Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Thủy Bật Mí Lý Do Tiết Lộ Ảnh Bạn Trai 12 Năm Ca Sĩ: Thu Thủy    
Ngày Đăng: 24 Tháng 01 Năm 2014

Người yêu bằng tuổi nữ ca sĩ và là chỗ dựa về tinh thần cho cô từ khi còn đi học.

Tối 22/1, Thu Thủy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tình cảm bên bạn trai trên facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ để người yêu "lộ diện" trước công chúng, dù ai cũng biết cô và anh có mối tình sâu nặng từ lâu. Trong bức ảnh được chụp vào buổi tối, Thu Thủy ngập tràn hạnh phúc ôm cổ bạn trai khi cả hai mặc áo đôi và cùng ngồi xe máy trên đường phố. Bạn trai Thu Thủy có vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc hơi "bụi". Khi hình ảnh này được đăng trên trang cá nhân của Thu Thủy, đông đảo bạn bè và các fan đã gửi lời chúc mừng đến "Candy".

Thu Thủy tiết lộ, cô công khai ảnh bạn trai ở thời điểm này vì không thể giấu anh được nữa. Lý do là vài ngày tới cô sẽ ra mắt MV mới mà bạn trai cô góp mặt trong đó nên trước sau gì mọi người cũng sẽ biết mặt anh. Vì vậy, Thu Thủy quyết định 'khoe' trước một chút với mọi người. Nàng 'Candy' cho biết đây không phải tấm hình mới nhất của hai người mà là một trong nhiều ảnh lưu trong máy của cô. Vì thích sự tự nhiên của bức hình này nên cô đã chọn để post lên facebook.

Bạn trai của Thu Thủy bằng tuổi nữ ca sĩ, năm nay vừa tròn 30. Anh là người Sài Gòn và làm về kinh doanh. Người trong giới rất ngưỡng mộ tình yêu của Thu Thủy, bởi họ yêu nhau đã được hơn 12 năm, từ khi cô mới 18 tuổi.

Tấm ảnh bạn trai Thu Thủy chịu \'lộ diện\' được cô đăng tải trên facebook tối 22/1.

Khác với những cặp tình nhân trong showbiz, Thu Thủy và bạn trai rất kín tiếng. Người yêu của cô gần như không bao giờ công khai xuất hiện tại các sự kiện, mà chỉ âm thầm đưa đón Thu Thủy. Cách đây vài năm, Thu Thủy cũng luôn né tránh những câu hỏi về tình yêu trong các bài phỏng vấn, chỉ chia sẻ về công việc. Đến tận năm 2012, cảm nhận tình yêu đã "chín muồi", nữ ca sĩ mới chịu hé lộ về "một nửa" của mình.

Thu Thủy tâm sự, 12 năm là khoảng thời gian quá dài, đủ để cô nếm trải mọi cảm xúc, cung bậc của tình yêu. Trong quãng đường đó, cô và bạn trai đã không dưới mười lần nói lời chia tay, nhưng rồi họ vẫn phải tìm về với nhau. Bởi, cả hai cảm thấy đối với họ đây không chỉ đơn thuần là tình yêu nữa, mà giữa họ đã tồn tại cả tình thương và tình nghĩa. Chưa kể, gia đình hai bên cũng coi Thu Thủy và bạn trai như con, cháu trong nhà.

Thu Thủy và người yêu rất tôn trọng sự riêng tư của nhau. Với đặc thù công việc của một nghệ sĩ, cô phải thường xuyên đi diễn xa hoặc diễn tình cảm với đồng nghiệp nam. Lúc mới yêu, anh cũng cảm thấy không vui, nhưng dần dần đã thông cảm cho tính chất công việc của bạn gái. Về sau, anh thường đưa đón cô đi diễn hoặc đi quay MV nếu không vướng bận công việc. Tuy nhiên, cả hai muốn giữ gìn mối quan hệ nên quyết định không công khai với báo giới, chỉ những bạn bè thân thiết mới biết. Đó là lý do vì Sao bạn trai Thu Thủy thường phải "trốn" khi thấy ống kính hướng về phía mình tại sự kiện.

Bình thường, Thu Thủy và người yêu vẫn dành thời gian rảnh trong tuần để đi chơi, xem phim, mua sắm... như một cách "hâm nóng" tình cảm. Cả hai đều sở hữu xe hơi tiền tỷ nhưng lại có cùng sở thích chở nhau bằng xe gắn máy vi vu ngoài đường.

Thời điểm này, khi những người bạn thuở nhi đồng như ca sĩ Thanh Ngọc, Duy Uyên, Thu Ngọc, Ngọc Châu... đều đã lần lượt lấy chồng, Thu Thủy cũng không tránh khỏi câu hỏi bao giờ đám cưới. Bản thân Thu Thủy cũng muốn năm nay sẽ "theo chàng về dinh", nhưng hiện tại cô đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên phải dồn sức vào cuộc thi. Sau đó, cô và bạn trai sẽ tính toán cụ thể hơn cho kế hoạch "góp gạo thổi cơm chung". Giọng ca Microphone cho biết, cô muốn làm một đám cưới giản dị và ấm cúng để những người thân thiết nhất có dịp chia vui với hạnh phúc của mình. Nữ ca sĩ không nghĩ đến việc sẽ phải làm tiệc thật hoành tráng chỉ vì mình là người của công chúng.

Thu Thủy bình yên tựa vai người yêu trong một tấm ảnh hiếm hoi khác.

Thu Thủy sinh năm 1984, được khán giả biết đến từ khi còn rất nhỏ. Cô sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP HCM từ cấp 1 cùng các cựu thành viên của hai nhóm Mắt Ngọc và Mây Trắng. Cô từng tham gia nhóm Mây Trắng, H.A.T trước khi chính thức trở thành ca sĩ solo vào năm 2004. Trong 10 năm hoạt động độc lập, Thu Thủy là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bài hit cùng lượng fan đông đảo. Năm 2009, cô và Wanbi Tuấn Anh được bình chọn là Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh. Từ đó đến nay, mỗi năm Thu Thủy đều ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, hoàn toàn nói "không" với việc tạo scandal để gây chú ý.

Sources: saoonline

Thu Thủy
Tiểu Sử Thu Thủy
  » Sao Việt Quấn Quýt Gia Đình Trong Kỳ Nghỉ Lễ 5 Ngày
  » Sao Việt Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Lễ 5 Ngày
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Con Gái Ba Tuổi Của Thu Thủy Và Chồng 9X
  » Vợ Chồng Thu Thủy 'Trốn' Hai Con Du Hí Đà Lạt Một Ngày
  » Thu Thủy Cùng Chồng Trẻ Vi Vu Ở Nhật, Kỷ Niệm 4 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Gia Đình Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Ảnh Sao 18/2: Ưng Hoàng Phúc Dạo Chơi Ở Mỹ Cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy
  » Ảnh sao 10/2: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh tụ họp ở Mỹ
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Thu Thủy 'Biến Hóa' Phong Cách Mừng Tuổi 39
  » Thu Thủy - Kin Nguyễn Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Hai Con Theo Vợ Chồng Thu Thủy Dự Sự Kiện
  » Thu Thủy Diện Đồ Đôi Cùng Chồng
  » Sao Việt Đón Valentine Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Thu Thủy: "Hôn Nhân Của Tôi Hạnh Phúc Hơn Mong Đợi"
  » Thu Thủy Dẫn Hai Con Đi Dạo Sau Giãn Cách
  » Thu Thủy Stress Vì Sợ Chồng Chê Xấu Sau Sinh
  » Thu Thủy Đưa Hai Con Đi Event
  » Ca Sĩ Thu Thủy Sinh Con Gái
  » Thu Thủy Chia Sẻ Việc Cơ Thể Thay Đổi Khi Mang Thai Bé Gái