Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bảo Anh Tặng Bánh Kem, Tổ Chức Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Dương Triệu Vũ Ca Sĩ: Bảo Anh    
Ngày Đăng: 01 Tháng 01 Năm 2020

Bảo Anh tâm sự Dương Triệu Vũ là người thầy cô luôn kính trọng. Nữ ca sĩ tặng bánh kem để gây bất ngờ cho Dương Triệu Vũ và hát ca khúc sinh nhật.

Bảo Anh gây chú ý ở sự kiện chiều 1/1 với mái tóc trắng nổi bật cùng bộ váy màu cam khoe vòng một gợi cảm. Cô thay đổi màu tóc cách đây ít ngày. Mới đây, một khán giả bình luận muốn nữ ca sĩ trở về hình ảnh trước đây. Người này cho rằng: "Ngày xưa nhìn dễ thương, thân thiện". Giọng ca Anh muốn em sống sao phản hồi: "Thân thiện hay không không đánh giá qua mái tóc hay màu tóc đâu bạn".

Cô và chủ nhân sự kiện là Dương Triệu Vũ đến từ khá sớm. Cả 2 thân thiện và bàn bạc cùng nhau về những dự án trong năm 2020. Bảo Anh xuất hiện trong cuốn sách ảnh đánh dấu 15 năm ra mắt của Dương Triệu Vũ. Cả 2 có nhiều cách tạo dáng gợi cảm, nóng bỏng. Khi được hỏi về việc có khó khăn khi tạo dáng sexy bên đàn anh, Bảo Anh khẳng định cô không mất nhiều thời gian.

Bảo Anh cho biết cô gọi Dương Triệu Vũ là "thầy" và xưng "con". Cả 2 có mối quan hệ thân thiết nên bất cứ dịp hợp tác nào với người thầy của mình, cô đều lập tức đồng ý và không phải suy nghĩ hay lo lắng nhiều. Ở sự kiện, Bảo Anh bí mật tổ chức sinh nhật cho Dương Triệu Vũ. Cô giấu bánh kem và khi nam ca sĩ đang phát biểu thì mang ra. Sau đó, giọng ca sinh năm 1992 cùng khách mời hát ca khúc sinh nhật để chúc mừng người đồng nghiệp thân thiết.

Trong cuốn sách ảnh, Dương Triệu Vũ viết về Bảo Anh là cô gái có tính cách khá đàn ông. "Có lúc cô gái của tôi dính vào những tin đồn. Tôi biết Bảo Anh bị oan nhưng tôi quyết định không lên tiếng. Bảo Anh cũng thế. Cô ấy chọn câu trả lời bằng những thành công và sự nghiêm túc với nghề", anh tâm sự. Về phía Bảo Anh, cô cũng cho biết Dương Triệu Vũ chính là người luôn ở bên trong giai đoạn cô bế tắc nhất.


Khi được hỏi về lý do Hoài Linh không có mặt trong quyển sách ảnh đánh dấu 15 năm ra mắt, Dương Triệu Vũ trải lòng: “Khi mới đi hát tôi bị anh Hoài Linh phản đối nên lúc nào cũng sợ sệt anh. Sau này anh Linh có nói rằng anh tự hào về tôi ở cách đối nhân xử thế cũng như những gì tôi đạt được trong cuộc sống và sự nghiệp. Khi Vũ nghĩ đến người anh mình đang ốm yếu như vậy mà phải ra nắng vất vả chụp ảnh thì hơi ích kỷ. Vũ chia sẻ ở khía cạnh một người em thương anh, suốt ngày chỉ ăn cá khô thôi".

Ngọc Thanh Tâm không hẹn mà mặc trang phục tông xuyệt tông với Bảo Anh. Cô và Bảo Anh là 2 người em thân thiết với Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ 36 tuổi cho biết năm tới anh sẽ phát hành 2 MV và tổ chức đêm nhạc. "Vũ từng rất an phận, nhưng bây giờ đã hát được 15 năm rồi, nếu không làm cho tới nơi tới chốn thì sẽ không còn cơ hội nữa. Bao nhiêu năm tôi cày nhưng không bao giờ chịu chi. Do đó 15 năm cũng là động lực khiến tôi chịu chi hơn", anh nói.

Diễn viên La Quốc Hùng đến ủng hộ Dương Triệu Vũ. "Đây chính là thời điểm chín muồi nhất của Dương Triệu Vũ - người đã lĩnh hội 37 năm kinh nghiệm từ Hoài Linh và còn học hỏi ở Hương Lan, Khánh Hà, Tuấn Ngọc,... những nghệ sĩ gạo cội Vũ may mắn tiếp cận từ khi chỉ 11, 12 tuổi", nam ca sĩ nói thêm.

Sources: zing

Bảo Anh
Tiểu Sử Bảo Anh
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi
  » Bảo Anh Được Fan Nữ 'Tỏ Tình' Khi Hát Giữa Hoàng Hôn Hạ Long
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Được Khen "Cực Phẩm" Của Bố Mẹ Sao Việt
  » Ảnh Sao 5/8: Tâm Tít Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 24/5: Khương Ngọc Tổ Chức Đám Cưới Ở Biển
  » Ảnh Sao 5/5: Lệ Quyên Thả Dáng Với Bikini
  » Ảnh Sao 17/4: Lệ Quyên Dạo Chơi Australia
  » Ảnh Sao 6/2: Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Đi Chúc Tết
  » Chị Em Song Sinh Bảo Trân, Bảo Anh 'Đọ' Sắc
  » Ảnh Sao 19/1: Con Gái Ngủ Say Trong Vòng Tay Đông Nhi
  » Wowy, Bảo Anh Và Dàn Sao Việt Dự Ra Mắt Phim
  » Bảo Anh Mặc Sexy, Nghiện Khoe Eo Thon Cả Trên Sân Khấu Lẫn Đời Thường
  » Bảo Anh Tặng Bánh Kem, Tổ Chức Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Dương Triệu Vũ
  » Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu
  » Hồ Quang Hiếu Tuổi 33 - Du Lịch Tới 160 Quốc Gia Và Ồn Ào Yêu Bảo Anh
  » Bảo Anh Khoe Trọn Lưng Trần Trên Thảm Đỏ
  » Fan Vây Kín Noo Phước Thịnh, Bảo Anh Trong Sự Kiện
  » Bảo Anh Đóng 100 Triệu Đồng Vì Vi Phạm Tác Quyền Nhạc
  » Fan Che Ô Cho Bảo Anh Hát Dưới Trời Mưa
  » Hồ Quang Hiếu: 'Không Có Người Thứ Ba Chen Giữa Tôi Và Bảo Anh'
  » Hồ Quang Hiếu Và Bảo Anh Chia Tay Sau Ba Năm Yêu
  » Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn Du Ngoạn Đảo Phuket
  » Bảo Anh Họp Fan Mừng Tuổi 25
  » Hồ Quang Hiếu: 'Tôi Diễn Bớt Đơ Từ Khi Yêu Bảo Anh'
  » Bảo Anh Thay Hai Váy Dự Sự Kiện