹ Hồ Ngọc Hà Giành Huy Chương Vàng Cuộc Thi Yoga
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý