Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Trường Giang Vượt Qua Hoài Linh Đoạt Giải Mai Vàng Ca Sĩ: Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương, Thành Lộc    
Ngày Đăng: 23 Tháng 01 Năm 2016

Nghệ sĩ trẻ được vinh danh ở lĩnh vực diễn hài trong tốp đề cử gồm nhiều tên tuổi lớn như: Hoài Linh, Việt Hương, Thành Lộc...

Tối 22/1 tại TP HCM, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 vinh danh 10 nghệ sĩ, hai tác phẩm và chương trình từ những lá phiếu bình chọn của khán giả.

Trường Giang nhận cú đúp giải thưởng gồm Nam diễn viên sân khấu được yêu thích với vai Bá Hộ trong vở Đại Hỉ và Diễn viên hài được yêu thích trong vai trò trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi. Các đối thủ của anh ở hai đề cử này gồm: Việt Hương, Hoài Linh, Thành Lộc, Minh Béo...

Trường Giang nhận hai giải Mai vàng ở mục "Nam diễn viên hài" và "Nam diễn viên sân khấu". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cây hài xứ Quảng vui mừng chia sẻ: "Đây là giải Mai Vàng đầu tiên, cũng là giải lớn nhất trong cuộc đời tôi đến thời điểm này. Tôi đi học bị đuổi, đi thi bị rớt nên được giải là vui mừng lắm. Cảm ơn những người đã ủng hộ tôi suốt những năm tháng qua, có người còn sống, có người đã mất. Tôi cũng cảm ơn fan, những người không bà con dòng họ nhưng yêu thương tôi vô điều kiện".

Anh cũng thay Lê Khánh nhận cúp Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích với vai Hồng trong Cần ai đó để yêu thương vì cô vắng mặt. Anh hài hước nói: "Tôi thề là có uống bao nhiêu viên thuốc ngủ cũng không mơ có cảnh này. Tôi là một thằng ở dưới quê không biết sống ngày này, chết ngày nào. Hôm nay tôi có cơ hội đứng ở đây, kế bên chú Sáu Bảo Quốc (người trao giải). Năm nay tôi cũng đã hoàn thành ước mơ làm liveshow riêng, bây giờ tôi có chết cũng được". Lập tức, anh được NSƯT Bảo Quốc nhắc khéo vì "nói bậy".

Trước đây, danh hài Hoài Linh từng được ban tổ chức vinh danh là nghệ sĩ nhiều lần nhận giải Mai Vàng nhất. Ở mùa giải Mai Vàng lần thứ 20, tổ chức vào năm 2015, Hoài Linh đã 10 lần nhận Mai Vàng ở hạng mục "Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất".

Trương Ngọc Ánh khoác tay đạo diễn Cường Ngô trao giải Nam, nữ diễn viên phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất cho Bình Minh và Nhã Phương. Đứng cạnh người đẹp, Bình Minh trêu: "Đáng lẽ Trường Giang phải nhận giải này để đứng cạnh Nhã Phương, còn tôi nhận giải diễn viên hài. Thôi thì hơi ngượng một chút nhé". Bình Minh ám chỉ mối quan hệ thân thiết của Trường Giang và Nhã Phương dù cả hai chưa một lần thừa nhận yêu nhau.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ sự bất ngờ và vinh dự của một diễn viên trẻ được công nhận qua giải thưởng. Sau lời phát biểu của cô, các khán giả hò reo trêu Nhã Phương nói lời cảm ơn bạn trai "tin đồn" Trường Giang nhưng cô chỉ mỉm cười.

Bình Minh (vest xanh) và Nhã Phương (váy đen) nhận giải "Nam, nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình" được yêu thích. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Hai năm liên tiếp Trấn Thành đoạt giải MC được yêu thích với vai trò dẫn dắt cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Trên sân khấu nhận giải, Trấn Thành giãi bày về chuyện từng có tin đồn anh "coi thường" đàn anh Đức Hải trong một chương trình truyền hình. "Nhiều người cho rằng tôi có thành công thì không xem ai ra gì, không coi trọng các tiền bối. Nhưng tôi nghĩ mỗi người ai cũng có thể có chính kiến riêng nên mới mạnh dạn nói ra những điều đó. Tôi có được vị trí hiện tại cũng phần nào nhờ tôi sống thật, nghĩ sao nói vậy, thấy đúng thì nói. Tôi không tránh khỏi những vạ miệng, va vấp", anh bày tỏ.

Ở lĩnh vực âm nhạc, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi chiến thắng hạng mục Nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Năm ngoái họ cũng nhận được giải thưởng này. Hoài Lâm giành chiến thắng giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca với bài Sa mưa giông. Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng thuộc về NSƯT Thanh Thúy cùng ca khúc Cô gái vót chông.

Ban tổ chức trao cúp cho đại diện ba hạng mục bình chọn đã được công bố trước đó. Diễn viên Hồng Ánh đại diện ê-kíp vở Nửa đời hương phấn nhận giải Vở diễn sân khấu được yêu thích. Việt Max nhận giải Bộ phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích với Yêu. Ơn giời cậu đây rồi được bình chọn là Chương trình truyền hình được yêu thích.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nhận giải "Nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra gần hai tiếng với các tiết mục văn nghệ và phần trao giải. Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân kết hợp cùng Bình Minh dẫn dắt chương trình. Phần khách mời lên trao giải không tạo được không khí hứng thú cho buổi lễ.

Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương, Thành Lộc
Tiểu Sử Việt Hương
Tiểu Sử Thành Lộc
Tiểu Sử Trường Giang
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Ảnh Sao 18/1: Hoài Linh Cùng Em Trai Thăm Mộ Bố
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 10/12: Nghệ Sĩ Hoài Linh Tụ Họp Cùng Các Em Ở Mỹ
  » Nhã Phương Bế Bầu Cùng Ông Xã Dự Chung Kết Miss Grand
  » Ảnh Sao 20/8: Trường Giang Đón Tiếp Vợ Chồng Lê Thúy Ở Quán Ăn
  » Ảnh Sao 3/7: Nhã Phương - Trường Giang 'Trốn Con' Hẹn Hò
  » Hoài Linh Tiết Lộ Sức Khỏe Ở Tuổi 54
  » Chẳng Những Nổi Tiếng Chiều Vợ, Trường Giang Còn Chăm Con Siêu Khéo: Nhìn Thái Độ Bé Destiny Với Ba Là Đủ Hiểu
  » Căn Biệt Thự Hoành Tráng Của Trường Giang Và Nhã Phương: Trị Giá 70 Tỷ, Còn Là Quà Tặng Con Gái Cưng
  » Trường Giang Buộc Giày, Hỗ Trợ Runner Nhí Về Đích Kun Marathon Huế
  » Ảnh Sao 27/3: Con Gái Theo Trường Giang Sang Mỹ
  » Ảnh Sao 13/3: Con Gái Quấn Quýt Trường Giang
  » Việt Hương Được Chồng Tặng Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/1: Hoài Linh Thăm Đoàn Phim Của Kha Ly - Thanh Duy
  » Hoài Linh Tung Hứng Cùng Dàn Sao Hài Trên Sân Khấu Kịch
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 31/10: Hoài Linh Để Tóc Dài
  » Ảnh Sao 27/9: Việt Hương 'Manly' Bên Hồng Đào, Cẩm Ly
  » Trường Giang - Nhã Phương Quấn Quýt Ở Sự Kiện
  » Nghệ Sĩ Miền Nam Cúng Tổ Nghề Sân Khấu
  » Ảnh Sao 6/5: Việt Hương Cạo Đầu Cho Vai Mới
  » Ảnh Sao 21/4: Nhã Phương Mừng Sinh Nhật Trường Giang
  » Sáu Anh Em Nhà Hoài Linh - Dương Triệu Vũ Tề Tựu Bên Mộ Bố