Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khối Tài Sản Của Đức Phúc Ở Tuổi 25 Ca Sĩ: Đức Phúc    
Ngày Đăng: 16 Tháng 10 Năm 2021

Sau sáu năm hoạt động nghệ thuật, Đức Phúc mua được ba căn nhà, có xế hộp hạng sang và lo cho gia đình cuộc sống đủ đầy.

Đức Phúc vừa tậu căn hộ rộng 120 m2, gồm ba phòng ngủ tại TP Thủ Đức, TP HCM, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Riêng chi phí làm nội thất bằng tiền mua một căn hộ mới vì nhiều món anh phải đặt từ nước ngoài. Căn hộ lúc bàn giao là nhà thô nên giọng ca Hơn cả yêu phải tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát thi công, tân trang toàn bộ không gian sống cho phù hợp nhu cầu sử dụng. Đáng lẽ Đức Phúc đã được bàn giao nhà từ tháng sáu nhưng do dịch, tiến độ thi công bị đẩy lùi. Phía đơn vị xây dựng, thiết kế nội thất hứa bàn giao nhà cho Đức Phúc trong năm nay.

Căn hộ của Đức Phúc có view sông. Anh thích không khí mát lạnh của căn nhà mỗi khi đứng bên khung cửa sổ. Mở rộng tầm mắt về phía những tòa nhà bên kia sông, Đức Phúc thấy khoan khoái. 'Không gian sống mới rộng rãi, đúng ý tôi. Ngôi nhà đánh dấu bước phát triển mới của tôi ở tuổi 25. Khi tôi mua nhà, bố mẹ vui mừng, tự hào. Bố mẹ gửi lời chúc và nói khi nào nhà hoàn thiện sẽ bay vào TP HCM thăm tôi', anh chia sẻ.

center>

Đức Phúc chụp hình tại căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM. Căn chung cư rộng gần 70 m2 được anh mua từ năm 2018 - ở tuổi 22. Ngôi nhà được chính Đức Phúc lên ý tưởng thiết kế với không gian sống hiện đại, sang trọng, ấm cúng. Căn nhà sử dụng tone trắng kem làm gam màu chủ đạo.

Phòng ngủ có cửa sổ thoáng mát. Nơi thay đồ được bài trí gọn gàng giúp Đức Phúc dễ chọn trang phục mỗi lần đi diễn. Tủ đồ nhiều ngăn, sắp xếp thông minh, tiết kiệm diện tích

Căn hộ Đức Phúc đang ở có diện tích không lớn nên phòng khách được anh thiết kế nhỏ xinh. Anh đặt bộ sofa mang phong cách tân cổ điển và treo những khung tranh nghệ thuật tiệp màu, khơi gợi sự sáng tạo. Nam ca sĩ cũng trồng nhiều cây xanh, tạo sự tươi mát cho không gian sống. Ngoài cơ ngơi mới tậu và căn hộ ở quận 7, Đức Phúc còn có một căn nhà ở Hà Nội.

Ngoài bất động sản, Đức Phúc còn sở hữu một chiếc Range Rover Evoque trị giá hơn ba tỷ đồng. Anh tậu xe này hồi tháng 11/2018. Khi ấy, Đức Phúc không giấu nổi sự hạnh phúc vì có phương tiện đi lại, che nắng che mưa. Trước đây khi không có xe, anh nhiều lần đi trễ vì phải đợi taxi. Từ khi mua xe, anh yên tâm chạy show, ca hát 'không có ngày nghỉ'. Nam ca sĩ khẳng định những món đồ anh mua hoàn toàn là tiền túi chứ không hề vay mượn hay có sự hỗ trợ giúp đỡ từ gia đình. 'Mẹ tôi bán xôi, bố lái xe thì lấy đâu ra tiền hỗ trợ con cái. Chưa kể, gia đình tôi từng lâm vào cảnh nợ nần thì hiện tại, mỗi khi ai đó nhắc đến chữ 'nợ', tôi ám ảnh lắm. Khi dồn đủ tiền, tôi mới dám mua chứ không vay mượn ai', anh nói.

Năm 2020, Đức Phúc tặng bố mẹ chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội. Hiện, anh là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Hàng tháng, anh đều chu cấp cho bố mẹ, em trai một khoản tiền. 'Bố mẹ không nói gì nhưng qua những hành động của họ, tôi cảm nhận được họ tự hào về mình như thế nào. Mỗi lần tôi mua tặng một món đồ, bố mẹ lại chụp hình và đem đi khoe. Riêng em trai, ngày trước không thích chụp hình với anh còn bây giờ thì chụp suốt, thậm chí còn xin chữ ký cho bạn', anh chia sẻ.


Nổi tiếng, có nhiều show, hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng nên Đức Phúc kiếm được nhiều tiền. Anh thỏa mãn đam mê với thời trang cao cấp. Từ chàng trai thích dùng đồ bình dân, Đức Phúc thành 'tín đồ hàng hiệu'. Bộ sưu tập của Đức Phúc có nhiều trang phục, phụ kiện của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta... Nam ca sĩ cũng dành riêng một căn phòng làm nơi chứa bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, anh khẳng định mình là người tính toán kỹ lưỡng mỗi khi mua đồ.


Thời điểm chưa dịch, những tháng cuối năm, Đức Phúc kiếm được hơn một tỷ đồng mỗi tháng. Anh có hơn 10 cuốn sổ tiết kiệm. Anh thường xuyên du lịch sang chảnh, 'dát' đồ hiệu từ đầu đến chân mỗi khi xuất hiện. Trước ý kiến cho rằng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp của anh mới phát triển, dẫn đến cuộc sống thay đổi hoàn toàn, Đức Phúc không phủ nhận. Song, anh cho rằng 'nếu như bản thân tôi không có năng lực, không cố gắng, vươn lên thì thành quả cũng không đến dễ dàng như vậy'. Nổi tiếng, giàu có ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Đức Phúc không sợ mình trở nên kiêu ngạo bởi từ xưa tới nay, anh luôn đặt sự lễ phép lên hàng đầu.

Sau khi trở thành quán quân The Voice 2015, Đức Phúc có nhiều bản hit như Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Còn yêu đâu ai rời đi, Hơn cả yêu, Ánh nắng của anh, Người ơi người ở đừng về... Anh phủ sóng nhiều gameshow, là giám khảo nhiều chương trình âm nhạc. Anh trở thành ngôi sao giải trí có sức ảnh hưởng. Các tài khoản mạng xã hội của Đức Phúc đều có lượng theo dõi 'khủng' như Instagram (1,9 triệu), YouTube (1,55 triệu), Facebook (2,7 triệu).

Ở tuổi 25, Đức Phúc chưa nghĩ tới việc yêu đương vì công việc quá bận rộn. Việc đi hát chiếm của anh nhiều thời gian. Đôi lần, anh muốn có người yêu nhưng lại nghĩ hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp. Anh chờ khi duyên tới, bản thân sẽ đón nhận.
'Tôi không bao giờ vung tiền quá mức hay chạy theo xu hướng, kiểu thích gì mua nấy. Thay vào đó, tôi chờ hàng giảm giá, rất rẻ mới dám mua', anh nói.

Sources: ngoisao

Đức Phúc
Tiểu Sử Đức Phúc
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 20/9: Subeo Ngượng Ngùng Khi Được Bố Hỏi Về Bạn Gái
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 2/7: Cường Đôla Soạn Đồ Cho Subeo Đi Trại Hè Nước Ngoài
  » Ảnh Sao 2/6: Cường Đô La Khuỵu Gối Đi Tất Cho Vợ
  » Sơn Tùng M-TP Diện Áo Rách, Cùng MONO Khuấy Động Phố Đi Bộ
  » Ảnh Sao 19/4: Đỗ Mỹ Linh Diện Váy Giấu Dáng Giữa Tin Đồn Bầu Bí
  » Ảnh Sao 30/9: Hòa Minzy Bế Con Đến Ủng Hộ Đức Phúc
  » Khối Tài Sản Của Đức Phúc Ở Tuổi 25
  » Ngoại Hình Khác Biệt Của Sao Việt Sau Khi Giảm Hơn 10 Kg
  » Quản Lý Của Hiện Tượng Cover Hương Ly Tố Đức Phúc, Erik Vô Ơn?
  » Đức Phúc: 'Tôi Mua Xe Bằng Tiền Đi Diễn'
  » Đức Phúc Hài Hước Gọi Món Quà Fan Tặng Là 'Anh Em Sinh Đôi'
  » Đức Phúc Hát Về Mối Tình Đầu Dang Dở
  » Đức Phúc Khóc, Hương Tràm Giận Dữ Vì Thí Sinh Hát Tệ
  » Đức Phúc Bị Thí Sinh The Debut Nói Xấu Trong Hậu Trường
  » Đức Phúc: 'Nhiều Người Không Thích Vì Tôi Thẳng Tính Khi Chấm Thi'
  » Đức Phúc, Jang Mi Khoe Giọng Mộc Trong Clip Cover Ca Khúc Của Đông Nhi
  » Đức Phúc Hát Nhạc Phim Tết Do Trường Giang Sáng Tác
  » Mỹ Tâm, Đức Phúc Hát Nhạc Phim 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Hoài Linh Cười Ngất Trước Nét Diễn Ngây Ngô Của Đức Phúc
  » Đức Phúc: 'Sau Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Tôi Đẹp Hơn Nhưng Vẫn Độc Thân'