Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Diễn Hài Phúc Béo: Quan Trọng Nhất Là Được Làm Nghề Ca Sĩ: Phúc Béo    
Ngày Đăng: 09 Tháng 11 Năm 2015

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với VTV News, Phúc Béo – diễn viên của phim Kung Fu Phở - nói anh không quan tâm đến danh vọng, điều quan trọng nhất là được làm nghề.

Trước khi có cuộc phỏng vấn với VTV News, Phúc Béo đã từng có cuộc trò chuyện trực tuyến với khán giả sau khi bộ phim Kung Fu Phở anh tham gia ra rạp. Trong cuộc phỏng vấn này, Phúc Béo đã để lại một ấn tượng tốt về một diễn viên dễ thương, nhẹ nhàng và vui tính.

Phúc Béo xuất thân là một diễn viên hài. Theo anh chia sẻ: “Lúc đầu, Phúc đi học hát trước, sau đó do duyên đưa đẩy nên mới quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh để học làm diễn viên. Sau khi học được một thời gian, Phúc được Danh hài quái kiệt Mỹ Chi mời về nhóm kịch, trở thành diễn viên chuyên nghiệp và đi diễn ở các sân khấu lớn cũng như các tụ điểm tại TP.HCM”.

Năm 2004, Phúc Béo giành giải Diễn viên được yêu thích do độc giả báo Sân khấu bình chọn. Ngoài công việc của một diễn viên, anh cũng đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Phúc Béo cho biết, ngay thời gian đầu anh đã hướng đến những ca khúc vui vẻ, hài hước. Ở cả nghiệp diễn viên hay ca hát anh đều muốn mang đến tiếng cười và những giờ phút thư dãn, thoải mái cho mọi người.

Điều này không biết có đúng không nhưng có vẻ như những diễn viên có ngoại hình hơi lớn một chút thường hay chọn thể loại hài. Phúc có giống như vậy không?

- Phúc nghĩ đó là lợi thế cho những người có ngoại hình to béo như Phúc. (Cười)

Khi mình bước ra sân khấu, cái ngoại hình hơi ngoại cỡ của mình dễ bắt mắt khán giả, khiến họ vui và yêu thích. Một người diễn viên mà có được lợi thế về ngoại hình là một niềm vui rồi. Tuy nhiên, không vì thế mà lúc nào mình cũng lấy ngoại hình đó ra để khai thác. Cái gì quá đều không tốt.

Với Phúc, là một diễn viên chuyên nghiệp mình phải diễn với tất cả các thể loại vai, từ trẻ đến già, từ bé đến lớn.

Phúc đã vào nghề được 11 năm, cho đến thời điểm này, bạn có hài lòng với những lựa chọn của mình?

- Phúc rất hài lòng. Vì mình được làm nghề mình yêu thích và được khán giả khắp nơi yêu thương. Có những lúc Phúc bị trầm trong sự nghiệp và chính khán giả là người động viên mình, quan tâm đến mình nhiều nhất. Họ hỏi thăm sức khỏe, họ gửi lời góp ý về những bài hát mình trình bày hoặc cho mình những ý kiến hay trong diễn xuất.

Mặc dù hài lòng nhưng Phúc lúc nào cũng nhắc nhở bản thân phải cố gắng nhiều hơn, luôn học hỏi các anh chị đi trước để làm giàu hơn kinh nghiệm diễn xuất của mình.

Nhìn lại chặng đường 11 năm qua của Phúc thấy mọi thứ diễn ra đều đều, không có thời điểm nào thật sự nổi bật cả. Hỏi thật nhé, Phúc muốn mọi thứ cứ như thế, an tâm làm nghề và hài lòng với nó? Có khi nào nghĩ mình cố gắng hơn một chút, vất vả hơn chút để nổi tiếng và tỏa sáng hơn?

- Làm nghệ thuật thì ai mà không muốn mình nổi tiếng? Vì nổi tiếng nó kéo theo nhiều thứ lắm, mình sẽ được nhiều show hơn, giá cát-sê sẽ cao hơn, nhiều khán giả hơn… Nhưng để có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz và trong lòng người hâm mộ thì mình phải có tài năng thật sự. Mình phải đi bằng đôi chân của mình, có như vậy mới tồn tại lâu dài được với nghề. Còn nếu mình dùng chiêu trò, tạo scandal để đạt được ý mình muốn thì sẽ không tồn tại lâu dài được.

Câu nói mà lúc nào Phúc cũng suy nghĩ và thực hiện theo là: “Chỉ sống hết mình thôi để mỗi giây đi qua là mỗi giây hạnh phúc”. Phúc đã sống hết mình trong cuộc sống, trong nghề nghiệp, còn tỏa sáng và nổi tiếng hay không thì còn ở cái duyên nữa.

Đây cũng là nguyên tắc nghề nghiệp của bạn?

- Đúng. Lúc đầu Phúc cũng hoang mang lắm. Sau này thì mình cũng tìm ra được cách để khiến mình bình yên và thanh thản hơn, đó là những lúc buồn Phúc hay đi chùa và làm những công tác thiện nguyện và việc này giúp mình không còn xem nặng những hư danh nữa. Mọi thứ cứ nhẹ nhàng đến và mình chấp nhận nó.

Ở sân khấu của những ngọn đèn màu, điều người ta cần là nghệ thuật diễn kịch nhưng trên sân khấu cuộc đời, điều chúng ta đón nhận và ca ngợi là nghệ thuật sống. Nghệ thuật sống khởi nguồn từ tâm hồn tinh tế và lòng vị tha. Nó làm cho con người xích lại gần nhau hơn, cuộc sống tươi đẹp hơn. Đó là nguyên tắc đạo đức của người diễn viên mà Phúc theo đuổi.

Người ta nói bất cứ ai làm nghệ thuật cũng đều muốn có danh tiếng và ít người vượt qua được điều này…

- Phúc lúc nào cũng nghĩ nhiều về chữ duyên. Khi duyên đến thì mình có trốn tránh cũng không được. Nếu số phận cho mình được trở thành ngôi sao trong showbiz thì mình sẽ có, còn không thì mình chỉ là một diễn viên bình thường thôi. Thế nên, đối với Phúc, quan trọng nhất là mình có show hay không, có được các bầu show mời diễn hay không, khán giả còn yêu thích mình nữa không? Và quan trọng nhất là mình có được làm nghề nữa không.

Nói như vậy là Phúc bằng lòng với hiện tại và thuận theo tự nhiên?

- Đúng vậy. Phúc không đặt nặng vấn đề danh vọng. Cái gì là của mình sẽ là của mình và của người khác thì sẽ luôn là của người khác. Phúc chỉ chú tâm vào nghề nghiệp diễn xuất của mình.

Hiện tại cuộc sống của Phúc rất tốt. Phúc vẫn đi làm những công việc từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Quan niệm của Phúc là cuộc sống là một bức tranh mà mỗi chúng ta sẽ là người lựa chọn màu sắc để tô lên đó.

Cảm ơn Phúc về cuộc trò chuyện!

Sources: vtv

Phúc Béo
Tiểu Sử Phúc Béo
  » Diễn Viên Phúc Béo: “Tôi Không Rời Bỏ Sân Khấu Minh Béo”
  » Phúc Béo Trở Thành "Người Xấu" Trong Showbiz
  » Diễn Hài Phúc Béo: Quan Trọng Nhất Là Được Làm Nghề
  » Phúc Béo: 'Cindy Thái Tài Kéo Tôi Dậy Giữa Vũng Lầy'
  » Phúc Béo & Ngôi Nhà Thiện Nguyện Phật Tâm
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp