Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hòa Minzy: 'Tôi Sẽ Cưới Khi Lo Cho Em Trai Học Xong Đại Học' Ca Sĩ: Hòa Minzy    
Ngày Đăng: 18 Tháng 12 Năm 2018

Ca sĩ chia sẻ muốn báo hiếu cha mẹ, lo cho người thân cuộc sống ổn định trước khi nghĩ đến việc lập gia đình.


- Thực hư việc chị sắp kết hôn cùng bạn trai doanh nhân là thế nào?

- Trước khi em trai tôi chưa ăn học được đầy đủ, trưởng thành, đủ khả năng nuôi bố mẹ thì tôi không thể lập gia đình. Bố mẹ tôi có năm người con, ba người chị của tôi đã lấy chồng, cũng rất khó khăn trong cuộc sống. Hiện tôi chỉ muốn báo hiếu bố mẹ, giúp đỡ các chị ổn định, lo cho em trai học xong đại học. Gia đình tôi đã dọn từ Bắc Ninh vào TP HCM sống cùng tôi, cũng tiện để tôi chăm sóc cho họ. Ngoài ra tôi cũng chưa thực sự thành công như mong đợi. Tôi hy vọng bản thân tỏa sáng nhiều hơn, có nhiều ca khúc hit để khán giả nhớ đến. Khi sự nghiệp ổn định, tôi mới yên tâm lấy chồng.

Ca sĩ Hòa Minzy được để cử giải "Ngôi sao của năm 2018" ở lĩnh vực âm nhạc.
- Bạn trai hỗ trợ chị như thế nào trong hoạt động âm nhạc?

- Tôi không tiêu tiền của bạn trai bao giờ dù anh ấy thừa sức giúp để tôi khỏi vất vả đi hát hay sớm khuya làm việc. Người yêu rất thương tôi và muốn lo cho tôi. Khi tôi chia sẻ suy nghĩ muốn được độc lập, anh ấy thường hay bảo tôi chảnh (cười). Tôi sợ khi kết hôn, người ta lại bảo tôi lấy tiền của chồng lo cho gia đình. Tôi ghét những lời nói đó vì mồ hôi công sức của tôi, dành dụm từng đồng mà bị mang tiếng thì rất đau lòng. Hiện tôi hạnh phúc với bạn trai doanh nhân. Tình cảm bình yên, giúp cho sự nghiệp của tôi được thăng hoa. Còn những chuyện riêng tư về mối quan hệ cả hai như thế nào tôi xin phép được giữ riêng.

- Nhìn lại một năm qua, chị cảm nhận hoạt động ca hát của chị ra sao?

- Tôi luôn chỉn chu, tập trung vào nghệ thuật trong gần bốn năm nhưng không có sản phẩm nào thật sự gây chú ý, có độ lan tỏa. Năm ngoái tôi từng nói nếu không có bài hit tôi sẽ ngưng hát. Năm 2018 tôi dồn hết sức lực, trí óc thực hiện nhiều đĩa đơn, MV. Sản phẩm nào cũng được đón nhận, đặc biệt video nhạc Rời bỏ đạt hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube. Tôi rơi nước mắt về những thành công trên, hơn hết tôi lại được đề cử giải "Ngôi sao của năm". Giải thưởng cho thấy âm nhạc của tôi có sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng cho mọi người. Sự công nhận, đề cử của báo chí, khán giả trong hạng mục âm nhạc là một điều tuyệt vời nhất, là nguồn động lực để tôi làm việc.

- Chị nỗ lực như thế nào để có những sản phẩm thu hút người xem?

- Sự thành công của một ca sĩ không chỉ là bản thân họ mà còn phải có một ê- kíp hăng say lao động, hợp tác ăn ý. Tôi may mắn tìm được những cộng sự tốt, họ hết lòng vì tôi, thành quả chung. Tôi không nghĩ về những vất vả hay khó khăn nhiều lắm, tôi chỉ làm hết sức có thể. Tôi khảo sát, tiếp thu ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân.

Có dự án âm nhạc gây chú ý nên show của tôi cũng nhiều hơn trước. Tuy nhiên tôi hạn chế, chắt lọc chương trình mang lại hình ảnh tốt, phù hợp với định hướng. Ví dụ tôi đang tập trung cho phong cách Ballad nên sẽ từ chối một số show diễn ở bar, câu lạc bộ quá sôi động và ưu tiên diễn sự kiện. Ngoài ra, tôi nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, từ đó có kinh phí đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của mình tốt hơn.

- Thu nhập của chị hiện nay như thế nào?

- Các sản phẩm tôi làm thường không có tài trợ mà tôi tự bỏ kinh phí. Tiền thu được tôi tái đầu tư cho sản phẩm. Mức tiền tôi dành cho âm nhạc năm nay có thể mua được cả căn nhà. Vì vậy, bây giờ tôi vẫn chưa sắm được tài sản nào riêng như bất động sản hay xe cộ. Cát-xê của tôi đủ phục vụ nhu cầu sống cũng như lo cho gia đình.

Ca sĩ cho biết công việc và tình yêu của cô trong năm 2018 đều thăng hoa.

- Kế hoạch công việc sắp tới của chị là gì?

- Tôi nghĩ sản phẩm ra mắt vào năm 2019 sẽ là bước tiến mới trong suốt một năm chuẩn bị thu âm, làm nhạc. Tôi mong chờ sự thay đổi phía trước cũng như sẽ nhận những công việc khác ngoài ca hát nhằm phục vụ tốt cho hình ảnh. Tôi cũng hạn chế tham gia game show như mọi năm.

Ngôi sao của năm 2018 có tất cả 5 hạng mục: "Ngôi sao Âm nhạc", "Ngôi sao Thời trang", "Ngôi sao Phim ảnh", "Ngôi sao thể thao", "Ngôi sao vì cộng đồng". Với chủ đề "Women like you", các đề cử năm nay đều là nữ giới. Đối tượng của báo Ngoisao.net có khoảng 70% nữ, vì vậy, thông qua các đề cử, ban tổ chức mong muốn đề cao, nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong xã hội, từ đó truyền cảm hứng với những giá trị sống, hoạt động tích cực đến độc giả. Lễ tôn vinh Ngôi Sao của năm 2018 diễn ra ngày 19/12 tại TP HCM. Độc giả bình chọn cho các hạng mục tại đây.

Hòa Minzy quê Bắc Ninh. Từ năm 16 tuổi, cô xin gia đình lên Hà Nội tự kiếm sống và học thanh nhạc. Ca sĩ được khán giả biết đến nhiều từ khi đoạt quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Sau đó, cô tham gia nhiều cuộc thi ca hát như Gương mặt thân quen 2016, Cặp đôi hoàn hảo: Bolero và trữ tình.. Giọng hát nội lực, truyền cảm giúp cô nhanh chóng tiến xa trong sự nghiệp. Thành tích nổi bật năm 2018: Các MV Thế là Tết (kết hợp với Đức Phúc), ca khúc Cứ yêu đi (nhạc phim "100 ngày bên em"), MV Rời bỏ thu hút gần 50 triệu lượt xem trên Youtube, MV Chấp nhận (Rời bỏ 2), đạt mốc hơn 10 triệu lượt xem và dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Năm 2017, ca sĩ góp mặt trong phim điện ảnh kinh dị Linh duyên và tham gia phim Glee phiên bản Việt.

Sources: vnexpress

Hòa Minzy
Tiểu Sử Hòa Minzy
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Sắc Vóc Tuổi 29 Của Hòa Minzy
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Các Sao 'Quậy' Trong Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Hòa Minzy Diện Váy Xuyên Thấu Tới Chúc Mừng Quốc Thiên
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Hòa Minzy Diện Váy Xuyên Thấu Tới Chúc Mừng Tăng Duy Tân
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 8/11: Hòa Minzy Bơ Phờ Ở Đám Cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 9/6: Hòa Minzy Khoe Eo Thon, Vai Gầy
  » Ảnh Sao 2/6: Cường Đô La Khuỵu Gối Đi Tất Cho Vợ
  » Ảnh Sao 21/4: Minh Hằng Mặc Váy Bầu Xuống Phố
  » Ảnh Sao 19/4: Đỗ Mỹ Linh Diện Váy Giấu Dáng Giữa Tin Đồn Bầu Bí
  » Ảnh Sao 30/9: Hòa Minzy Bế Con Đến Ủng Hộ Đức Phúc
  » NSND Thanh Hoa Bị Gia Đình Ngăn Cản Song Ca Với Hòa Minzy
  » Hòa Minzy Mặc Quần Độn Để Có Vòng Ba Cong Vút