Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Trịnh Lam Về Nước Vì Bằng Kiều Ca Sĩ: Trịnh Lam    
Ngày Đăng: 04 Tháng 03 Năm 2015

Lần đầu tiên, nam ca sĩ hải ngoại Trịnh Lam cởi mở chia sẻ về vợ con, gia đình với người hâm mộ.

Từng dành giải quán quân trong một cuộc thi hát tại hải ngoại, chàng kỹ sư điện toán Trịnh Lam nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích trong và ngoài nước. Khán giả Việt Nam đã quá quen với chất giọng của anh trên băng đĩa qua những tình khúc: Phút cuối, Có khi nào rời xa, Tình còn vương vấn… nhưng chưa từng một lần được nghe trực tiếp tiếng hát của Trịnh Lam ngoài đời thực. Tuy nhiên, mới đây, Trịnh Lam đã nhận lời về biểu diễn tại quê nhà. Anh đã có cuộc trò chuyện cởi mở, thân mật về gia đình, vợ con và cuộc sống thường ngày của mình.

Theo nguồn tin riêng, Trịnh Lam nhận lời về nước biểu diễn ngày 26/9 tới nhưng nhất định phải có cả ca sĩ Diễm Sương cùng về. Phải chăng anh có “tình ý” với Diễm Sương như nhiều người đồn đoán?

(Cười). Đúng đấy, vì tôi còn nợ Diễm Sương… một chuyến lưu diễn. Trước đây đã có lần hai anh em được mời về quê nhà trình diễn, nhưng vì lý do cá nhân, nên tôi không thể về được khiến cô em gái Diễm Sương cũng từ chối theo. Lần này “tình ý” ở đây là trả nợ cho Diễm Sương đấy! (Cười)

Anh và Diễm Sương là đôi uyên ương ăn ý, tình tứ trên sân khấu, có khi nào bà xã anh ghen với cô ấy hay với các bóng hồng khác như: Lam Anh, Lưu Bích, Quỳnh Vi… không?

Nếu bà xã có ghen .. chắc chắn đã không có bài hát song ca thứ 2 , và thứ 3 trên sân khấu rồi (Cười). Quan điểm của tôi khi đứng chung với các bóng hồng trên sân khấu rất đơn giản thôi. Mục đích duy nhất là làm sao chuyển tải được cảm xúc của bài hát tới khán giả, đó mới là điều quan trọng.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Trịnh Lam

Lần đầu tiên về Việt Nam, anh chuẩn bị tinh thần như thế nào để đứng trên sân khấu quê nhà và gặp những khán giả bao năm nay chỉ biết anh qua băng đĩa?

Đây là lần đầu tiên Trịnh Lam về quê nhà thế nên vừa có phần háo hức nhưng cũng có chút lo ngại. Háo hức vì rất mong được gặp gỡ và hát cho khán giả yêu mến của mình, và lo ngại vì không biết phản ứng của khán giả thế nào.

Anh có lo sợ mình cũng rơi vào trường hợp nhiều nghệ sĩ hải ngoại được mến mộ nhưng phải hàng chục năm sau mới trở về khiến khán giả có phần “sốc” với ngoại hình cũng như giọng hát của họ?

Tôi nhận lời mời về nước biểu diễn lần này từ một người anh rất yêu mến của mình, đó là nam ca sĩ Bằng Kiều, người đóng vai trò là biên tập cho đêm nhạc tới. Lúc đầu tôi rất lưỡng lự vì như đã nói lúc đầu là tôi có chút lo ngại không biết khán giả có tiếp nhận mình không. Nhưng sau khi gặp mặt và nói chuyện với Bằng Kiều tôi đã an tâm hơn rất nhiều và quyết định sẽ về gặp gỡ fan của mình tại quê nhà. Tôi chỉ mong sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chuyến đi này, và mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với mình nói riêng và các anh chị em nghệ sĩ nói chung…

Lần xuất hiện đầu tiên ở quê nhà này, Trịnh Lam sẽ đem đến cho các fan nữ hình ảnh một “người tình” âm nhạc mà nhiều người mê như thế nào?

Trịnh Lam vẫn và luôn cố giắng duy trì hình ảnh một “người tình” thật đơn giản, lịch sự như đã từng xuất hiện trên sân khấu hải ngoại.

Sự trở về lần này của anh có sự cổ vũ của bà xã không?

Điều này chắc chắn phải có chứ, vì đây là “then chốt” cho chuyến lưu diễn này mà. Nếu không có sự ủng hộ và đồng hành của bà xã, thì có lẽ tôi không thể đứng vững trên sân khấu tới ngày hôm nay.

Anh luôn “khoe” ảnh vợ và con rất thoải mái trên báo chí, anh không ngại điều đó khiến anh mất fan sao?

Có lẽ tôi là người vô cùng may mắn vì luôn được khán giả yêu thương, ủng hộ trong suốt thời gian qua bằng những cảm nhận khác sâu lắng hơn qua âm nhạc.

Bận rộn với lịch diễn, thu âm, luyện giọng, sáng tác nhạc, anh dành thời gian cho vợ và con thế nào? Anh có giúp vợ việc gia đình cũng như dạy dỗ, chăm sóc con cái hay không?>

Thực ra cuộc sống của tôi không có sự xáo trộn nhiều lắm. Những ngày thường trong tuần, tôi vẫn tự mình đưa đón con đi học, rồi ngồi vào máy làm công việc của một kỹ sư điện toán như trước kia. Chiều về thì vừa làm “ông giáo” vừa kiêm luôn chức “nội trợ” vì tôi rất thích vào bếp nấu ăn. Tối thì tùy theo ngẫu hứng, thường thì tôi thích một buổi tối nhẹ nhàng bên ly rượu vang, và làm nhạc. (Cười)

Điều khiến tôi thấy buồn và có lẽ cũng là nỗi buồn của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ là không thể ở bên gia đình, vợ con trong những ngày lễ vì vướng vào các show diễn phục vụ khán giả.

Anh có thể phác thảo sơ qua về hình ảnh Trịnh Lam ngoài đời không để khán giả có thể biết và hiểu về anh nhiều hơn?

Các bạn sẽ luôn nhìn thấy Trịnh Lam đơn giản trong quần short hoặc jeans, áo thun và đội mũ. Đơn giản vậy thôi! (Cười)

Lần trở về Việt Nam này, anh có đưa cả gia đình về không?

Chỉ có tôi và bà xã về thôi, vì các cháu đã nhập học. Thường khi có dịp hoặc ngày lễ tết, các cháu mới theo tôi về thăm họ hàng được.

Lần về Việt Nam này chỉ có bà xã tháp tùng "Trịnh Lam" vì con cái anh vướng lịch học.

Sources: afamily

Trịnh Lam
Tiểu Sử Trịnh Lam
  » Trịnh Lam Tình Tứ Ôm Eo "Người Tình" Trước Mặt Vợ
  » Đôi Điều Về Ca Sĩ Trịnh Lam
  » Trịnh Lam Lần Đầu Về Việt Nam Biểu Diễn
  » Trịnh Lam Về Nước Vì Bằng Kiều
  » Trịnh Lam - Hát Bằng Cả Trái Tim
  » Nam Ca Sĩ Trịnh Lam, Giọng Hát Mới Của Trung Tâm Băng Nhạc Thúy Nga
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT