Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Tâm Diễn Xuất Ổn Trong Phim Có Hồi Kết Lạc Điệu Ca Sĩ: Mỹ Tâm    
Ngày Đăng: 04 Tháng 01 Năm 2019

Ở "Chị trợ lý của anh", ca sĩ đóng ăn ý cùng Mai Tài Phến nhưng kịch bản về cuối lỏng lẻo do tham tình tiết.

Mỹ Tâm thủ vai Khả Doanh - doanh nhân tài giỏi, vì muốn cứu doanh nghiệp gia đình mà chấp nhận làm trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến đóng) - giám đốc công ty cà phê, người kém tuổi cô. Đồng thời, cô có nhiệm vụ tìm bạn gái cho anh. Đây là thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam (Hữu Châu đóng) - người đang nắm giữ 20% cổ phần công ty cô.

Với cá tính mạnh, Khả Doanh nhanh chóng xung đột với Phúc Nam - sếp tài ba tỏ vẻ không thích cô từ đầu. Ngoài ra, cô còn điều tra xem Phúc Nam có đồng tính hay không. Từ mâu thuẫn, hai người dần hiểu nhau, cũng là lúc chàng trai bắt đầu làm quen một cô gái xinh đẹp. Khả Doanh đứng trước những lựa chọn về tình yêu, sự nghiệp, trong lúc thời gian dành cho công ty của cô không còn nhiều.

Cách đây tám năm, Mỹ Tâm không được đánh giá cao khi đóng phim truyền hình Cho một tình yêu. Sau đó, cô tập trung cho sự nghiệp ca hát và chỉ chủ yếu diễn xuất trong các MV. Chính vì thế, nhiều fan trông chờ màn thể hiện lần này của "họa mi tóc nâu" trên màn bạc. Nhìn chung, ca sĩ có tiến bộ, đồng thời chuẩn bị kỹ trong việc chọn nhân vật, bạn diễn để đóng tốt hơn. Khả Doanh được xây dựng là người mạnh mẽ, kỹ tính, hơi tưng tửng. Kiểu nhân vật này phù hợp với phong cách giàu năng lượng, phóng khoáng của Mỹ Tâm. Khâu trang điểm và các thiết kế menswear bắt mắt hỗ trợ cho diễn xuất của cô. Ở cảnh dạ tiệc, Mỹ Tâm thu hút khi xuất hiện với bộ váy gợi cảm.

Nam chính Mai Tài Phến từng đóng cặp Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em. Khác hình tượng mộc mạc trong video ca nhạc này hay Em gái mưa, ở phim mới anh đóng vai giàu có, phong độ, thích tập gym và mặc áo nhiều họa tiết. Có kinh nghiệm làm việc với nhau, đôi diễn viên chính tương tác khá tốt trong các cảnh đóng chung. Lúc đầu, hai nhân vật có nhiều màn đối đáp, tranh luận nhưng về sau nảy sinh cảm xúc. Ở một trích đoạn tình tứ gây ấn tượng, Mai Tài Phến diễn bằng ánh mắt còn Mỹ Tâm di chuyển tránh né anh, tạo yếu tố hài.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, lớn hơn Mai Tài Phến mười tuổi. Tuy nhiên, trong phim nhân vật của họ không chênh lệch tuổi nhiều. Cách ăn mặc, trang điểm giúp nữ ca sĩ trẻ hơn tuổi thật.

Với vai chàng nhân viên của Phúc Nam, Quang Trung là cây hài của phim với các động tác điệu đà. Sao trẻ sinh năm 1994 từng gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi đóng video giễu nhại (parody) của các MV Em gái mưa và Bùa yêu. Phần nhạc phim cũng là điểm mạnh khi Mỹ Tâm hợp tác với Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và Binz mang đến các ca khúc bắt tai. Ngoài ra, nữ ca sĩ có cảnh hài hước khi cố tình hát dở trong vai Khả Doanh.

Kịch bản được xây dựng theo kiểu phim rom-com (tình cảm pha hài) với mô-típ "trước ghét sau yêu". Đường dây lúc đầu được triển khai tốt, có phát triển tâm lý nhân vật nhưng về sau thiếu cao trào đủ mạnh để tạo cảm xúc cho khán giả. Thay vào đó, biên kịch lạm dụng các yếu tố bất ngờ và hồi tưởng - như ở cảnh thổ lộ của cô gái trẻ (Huỳnh Tuyết Anh đóng) và đoạn quá khứ của nam chính - khiến câu chuyện trúc trắc. Vai phản diện do Quỳnh Chi đóng hơi nhạt nhòa do ít đất diễn.

Quang Trung là nhân vật phụ nổi bật trong "Chị trợ lý của anh"

Ở hồi ba, Chị trợ lý của anh có tình tiết bất ngờ, đẩy câu chuyện theo hướng hoàn toàn mới. Nó được đưa vào đột ngột, không có dẫn dắt cần thiết, làm hồi kết lạc điệu với tổng thể trước đó. Lúc này, tác phẩm mang màu sắc của các phim bi kịch Hàn Quốc với nhịp điệu lê thê kéo dài khoảng 20 phút. Do quá tham tình tiết, biên kịch khiến kịch bản lỏng lẻo đáng tiếc. Ở buổi ra mắt phim ngày 2/1 tại TP HCM, nhiều người xem chung nhận định không thích phần này của phim.

Poster phim ghi tên đạo diễn là Mira Dương - người chưa từng xuất hiện trong làng giải trí Việt. Nhiều fan đoán đạo diễn chính là Mỹ Tâm nhưng ca sĩ chưa xác nhận thông tin này. Tác phẩm điện ảnh có phần dàn dựng, bối cảnh khá tốt nhưng quay phim còn đơn điệu, giống phong cách của một video nhạc.

Nhiều sao đình đám như Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng đến ủng hộ phim mới của Mỹ Tâm vào buổi chiếu hôm 2/1. Chị trợ lý của anh khởi chiếu từ ngày 4/1 với nhãn C16 (không dành cho người dưới 16 tuổi). Đây cũng là phim Việt đầu tiên trong năm 2019. Tháng 1 sẽ có hai tác phẩm nội, sau đó loạt phim Tết công chiếu đầu tháng 2.

Sources: vnexpress

Mỹ Tâm
Tiểu Sử Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Ảnh Sao 15/2: Mỹ Tâm Được Fan Chúc Mừng Khi Khoe Hoa Valentine
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Ảnh Sao 8/2: Mỹ Tâm Trông Nồi Bánh Chưng
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 1/2: Hồng Ngọc Hội Ngộ Mỹ Tâm Khi Về Nước
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Sinh Nhật Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 16/1: Ảnh Selfie Của Mỹ Tâm Với Fan Gây Chú Ý Trên Mạng Xã Hội
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Mặt Mộc Của Mỹ Tâm Gây Sốt
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Ảnh Sao 5/9: Mỹ Tâm Được Khen Lão Hóa Ngược
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 19/8: Trung Quân Idol Gãy Xương Sườn
  » Ảnh Sao 16/8: Hoa Hậu Thùy Lâm Và Chồng Tiến Sĩ 'Trốn' Con Đi Hẹn Hò
  » Mỹ Tâm Biến Hóa Phong Cách Trên Ghế "Nóng" Vietnam Idol