Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bùi Caroon: ‘Nghệ Sỹ Xấu Đừng Mơ Có Cơ Hội Trong showbiz’ Ca Sĩ: Bùi Caroon    
Ngày Đăng: 30 Tháng 09 Năm 2015

Bùi Caroon khiến khán giả bất ngờ với màn lột xác đầy ngoạn mục sau một thời gian dài vắng mặt khỏi showbiz.

Xin chào Bùi Caroon! Chắc không cần phải nói thêm về bài hát đầu tiên vừa ra mắt hôm 24/9 vì đã có rất nhiều báo viết rồi. Chúng ta đi chuyện bên lề ca khúc ấy nhé! Anh sáng tác ca khúc “Nhớ” vào thời điểm nào? Và phản hồi về bài hát đó sau khi ra mắt thế nào?

Bài “Nhớ” được viết cách đây khá lâu, chắc hơn một năm trước. Nhưng chưa có cơ hội thích hợp để gửi đến khán giả nên phải chờ tới bây giờ. Cũng mừng là sau khi ra mắt thì tính tới thời điểm này chưa thấy ai chê. Hy vọng mọi người sẽ thích.

Anh có thể kể thêm về cô người yêu đã mất của mình không? Hai người ở bên nhau bao lâu và vì sao cô ấy qua đời?

Đó là một câu chuyện quá đau lòng mà tôi không muốn nhắc lại. Thời gian hạnh phúc của chúng tôi rất ngắn ngủi nhưng đủ cho nỗi nhớ theo đến cả đời. Có lẽ những gì đầu tiên luôn là mãi mãi. Cô ấy mất vì một căn bệnh quái ác và mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng. Đôi lúc tôi vẫn giật mình thấy như cơn ác mộng. Nhưng thôi chúng ta đừng xoáy sâu vào vấn đề này nữa. Tôi chỉ muốn chia sẻ một chút về hoàn cảnh ra đời của ca khúc để mọi người hiểu hơn thôi chứ tôi không đi buôn chuyện đời mình.

Vậy chúng ta nói chuyện vui nhé! Hình như hiện tại Bùi Caroon đang hạnh phúc với người tình tin đồn của mình. Vừa qua hai người mới có chuyến đi chơi xa cùng nhau mà. Anh kể về chuyện ấy đi.

Cuộc sống hiện tại của tôi có thể nói là đang yên ấm. Còn hạnh phúc thì cũng thất thường. Nghệ sĩ tính vẫn hay bất chợt vậy mà. Hạnh phúc nhất chỉ là hát và hát. Hạnh phúc thứ hai là được khán giả yêu thương, đón nhận. Kế đó mới là chuyện tình cảm riêng tư.

Chuyến đi mà mọi người đồn đoán vừa qua chỉ là vì công việc như những chuyến đi trước đây thôi. Cả ekip chúng tôi gần hai mươi người chứ không có cơ hội đánh lẻ đâu. Nên mọi người đừng liên tưởng quá.

Bùi Caroon và “Người tình đại gia” thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Nhưng anh vẫn chưa bao giờ có câu trả lời rõ ràng về người tình tin đồn ấy? Phải chăng anh lo sợ tai tiếng là “phi công” trẻ? Và khi anh chia sẻ về mối tình đầu sâu nặng, anh không ngại người hiện tại sẽ phiền lòng sao?

Single thứ 2 trong chuỗi sản phẩm sắp tới là một sáng tác rất cảm động viết riêng cho mối tình đầu của tôi, do chính người mà dư luận vẫn nghi vấn là người tình đại gia suốt thời gian qua. Vậy theo bạn nếu đó thực sự là người đương thời của tôi thì có ai đủ cao thượng để làm điều đó không? Chỉ khi quan hệ giữa chúng tôi đơn thuần trong sáng thì người ta mới như vậy. Còn nếu thực sự tình cảm chúng tôi đúng như tin đồn, thì đó quả là người tôi cần trân trọng và gìn giữ. Bạn tìm đâu ra một tâm hồn đẹp như vậy, nên việc có là “máy bay” già với “phi công” trẻ hay không cũng đâu còn quan trọng gì. Tôi không phải người ngại miệng lưỡi thế gian, chỉ là có những điều phải giữ lại cho riêng mình. Vì ai cũng cần một khoảng riêng tư trong cuộc sống

Cặp kè với đại gia là chuyện thường nhật trong showbiz, anh nghĩ gì về chuyện đó?

Lại quay về chuyện đại gia… Tôi nhìn họ như những người may mắn. Bạn không nghĩ có tình yêu thật tồn tại trong những mối quan hệ như thế sao?

Còn nếu gọi là đánh đổi thì chắc gì ai cũng dám làm như họ. Sòng phẳng với chính thân xác mình vẫn hơn nhiều người lắm. Dám thừa nhận việc mình làm gọi là quân tử. Tốt nhất đừng mang mặt nạ hay tự núp trong cái vỏ bọc đạo đức để mỉa mai nhân cách người khác là được. Ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Chỉ là chúng ta đang nhìn từ hướng nào mà thôi. Tôi tôn trọng tất cả mọi người.

Từ một chàng trai nghèo lên thành phố lập nghiệp, ở nhà thuê và phải chạy ăn từng ngày nhưng bỗng chốc cuộc đời anh thay đổi hoàn toàn, tiền bạc đầy đủ… Đấy không phải cặp đại gia thì làm gì?

Vậy theo bạn cặp đại gia có gì xấu không? Có phạm pháp không? Tôi đã từng chia sẻ vấn đề này: không phải ai muốn “lái máy bay” cũng đủ bản lĩnh. Nếu tôi cặp đại gia thật đi nữa thì sao đại gia không chọn bạn mà lại chọn tôi? Nên chúng ta đừng vội quy kết hay lên án ai cả vì chúng ta không sống cuộc đời của họ. Tại sao người ta lại hay suy diễn theo chiều hướng xấu nhỉ? Sao bạn không nghĩ vận may nào đó đang mỉm cười với tôi sau những ngày lận đận mà lại tưởng tượng ra ngay một đại gia, thậm chí còn nhiều tuổi đang cặp kè rồi bảo bọc cho tôi? Thực chất dù tin hay không thì tất cả những gì bạn thấy tôi đang có là do hợp đồng giữa tôi và New Icon Entertainment & Media. Tôi đã ký kết lâu dài với công ty đó nên quyền lợi dĩ nhiên phải được rồi. Còn vấn đề đại gia phía sau tôi thật hay không, mối quan hệ tôi với người ấy thế nào chẳng ảnh hưởng gì đến ai cả vì đó là chuyện riêng của tôi.

Bùi Caroon lột xác ngoạn mục trong thời gian ngắn vừa qua.

Những ồn ào của anh dường như chỉ xoay quanh các cô gái. Có vẻ anh rất đào hoa. Mà người đào hoa thì hiếm khi chung thủy. Điều này dường như nghịch lý với việc anh vẫn nhớ về người yêu đầu đã khuất. Anh nghĩ thế nào về nhận định này?

Nhìn chung đó có thể là nhận định không sai nhưng không phải chính xác 100%. Nhận định thuộc về chủ quan. Nhưng chẳng có gì là đúng tuyệt đối hay sai tuyệt đối. Ngay cả một chiếc đồng hồ chết máy thì vẫn có hai lần đúng trong ngày mà. Nên tôi không phủ nhận mình rất đa tình. Có điều tôi là một gã đàn ông lăng nhăng mà chung thủy. Tôi yêu nhiều và luôn yêu rất thật. Dù trong thời gian dài ngắn thế nào thì không kiểm soát nổi trái tim nhưng ai từng là người tôi yêu, tôi cũng sẽ nhớ và tôn trọng vì họ đã cho tôi những cảm xúc thăng hoa. Ngay cả người lừa dối và phụ bạc tôi, tôi vẫn biết ơn họ. Bởi họ giúp tôi quý hơn những chân tình.

Anh nghĩ gì về chuyện nghệ sỹ không có ngoại hình đẹp khó có cơ hội tiến thân vào showbiz?

Nghe có vẻ chua chát nhưng theo tôi đó là thực tế không thể phủ nhận, nghệ sỹ không có nhan sắc thì đừng mong có cơ hội tiến thân trong showbiz. Nhất là vào thời điểm hiện tại. Người ta không chỉ muốn nghe mà còn thích nhìn. Nếu người nghệ sĩ không đáp ứng trọn vẹn thì khó trở thành một thần tượng hot trong lòng công chúng lắm, đặc biệt là giới trẻ. Nếu không vì thế thì các ngôi sao Hàn quốc đâu phải thi nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Đó là lý do để anh lột xác ngoại hình?

Có thể nói như vậy. Bạn cứ lấy tôi làm minh chứng cũng được, xem công chúng thích Bùi Caroon của 2015 hay những năm về trước.

Nhiều người ghi nhận sự thay đổi của anh nhưng họ không tin về sự thành công của anh bởi ở anh mọi thứ chỉ dừng lại ở mức trung bình?

Ngày tôi còn là một đứa bé lem luốc ở quê, chẳng ai tin tôi có thể trở thành ca sĩ. Người ta thường cười trước mơ ước của tôi. Ngày tôi đặt chân lên Sài Gòn lập nghiệp, chẳng ai tin một thằng công nhân, một đứa bồi bàn, một gã dọn phòng khách sạn có thể theo con đường ca hát. Ngày tôi bước vào Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh và có show diễn đầu tiên, dù chỉ là hát bè, người ta bảo “Chắc thằng ấy chỉ theo kéo màn sân khấu chứ ca sĩ gì”. Ngày tôi chinh chiến trong những cuộc thi lớn, xung quanh xầm xì “Thằng này thì đi được tới đâu, vừa nghèo vừa xấu vậy mà“… Tôi chỉ muốn nói, cuộc sống luôn là sự chuyển động không ngừng.

Khi bạn đứng lại nghĩa là bạn đã chấp nhận đầu hàng số phận. Bạn chưa bao giờ thua cuộc cho đến khi bạn từ bỏ. Tôi không cho phép mình nghỉ ngơi và thỏa mãn với những gì đang có. Thì cứ cho rằng tôi vẫn ở mức trung bình. Nhưng đó là hôm nay. Còn ngày mai? Hôm qua tôi đã từng là một gã trai trẻ chưa có gì bạn ạ! Hãy xem cách mà chú rùa chạy trên đường đua cùng thỏ. Tôi tự cho mình là một con rùa chậm chạp và xấu xí trong showbiz. Con rùa ấy chẳng có gì ngoài sự quyết tâm, ý chí, tinh thần và tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc.

Sources: doisong.vn

Bùi Caroon
Tiểu Sử Bùi Caroon
  » Bùi Caroon hé lộ tuổi thơ đi khiêng gỗ, phụ hồ
  » Bùi Caroon: ‘Nghệ Sỹ Xấu Đừng Mơ Có Cơ Hội Trong showbiz’
  » Bùi Caroon Sáng Tác Ca Khúc Về Mối Tình Đầu
  » Thí Sinh X - Factor Làm MV Về Nạn Chăn Dắt Trẻ Em
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa
  » Trấn Thành - Hari Won Quấn Quýt Ở Mỹ