Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bạn Bè Xót Cho Đàm Vĩnh Hưng Phải Trả Nợ Cờ Bạc Của Mẹ Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 15 Tháng 12 Năm 2016

Thanh Thảo và nhiều đối tác biết rõ mẹ của ca sĩ nghiện cờ bạc khiến anh trải qua căng thẳng, cày cật lực để kiếm tiền trả nợ hàng chục tỷ đồng.

Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân việc phải trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ nhiều năm qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận phản ứng gay gắt từ khán giả. Nhiều người không đồng tình với lời lẽ anh dành cho phụ huynh.

Một độc giả tên Mai Phương bình luận: "Dù có làm gì đi nữa, việc dùng những lời lẽ nặng nề và lôi cả họ tên của mẹ ruột để chỉ trích trên mạng xã hội là không nên. Tôi thấy việc này giống chiêu trò đánh bóng tên tuổi hơn là giãi bày nỗi lòng. Thực tế, anh này không ít lần chơi trội, gây sốc bằng những phát ngôn khác nhau".

Theo một số người, 20 tỷ đồng đối với một ca sĩ hạng A như Đàm Vĩnh Hưng không phải quá lớn. Bản thân ca sĩ từng chia sẻ nhiều tài sản có giá trị như căn biệt thự 60 tỷ đồng, kho hàng hiệu, siêu xe, kim cương và một số thương hiệu do anh đồng đầu tư cùng bạn bè. "Nếu bình thường, anh ấy không khoe những thứ này, việc than thở chuyện nợ nần sẽ đáng tin hơn", một khán giả nói.

Bạn bè của nam ca sĩ cho biết anh đã phải trải qua nhiều giằng xé trước khi công khai sự thật về chuyện gia đình.

Tuy nhiên, nhiều bạn bè bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh bế tắc của Đàm Vĩnh Hưng vì có mẹ nghiện cờ bạc.

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ chuyện mẹ của Đàm Vĩnh Hưng nợ nần vì cờ bạc xảy ra rất lâu rồi và ai gắn bó với anh đều biết. Giám đốc một công ty giải trí, có quan hệ thân thiết với nam ca sĩ, chia sẻ: "Anh từng khóc khi nói chuyện này với vợ chồng tôi và tôi cũng rơi nước mắt vì thương anh. Anh ấy thật sự bế tắc sau khi dùng hết lý lẽ từ thuyết phục, năn nỉ, quỳ lạy đến dọa dẫm, mẹ anh cũng hứa hẹn nhiều nhưng rồi đâu lại vào đấy. Có đợt, anh đưa mẹ sang Mỹ để dứt cơn nghiện cờ bạc nhưng bà lại năn nỉ xin về vì quá buồn chán".

Một phụ nữ nằm trong hội khán giả lớn tuổi của Đàm Vĩnh Hưng xác nhận việc đến nhà thần tượng chơi và bị mẹ anh hỏi mượn tiền là chuyện quen thuộc. "Chúng tôi cũng biết bà không có tiền trả, nhưng thấy thương nên thường cho luôn chứ không đòi lại. Có khi năm bảy triệu, có khi hai, ba chục triệu. Thường chúng tôi không cho Hưng biết vì sợ cậu ấy lo lắng", khán giả này nói.

Đồng cảm với những gì Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bạn bè của anh cho biết nam ca sĩ rất cô đơn. Anh sống trong ngôi nhà đầy đủ vật chất nhưng thiếu vắng tình thương của gia đình. Xã hội đen có thể đến đe dọa, đòi tiền anh bất cứ lúc nào. Một người bạn thân của ca sĩ từng đến nhà và chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng bị xã hội đen dọa đem chuyện nợ nần của nhà anh lên báo chí.

"Anh ấy nhiều lần đề nghị người ta đừng cho mẹ anh vay tiền nữa, nhưng họ vẫn đưa để rồi tìm anh đòi. Họ cầm dao, anh cũng cầm dao và nói: 'Mày đâm đi, bây giờ cùng lắm thì hai mẹ con tao cùng chết'. Tôi nghĩ anh ấy phải công khai vì không thể kéo dài tình trạng này mãi, đó không chỉ là vật chất mà còn là áp lực về tinh thần. Có lần, anh chia sẻ trên mạng chuyện bị tạt sơn vào nhà, đó là hành vi đe dọa của mấy băng nhóm này", một người bạn thân của ca sĩ kể.

Chị Bảo Minh - từng phụ trách việc truyền thông một số dự án cho công ty của nam ca sĩ - cũng xác nhận chuyện chủ nợ "tụ tập, nói chuyện phải trái với cả nam ca sĩ và mẹ tại nhà". Trong quá trình cộng tác, chị từng thấy nhiều giấy nợ được gửi đến sân khấu khi Đàm Vĩnh Hưng đang hát.

Theo các đối tác, Đàm Vĩnh Hưng là người trọng tình nghĩa, sẵn sàng đi hát với giá cát-xê thấp để hỗ trợ qua lại. Tuy nhiên, với những công việc đòi hỏi thời gian và công sức như làm giám khảo gameshow, anh thỏa thuận tiền bạc rõ ràng với lý do "phải kiếm tiền để trang trải nợ nần của mẹ".

Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ và mong Đàm Vĩnh Hưng sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ca sĩ Vũ Hà, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, hết lời an ủi: "Tao biết sức chịu đựng hơn 30 năm nay của mày. Mày không chịu đựng nổi nữa nên đã bùng khóc như thế. Thương mày hơn bao giờ hết. Tao biết một Đàm Vĩnh Hưng sẽ vượt qua được nỗi buồn này cũng như đã vượt qua bao vận nạn".

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết cô và nhiều người đã nhiều lần thấy Đàm Vĩnh Hưng khóc tức tưởi vì quá mệt mỏi. Dương Triệu Vũ chia sẻ anh hoàn toàn ủng hộ quyết định của đàn anh. "Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại và ngăn chặn những điều có thể xảy ra”.

Hà Hồ viết một bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân, bày tỏ sự tự hào là người em, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật. Điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm là 'vạch áo cho người xem lưng', đặc biệt là người thân yêu của mình".

Đồng tình với Hà Hồ, Thanh Thảo cho biết nam ca sĩ là người trọng danh dự nên hẳn đã suy nghĩ thấu đáo, chứ không tự dưng đem chuyện nhà lên cho thiên hạ soi mói.

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau