Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Johnny Dũng Tâm Tình: 20 Năm Âm Nhạc Và Cuộc Đời Ca Sĩ: Johnny Dũng    
Ngày Đăng: 02 Tháng 09 Năm 2016

– Trong chương trình nhạc hội Asia 78 “Tình Yêu và Thân Phận” mới đây có hai nhà tài trợ chính là Jade Lotus và Lexor, trong đó công ty Jade Lotus được nhắc đến với người tổng giám đốc là ca sĩ Johnny Dũng; mà trong vài chương trình trước đây cũng đã bảo trợ cho các chương trình thu hình ca nhạc video -.

Ca sĩ Johnny Dũng cho biết anh đến Mỹ từ những năm đầu của thập niên 1980, tiểu bang đầu tiên mà anh và gia đình đặt chân đến là Virginia. Anh ở đó hơn 10 năm, bước qua các bậc trung học, rồi tốt nghiệp đại học với bằng cấp kỹ sư điện.

“Trong suốt thời gian học, sở thích của Dũng là âm nhạc. Dũng may mắn được sự ủng hộ của gia đình nên được đi học luyện thanh, học về nhạc mỗi khi được nghỉ học,” anh nói.

Sau thời gian ở xứ lạnh, ca sĩ Johnny Dũng quyết định di chuyển sang California, môi trường ca nhạc đầu tiên anh được mời hoạt động là trung tâm Ý do vợ chồng Ý Nhi-Kenny Thái làm chủ. Sinh hoạt với trung tâm này được khoảng bốn năm, thu được vài cuốn CD, sau đó anh được trung tâm Asia mời về hợp tác.

Anh nói: “Bữa đó Dũng hát với một cô bạn đồng nghiệp tại vũ trường Diamond, thấy có anh Trúc Hồ và chị Thy Vân đến xem, rồi mấy ngày hôm sau thì trung tâm Asia gọi điện thoại mời cộng tác.”

Ca sĩ Johnny Dũng kể: “Mình không biết đã xuất hiện trên bao nhiêu cuốn DVD khi đứng sân khấu Asia, vì cứ trung tâm quay cuốn nào là có mặt mình trên cuốn đó, có điều là hát chung một nhóm chứ không phải đơn ca.”

Cộng tác với trung tâm Asia được vài năm thì Dũng không muốn sinh hoạt trong những tiết mục hát nhóm như thế nữa, mà mình muốn hát đơn ca, muốn được phát huy tài năng của mình,” anh kể tiếp.

Nghĩ là làm, sau đó anh bước ra khỏi trung tâm Asia. Khoảng nửa năm sau, trung tâm nhạc Trẻ của nhạc sĩ Quang Nhật mời anh thu vài cuốn CD. Cũng thời gian đó phong trào nhạc Hoa lời Việt “bùng nổ,” và vô tình giọng hát của anh lại thích hợp với loại nhạc này. Rồi trung tâm Tình mời anh về cộng tác, và anh đã “hit” với một loạt CD liên tiếp, trong vòng ba, bốn năm…

Anh tâm tình: “Ðó là thời gian giọng hát của Dũng được yêu chuộng khắp nơi. Một chuyện vui khác lại đến, ca sĩ Minh Tuyết từ Việt Nam sang lập nghiệp. Trước khi rời Việt Nam, Minh Tuyết là ca sĩ hát song ca với ca sĩ Lam Trường nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt rất hay. Vì vậy khi sang đây, chúng tôi gặp nhau và tạo thành một cặp song ca ăn ý, đi khắp nơi trình diễn, đó cũng là thời hoàng kim của Johnny Dũng và Minh Tuyết.”

Ca sĩ Johnny Dũng cho hay, thời gian anh song ca với Minh Tuyết được khoảng bốn năm, sau đó trung tâm Thúy Nga mời ca sĩ Minh Tuyết cộng tác, và cô đã ngỏ ý muốn anh tham gia cùng với cô. Cũng ngay thời gian ấy, trung tâm Asia lại có lời mời anh về cộng tác trở lại, và lần này là hát đơn ca.

Anh nói: “Ðối với Dũng, trung tâm Asia giống như ngôi nhà cũ của mình, thế nên khi Asia ngỏ lời mời là Dũng nhận lời ngay. Tuy nhiên, mối tình giữa Dũng và trung tâm Asia chỉ kéo dài được khoảng vài năm, sau đó Dũng lập riêng trung tâm Johnny Dũng Music.”

Ðược biết bên cạnh một đời sống âm nhạc nhiều thay đổi, Johnny Dũng về sau này có thời gian đi học lại, anh chia sẻ: “Sau khi mẹ qua đời vì tai biến mạch máu não, Dũng cảm thấy tức giận vô cùng, vì mẹ là người phụ nữ rất hiền hòa, bà luôn ăn uống điều độ, sức khỏe tốt, vậy mà bất ngờ bà ra đi không thể trở tay được.”

“Chính vì sự tức giận đó mà Dũng quyết định cắp sách đến trường trở lại, lần này mình học về ngành y. Học được năm năm, hoàn tất xong chuyện học ở trường chỉ còn đi thực tập, nhưng rồi Dũng kết thúc ngay vì cơ hội khác, tốt hơn đã đến với Dũng. Ðó là sự hợp tác làm việc với một công ty bào chế thuốc của Nhật Bản, và Dũng đã nắm cơ hội đó cho đến ngày hôm nay, là công ty Jade Lotus,” anh nói.

Ðược biết có thời gian ca sĩ Johnny Dũng là thầy giáo dạy toán ở một vài trường trung học tại Quận Cam.

Sources: nvnorthwest

Johnny Dũng
Tiểu Sử Johnny Dũng
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Tâm Tình: 20 Năm Âm Nhạc Và Cuộc Đời
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Nhiều Khả Năng Thắng Kiện Vụ Tố Cáo Cộng Sự
  » Sự Trở Lại Của Johnny Dũng Sau Thời Gian Dài "Vắng Bóng"
  » Ca sỹ Johnny Dũng Khép Lại Đêm Chung Kết HHPNNVTG Đầy Ấn Tượng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'