Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 5 Cặp Sao Nữ Vướng Tin Yêu Đồng Giới Ca Sĩ: Phương Uyên, Thanh Hà    
Ngày Đăng: 17 Tháng 02 Năm 2022

Phương Uyên - Thanh Hà, Kỳ Duyên - Minh Triệu, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê... bị đồn yêu đồng tính nhưng không cặp nào xác nhận.

Phương Uyên - Thanh Hà

Cặp sao quen biết nhau từ thập niên 1990 khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, cả hai thân thiết hơn vài năm gần đây khi Thanh Hà có dịp về Việt Nam hoạt động. Hôm 14/2, Phương Uyên chia sẻ ảnh cô và một người phụ nữ có vóc dáng giống Thanh Hà kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng Valentine". Dưới bài đăng, Thanh Hà bình luận: "Tình yêu thật tuyệt diệu", Phương Uyên đáp lại: "Còn em thật tuyệt vời".

Thời gian qua, cặp sao thân thiết, thường xuyên lưu diễn, du lịch cùng nhau. Trên mạng xã hội, Thanh Hà từng viết: "Ở bên một người, nếu năng lượng người ấy trao cho bạn có thể khiến bạn mỗi ngày vui vẻ thức giấc, yên tâm đi ngủ, luôn tràn đầy động lực, mong chờ tương lai thì bạn đã không yêu sai người". Còn Phương Uyên gắn thẻ tài khoản của Thanh Hà vào các bài đăng nói về tình yêu. Nhiều khán giả cho rằng cặp sao đang hẹn hò nhưng họ không phản hồi.


Thanh Hà (trái) và Phương Uyên. Ảnh: Facebook Nguyễn Phương Uyên

Sáng 16/2, Thanh Hà đăng bài viết cảm ơn những lời chúc phúc và bày tỏ quan điểm trước những bình luận tiêu cực. "Đừng nói tôi bạc bẽo, vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác. Bởi vì, mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn", cô viết.

Minh Triệu - Kỳ Duyên

Nhiều khán giả xem hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là một cặp dù họ chưa từng xác nhận tin đồn. Họ quen biết và nói chuyện với nhau sau lần Hoa hậu Việt Nam 2014 vào trang cá nhân chúc mừng sinh nhật Minh Triệu. Ba năm qua, cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho đối phương những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Trong một lần đăng hình chụp cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên viết: "Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau".

Lần khác, đôi bạn cùng đảm nhận vị trí vedette cho show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khiến Ngọc Trinh thốt lên tại sân khấu: "Hai người quá xứng đôi luôn ấy". Ở chương trình Cuộc đua kỳ thú, cặp sao có nhiều hành động thân mật, chăm sóc lẫn nhau.


Kỳ Duyên (phải) và Minh Triệu. Ảnh: Facebook Nguyen Cao Ky Duyen

Trong chương trình Chị em chúng mình, Kỳ Duyên nói cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu. Cả hai tìm thấy ở nhau điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ, hành động. Điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít như hiện tại.

Nói về việc bị đồn hẹn hò, Minh Triệu cho rằng điều này đã quá quen thuộc ở giới showbiz. Là người công chúng, cô lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời sẽ không lên tiếng cải chính đúng sai: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Hai năm qua, đôi bạn Hoàng Thùy Linh - Gil Lê liên tục bị đồn hẹn hò. Cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ quan tâm thân mật khi hẹn hò riêng, xuất hiện chung ở nhiều sự kiện và thể hiện sự ngọt ngào, đồng điệu qua những dòng story trên mạng xã hội.

Hôm 14/2, Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê và hội bạn thân đồng loạt đăng ảnh nâng ly trên bãi biển với không gian được trang trí như một lễ cầu hôn. Tin đồn Gil Lê cầu hôn Hoàng Thùy Linh trước sự chứng kiến của nhóm bạn rộ lên. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh nói cô chỉ đi dự tiệc.

Gil Lê (trái) và Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Facebook Hoàng Thùy Linh

Bị đồn hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh trước đó nói không mấy để tâm vì nó cũng giống như bao tin đồn, nghi vấn cô gặp phải. "Sống trong showbiz hơn chục năm, tôi từng vướng tin đồn tình cảm với rất nhiều người. Nếu là đám cưới thật của tôi chẳng hạn, tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ niềm vui với mọi người. Tôi không muốn bị hiểu nhầm lấy chuyện cá nhân để PR. Tôi nghĩ mình không cần phải xác nhận, xác minh, giải thích điều gì cả. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc", cô nói. Về phía Gil Lê, cô luôn chọn cách im lặng.

Thanh Hằng - Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh nhiều lần vướng tin đồn yêu người mẫu Thanh Hằng. Cả hai thường đăng tải nhiều ảnh bên nhau trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả cho rằng họ có tình cảm trên mức chị em.

Trước tin đồn, Đồng Ánh Quỳnh từng chia sẻ Thanh Hằng giữ một vị trí trong lòng cô, nhưng không đến mức thân thiết như đồn đại. Người mẫu trẻ thừa nhận bản thân may mắn khi được đàn chị thường xuyên quan tâm, giúp đỡ từ những ngày mới vào nghề. "Tôi thường gom hết mọi khúc mắc trong công việc lẫn cuộc sống hỏi chị một lần mỗi khi đi chơi hay ăn uống. Ngược lại, trong các dự án của chị Thanh Hằng, tôi đều ủng hộ mọi mặt", cô nói.

Thanh Hằng (trái) và Đồng Ánh Quỳnh.

Á quân The Face 2017 cho rằng do lâu nay khán giả không thấy cô công khai bạn trai, hình ảnh gần đây có phần cá tính nên những lời đồn thổi về giới tính càng nhiều. Cô thú nhận bản thân từng nhận không ít lời tỏ tình của người đồng giới trong showbiz vì thường xuyên kết bạn và chơi với phụ nữ nhiều hơn. Thời gian qua, Đồng Ánh Quỳnh - Thanh Hằng không xuất hiện chung làm dấy lên nghi vấn cả hai rạn nứt tình bạn.

Thùy Dung - Rima Thanh Vy

Người mẫu Rima Thanh Vy hồi cuối năm 2020 thường xuyên tương tác với Thùy Dung trên mạng xã hội. Cô chia sẻ nhiều thông tin, hình ảnh liên quan đến đàn chị. Khán giả cũng "soi" ra Thùy Dung thường là người chụp hình, nấu ăn cho Thanh Vy và cả hai thường xuyên đi chơi chung. Trên Instagram, Thanh Vy từng đăng một bức hình do Thùy Dung chụp. Cô tag tên nữ MC và mô tả: "Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Yêu để được yêu". Khán giả đặt nghi vấn cả hai hẹn hò.

Thùy Dung (trái) và Rima Thanh Vy.

Tuy nhiên, Thanh Vy phủ nhận yêu Thùy Dung. Cô khẳng định cả hai là bạn thân, chơi chung và biết nhau từ lâu nhưng sau này nói chuyện nhiều hơn vì có nhiều điểm tương đồng về sở thích. "Chúng tôi thích đi ăn, đọc sách, xem phim. Cả hai cũng thích những bộ môn thể thao vận động. Hợp tính nên tôi rất quý Dung", cô nói.

Sources: ngoisao

Phương Uyên, Thanh Hà
Tiểu Sử Thanh Hà
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Ảnh Sao 15/7: Tăng Thanh Hà Cùng Chồng Ra Hà Nội Làm Việc
  » Ảnh Sao 13/4: Tăng Thanh Hà Khoe Vai Trần Bên Êkíp
  » Phương Uyên - Thanh Hà Tận Hưởng 6 Tháng Tân Hôn Mật Ngọt
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Thanh Hà Kêu Gọi Mọi Người Yêu Như Mình Và Phương Uyên
  » Thanh Hà Cởi Giày Song Ca Cùng Phương Uyên
  » Ảnh Sao 1/11: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt Không Nội Y Khi Sang Australia
  » Ảnh Sao 14/10: H"Hen Niê Mừng Sinh Nhật Lê Thúy Ở Quán Ốc
  » Ảnh Sao 4/10: Phương Uyên Hạnh Phúc Bên Thanh Hà
  » Nghệ Sĩ Dự Cưới Phương Uyên - Thanh Hà
  » Ảnh Sao 13/9: Thanh Hà Ví Mình Như Công Chúa
  » Linh Rin Dự Tiệc Cùng Phillip Nguyễn Và Vợ Chồng Tăng Thanh Hà
  » Ảnh Sao 16/7: Thanh Hà, Phương Uyên Đi Chơi Biển
  » Thanh Hà - Phương Uyên Quấn Quýt Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 3/5: H'Hen Niê Hái Mít
  » Ảnh Sao 9/4: Thanh Hà - Phương Uyên Bày Tỏ Tình Cảm
  » 5 Cặp Sao Nữ Vướng Tin Yêu Đồng Giới
  » Thanh Hà Hôn Bạn Trai Kém 12 Tuổi Ở Quán Cà Phê
  » Thanh Hà, Bằng Kiều Song Ca Loạt Tình Khúc Thập Niên 1990
  » Tuấn Ngọc, Thanh Hà Làm Huấn Luyện Viên Giọng Hát Việt
  » Bạn Trai Thanh Hà: 'Tim Tôi Đập Loạn Nhịp Khi Cô Ấy Cầu Hôn'
  » Thanh Hà: 'Tôi Hợp Ca Khúc Đau Thương, Chia Ly'
  » Thanh Hà Cầu Hôn Bạn Trai Kém 12 Tuổi