Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Lưu Ánh Loan Lột Xác Với Hình Ảnh Đầy Kiêu Sa Trong Album Mới Ca Sĩ: Lưu Ánh Loan    
Ngày Đăng: 10 Tháng 08 Năm 2016

Chiều qua, nữ ca sĩ của dòng nhạc trữ tình dân ca Lưu Ánh Loan đã cho ra mắt Album dạ vũ với chủ đề “Tình Phụ”. Đây được xem là bước chuyển mình đầy mới mẻ của cô ca sĩ này khi từ hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài với những ca khúc trữ tình ngọt ngào chuyển sang kiêu sa và đầy sang trọng với những bài dạ vũ.

Lưu Ánh Loan sinh ra và lớn lên tại vùng biển đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Loan từng là giáo viên dạy Mầm Non tại huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Từng là một giáo viên mầm non ở quê nhà Kiên Giang, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho ca hát, Lưu Ánh Loan đã quyết tâm theo đuổi và thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Sau hơn 13 năm theo nghiệp cầm ca, đến thời điểm hiện tại cô cũng đã gặt hái cho mình không ít thành tích với hàng loạt các album DVD và CD phát hành đều đặn như: Giọng Ca Buồn (2010), Anh Biết Không Anh (2012), Duyên Dáng Gái Miền Tây (2014), Yêu Muộn (2015), Quê Hương Mùa Xuân và Phận Gái Thuyền Quyên (2016).

Với niềm đam mê ca hát mãnh liệt Loan đã mạnh dạng theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình với nổ lực từng ngày.

Sau thành công vang dội khi ca khúc Anh Thương Cô Út Đưa Đò song ca cùng ca sĩ Trường Sơn được yêu thích trong nhiều năm liền, khán giả đã ưu ái dành tặng cho Lưu Ánh Loan cái tên “cô Út” đầy thân thương bởi cô ca sĩ này đã gây ấn mạnh với hình ảnh người con gái dịu dàng trong chiếc áo bà ba cùng với giọng hát trong trẻo ngọt ngào đã khiến cho nhiều khán giả không thể quên được.

Có thể kể đến với biệt danh Cô Út mà mọi người vẫn thương mến gọi Loan sau khi bài hát Anh thương cô Út đưa đò của nhạc sĩ Cao Nhật Minh song ca cùng ca sĩ Trường Sơn được yêu thích trong nhiều năm liền.

Đặc biệt trong album Tình Phụ - sẽ giới thiệu đến các khán giả một sáng tác mới nhất của Loan với ca khúc " Chỉ là hư vô" hứa hẹn sẽ là một Album đáng mong đợi nhất của Lưu Ánh Loan trong năm 2016 này.

Danh ca Thái Châu

Gần đây nhất, Ánh Loan đã kết hợp cùng với 4 nam ca sĩ khách mời: Nguyễn Phú Quý - Đoàn Minh- Lê Sang - Lâm Bảo Phi để cùng gọp giọng trong Liên Khúc Tình Nghèo Có Nhau. Sự kết hợp đầy thú vị này đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trong làng nhạc trữ tình khi chỉ mới sau 4 tháng phát hành trên kênh YouTube POPS Music, clip đã sở hữu hơn 8 triệu lượt xem, đây là một con số khá lớn cho một video clip nhạc trữ tình mà không phải ca sĩ nào cũng may mắn có được.

Ca sĩ Lâm Vũ

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ Khưu Huy Vũ

Ca sĩ Hoàn Châu

Với mong muốn được thể hiện khả năng, niềm đam mê ca hát cũng như thử thách và làm mới bản thân với những dòng nhạc khác, để khán giả có thể nhìn thấy một Lưu Ánh Loan mới mẻ và đa dạng hơn trong âm nhạc, cô ca sĩ này đã có một quyết định khá táo bạo khi cho ra mắt một album với dòng nhạc khác hẳn hoàn toàn với những gì mà cô từng thành công trước đó. Sẽ là một sự chuyển mình đầy mới mẻ và thú vị của nữ ca sĩ này khi từ hình ảnh một cô gái dịu dàng trong tà áo dài thể hiện nhựng ca khúc trữ tình, hay khoe giọng hát mượt mà trong chiếc áo bà ba với những ca khúc mang âm hưởng dân ca chuyển sang một Lưu Ánh Loan đầy kiêu sa và lộng lẫy trong những chiếc đầm dạ hội sang trọng với những ca khúc tự tình như: Tình Phụ (Đỗ Lễ) , Một Ngày Không Có Anh ( Y Vân ) , Sao Đành Xa Em (Nguyệt Ánh), nồng nàn với Đừng Xa Em Đêm Nay (Đức Huy) , Nếu Một Ngày (Khánh Băng) song ca cùng Lưu Chí Vỹ.


Với phần đầu tư nghiêm túc, được sự trợ giúp từ ekip chuyên nghiệp như nhạc sĩ hoà âm Huỳnh Hiền, đạo diễn sân khấu và hình ảnh Kim Minh Entertainment, thu và mix ( Trần Xuân studio ), tài trợ trang phục (Áo dài và Dạ Hội Tuấn Hải) cùng nhóm Dancer (Trúc Bình), album Tình Phụ chắc chắn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi có đến 15 bài hát với đầy đủ các giai điệu từ Tango, Rumba, Chachacha, Pepop đến Valse, Slow. Ngoài ra, trong album lần này Lưu Ánh Loan cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả một ca khúc hoàn mới do chính cô sáng tác.

Album Dạ Vũ “Tình Phụ” của nữ ca sĩ Lưu Ánh Loan ra mắt khán giả bốn phương vào Thứ 3 ngày 09/08/2016.

Sources: thantuong

Lưu Ánh Loan
Tiểu Sử Lưu Ánh Loan
  » Lưu Ánh Loan Đi Làm Tóc Kiểu Nhật
  » Nữ Ca Sĩ Bolero "Triệu View" Lưu Ánh Loan Ra Mắt Phim Ca Nhạc "Lận Đận Chữ Duyên"
  » Lưu Ánh Loan – “Ca sĩ Mạng” Thành Công Từ YouTube
  » Ca Sĩ Lưu Ánh Loan Lột Xác Với Hình Ảnh Đầy Kiêu Sa Trong Album Mới
  » Lưu Ánh Loan Tung MV Mới Đầu Năm
  » Khưu Huy Vũ Tiếp Tục Làm Live Show 'Trái Tim Nghệ Sĩ'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo