Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đan Trường, Quang Dũng Bất Ngờ Tham Dự Liveshow BHYT Tháng 10 Ca Sĩ: Quang Dũng, Đan Trường    
Ngày Đăng: 30 Tháng 09 Năm 2014

Đan Trường, Quang Dũng bất ngờ tham dự liveshow BHYT tháng 10. Đan Trường, lần đầu tiên có mặt tại BHYT với ca khúc nhạc quê hương mang tên “Anh Ba Khía”.

Bài Hát Yêu Thích (BHYT) tháng 10 trở lại chính thức với một sân khấu nhiều màu sắc và đa dạng các thể loại nhạc, đại diện cho những khu vực âm nhạc đang được khán giả yêu thích và quan tâm.

Trong tháng 10 này, Quang Dũng, Phi Nhung, và Đan Trường, 3 ngôi Sao ở 3 dòng nhạc khác nhau đã đồng loạt trở về từ Mỹ để tham gia chương trình, khi 3 ca khúc của họ đã có bình chọn cao để xuất hiện chính thức trong liveshow.

Ca sĩ Đan Trường, lần đầu tiên có mặt tại BHYT với 1 ca khúc nhạc quê hương, rất “ăn khách” tại các tỉnh miền Tây của anh, mang tên “Anh Ba Khía”. Từ sau khi lập gia đình, ca sĩ Đan Trường chủ yếu hoạt động tại hải ngoại, anh chỉ về nước 2, 3, lần trong một năm, nhưng sau khi có được ca khúc “Anh Ba Khía” tham gia trong chương trình BHYT, Đan Trường đã sắp xếp công việc để trở về.

Đã rất lâu rồi Đan Trường ra Hà Nội, cũng như xuất hiện trên một chương trình âm nhạc lớn được tường thuật trực tiếp

Khả năng hát nhạc quê hương của Đan Trường ngày càng điêu luyện và nhuần nhuyễn, anh chinh phục khán giả khắp các tỉnh thành nhờ sự chăm chỉ luyện tập và giọng hát nhạc quê hương “mùi mẫn” thực sự chứ không bằng bất kỳ hình thức đánh bóng tên tuổi nào khác.

Điều đặc biệt là Quang Dũng đã hát một ca khúc mới mang tên “Đời có bao nhiêu ngày vui” của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, cây viết đang nổi lên tại Hồ Chí Minh với gương mặt điển trai, khả năng sáng tác chắc tay.

Cũng giống Đan Trường, Quang Dũng đã có mặt tại Việt Nam sau khoảng thời gian dài anh đi lưu diễn

Và trên hết, anh có thể viết được các ca khúc trữ tình, nhạc xưa đầy cảm xúc, điều “hiếm có khó tìm” với một nhạc sĩ trẻ.Như “cá gặp nước”, Quang Dũng đã dốc trọn cảm xúc của anh trong một ca khúc như để “đo ni đóng giày” cho mình.

Nếu như ca khúc “Nhung ca” mà Phi Nhung từng trình diễn trên sân khấu BHYT đã trở thành dấu ấn đáng nhớ của riêng cô, và thời điểm hiện tại vẫn đang nằm trong Top 10 của BXH.

Phi Nhung ổn định sự nghiệp trong và ngoài nước đều đang phát triển khả quan

Ca khúc “Trách ai vô tình” này của Phi Nhung lại là một bản đờn ca tài tử, thể loại sở trường và đã nâng cánh giúp Phi Nhung có được vị trí ngày hôm nay.

Cũng nằm trong danh sách những ca khúc quê hương, giai điệu của Đồng Bằng Bắc Bộ là “Mẹ là giai điệu dân ca” qua giọng hát của Phương Thảo càng nên nồng nàn, đầy khơi gợi.

Chàng nhạc sĩ Hà thành Nguyễn Đức Cường sau cơn mưa bản “hit” cách đây khoảng 3 năm, đã tạm dừng nghiệp sáng tác để kinh doanh, và đến nay anh trở lại, điềm đạm và ẩn giấu nhiều cảm xúc cô đọng hơn.

Không còn bụi bặm, phong trần ở thủa “Em trong mắt tôi” hay “Nồng nàn Hà Nội”. Yếu tố âm nhạc của Nguyễn Đức Cường cũng đã thay đổi, anh chọn giai điệu RnB, được phối lại theo hơi hướng Dance, có tiết tấu của “Thắp lên điều kỳ diệu” để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

Thuỳ Chi cũng may mắn có mặt trong tháng 10 này với ca khúc “Ru ta”, vì Chi đã “lặn một hơi” trong thời gian dài, nhưng sự chủ động của Thuỳ Chi trên con đường quay trở lại lần này đang nhận được sự chờ đón và mong ngóng của khán giả.

Những chương trình Thuỳ Chi tham gia đều nhận được sự bình chọn và cổ vũ nhiệt tình của khán giả yêu mến cô

Một điều dễ nhận thấy là Thuỳ Chi đã không còn hát những ca khúc trẻ trung, lãng mạn tuổi teen, mà đổi mình với các ca khúc về đề tài xã hội, gia đình và tự sự cá nhân. “Ru ta” là một ca khúc nhẹ nhàng, tự sự của nhạc sĩ Tuấn Phương, nói lên tâm tư của cá nhân nhưng không quá gồng mình mà nhẹ nhàng, tự nhiên.

Những ca khúc của Phạm Hồng Phước, như ca khúc “Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ” anh tham gia BHYT tháng 10 này, vẫn là lối kể chuyện với nhiều từ ngữ tự nhiên, nhưng qua cách hát nắn nót, tình cảm tới từng câu chữ của mình, Phạm Hồng Phước đã làm ca khúc trở nên có hồn, không bị gượng ép, khó nghe.

Với Phạm Hồng Phước, sau scandal liên quan đến phần lời của một ca khúc, anh chính thức trở lại và vẫn giữ nguyên thể loại lẫn chất nhạc rất riêng của mình.

“Bài ca Hà Nội”, “Buổi sáng ở Ciao Café”, “Gọi mưa”, “Ngày mai yêu thêm”, “Em và đêm” là 5 ca khúc còn lại sẽ xuất hiện trong liveshow tháng 10 này.

Ngoài sự có mặt của Hà Minh Tiến, quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2014, là lần đầu tiên anh góp mặt với “Buổi sáng ở Ciao Café”, thì các nghệ sĩ còn lại đều là người quen của BHYT, Vũ Thắng Lợi với “Bài ca Hà Nội”, “Gọi mưa” của Trung Quân Idol và cặp đôi Vietnam Idol Phương Linh – Đông Hùng với “Ngày mai yêu thêm”, hay Nhật Thu với “Em và đêm”.

Với Hà Minh Tiến, anh là chú “ngựa ô” từng có những cú bứt phá ngoạn mục tại SMĐH 2014, ban đầu Tiến chỉ là một hiện tượng và có sự thể hiện không ổn định, nhưng anh càng đi càng vững, và sau cùng đã có được phong cách chuyên nghiệp sau 8 đêm thi. Hà Minh Tiến sẽ trình diễn lại một bản “hit” quen thuộc của ca sĩ Hà Anh Tuấn là “Buổi sáng ở Ciao Café”.

Còn Vũ Thắng Lợi, anh vẫn gắn liền tên tuổi với các ca khúc khúc nhạc đỏ kinh điển, tự thử thách bản thân để vượt qua các đàn anh đi trước, lần này sẽ là ca khúc “Bài ca Hà Nội” của nhạc sĩ Vũ Thanh.

Nguyễn Khánh Phương Linh và Đông Hùng lần đầu thử sức với một ca khúc mang hơi hướng Jazz là “Ngày mai yêu thêm” sau khi đã thử qua Pop, Rock, để đa dạng hơn phong cách của họ.

Trung Quân Idol vẫn là “thánh mưa” với ca khúc “Gọi mưa”

Còn với Nhật Thu, bản Pop/Dance thời thượng “Em và đêm” chắc chắn phù hợp với tâm trạng sâu lắng nhưng cũng nhiều nổi loạn cô muốn gửi gắm tới khán giả.

Sources: saoonline

Quang Dũng, Đan Trường
Tiểu Sử Đan Trường
Tiểu Sử Quang Dũng
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Nhà Phố 400 M2 Quang Dũng Sống Cùng Mẹ Ở Sài Gòn
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Diện Mạo Tuổi Dậy Thì Của Bảo Nam Nhà Jennifer Phạm
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 25/1: Con Gái Út MC Anh Tuấn Tròn Một Tuổi
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Vợ Cũ Đan Trường Nô Đùa Cùng Con Trai Trên Bãi Biển
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Điều Đặc Biệt Quang Dũng Dành Cho Cháu Ruột Trong Ngày Cưới, Dân Tình Tưởng Nam Ca Sĩ Là Chú Rể Vì Quá Trẻ
  » Hồng Nhung, Quang Dũng Hội Ngộ Ở Nhật Bản
  » Quang Dũng Sống Độc Thân Ở Tuổi U50
  » Hồng Nhung Về Nước Cùng Hà Kiều Anh Dự Sinh Nhật Quang Dũng
  » Quang Dũng: "Tôi Mua Trả Góp Căn Nhà Đầu Tiên Sau 7 Năm Đi Hát"
  » Đan Trường Đưa Vợ Cũ Dự Tiệc Cùng Shark Hưng
  » Đan Trường Tiết Lộ Bị Con Trai Đòi Tiền Cát-Xê Khi Song Ca Cùng, Số Tiền Là Bao Nhiêu?
  » Vợ Cũ Đan Trường Xả Kho Bộ Ảnh Của Quý Tử Khi 2 Tuổi, Loạt Khoảnh Khắc Đáng Yêu Gây Sốt
  » Ảnh Sao 21/5: H'Hen Niê Lội Bùn Bắt Cá Lóc
  » Ảnh Sao 9/3: Ông Xã Đưa Jennifer Phạm Đi Ăn Mừng Quốc Tế Phụ Nữ