Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Lê Thị Dần Diễn Thiếu Tự Tin Vẫn Được Trấn Thành Chọn Đi Tiếp Ca Sĩ: Lê Thị Dần, Trường Giang, Trấn Thành    
Ngày Đăng: 18 Tháng 05 Năm 2016

Nhiều khán giả bức xúc khi chị Dần tiếp tục được đi sâu vào vòng trong dù bị Trường Giang chê diễn dở trong gameshow "Đấu trường tiếu lâm".

Tập một, vòng Song đấu gameshow Đấu trường tiếu lâm lên sóng tối 17/5. Ở vòng này, thí sinh mỗi đội được chia thành cặp đối đầu nhau để tìm ra những người mạnh nhất đi tiếp các vòng sau.

Thí sinh Lê Thị Dần cho thấy sự lúng túng, kém tự nhiên trong diễn xuất. Sau khi bạn diễn Thúc Lĩnh bỏ thi vào phút chót, Lê Thị Dần rơi vào thế bị động về kịch bản và thời gian luyện tập. Tiểu phẩm nói về chuyện "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ sửa xấu mãi không đẹp" của chị khiến giám khảo và khán giả thất vọng. Huấn luyện viên Thu Trang nói chị Dần diễn kém tự nhiên, không dám nhìn thẳng xuống sân khấu như mọi lần. Trường Giang khẳng định không phải chị thiếu tự tin mà là "diễn dở". Giám khảo Trấn Thành cho rằng thí sinh của mình diễn không có niềm tin vào nhân vật.

Tạo hình của thí sinh Lê Thị Dần trên sân khấu.

"Khi chị Dần tự sáng tạo câu chuyện, chị ấy mới thực sự tin và diễn rất tốt, rất có duyên. Còn khi để người khác hướng dẫn, chị mất phong độ, sa sút liền", Trấn Thành nhận xét.

Dù gây thất vọng, Lê Thị Dần vẫn được huấn luyện viên chọn vào vòng thi đấu tiếp theo. Nhiều khán giả phản đối quyết định này của Trấn Thành ngay sau khi chương trình lên sóng được ít phút. Đa số cho rằng chị Dần chỉ nên dừng lại ở phong trào văn nghệ quần chúng, không nên dấn thân vào showbiz vì lối diễn ngày càng kém sáng tạo và không chuyên nghiệp.

"Tôi thấy chị diễn xàm, không cười nổi", khán giả Nguyễn Huy nhận xét. Còn khán giả Quang Nguyễn nhận định: "Lê Thị Dần về đi là vừa. Diễn dở, chỉ có Trấn Thành làm nổi mới chọn chị".

Không chỉ gây tranh cãi khi chọn Lê Thị Dần, Trấn Thành còn khiến khán giả thắc mắc khi tiếp tục để thí sinh Lê Lộc đi tiếp vào vòng sau dù cô và bạn diễn đều bị chê. Kết hợp cùng thí sinh Huỳnh Phương, Lê Lộc vào vai một nhân viên bán xăng với đủ chiêu trò dụ dỗ khách hàng, kể cả việc cởi đồ. Trong tiểu phẩm này, người được các huấn luyện viên khen ngợi nhiều nhất lại là bạn diễn hỗ trợ của cả hai. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn trao cơ hội đi tiếp cho Lê Lộc. Điều này khiến nhiều khán giả bức xúc.

Thí sinh Lê Lộc cởi áo trên sân khấu.

"Chỉ có Lê Lộc quá đẹp với bạn diễn phụ quá duyên, còn lại là nhảm. Đoạn Lê Lộc cởi áo ít nhiều làm khán giả thấy phản cảm. Tiết mục này không gây cười cũng chẳng đọng lại điều gì", khán giả Long Nguyên cho biết.

Bên cạnh tiếng cười, tập đầu tiên của vòng Song đấu cũng đem đến nhiều nước mắt.

Giám khảo Trấn Thành tiếp tục rơi lệ khi chứng kiến một tiết mục hài nhưng cảm động của cặp Thanh Phong - Trâm Anh. Hai thí sinh của đội huấn luyện viên Đức Thịnh trình bày tiểu phẩm nói về chuyện "cuồng" thần tượng của giới trẻ. Trâm Anh trong vai một cô học trò, vì mê ca sĩ Sơn Tùng MTP mà không để ý đến người cha già nua, lao động cật lực kiếm tiền nuôi con. Thanh Phong hóa thành người cha khắc khổ, hy sinh hết mình để con được vui vẻ, hạnh phúc. Vì mải kiệu con trên vai để con được nhìn thấy thần tượng trong đám đông, ông bố đã kiệt sức, ngã xuống và ra đi ngay trước mặt con. Lúc này, cô gái mới ân hận và nhận ra chỉ có cha mới là người duy nhất cần được cô yêu thương, quan tâm.

Đoạn kết xúc động khiến nhiều giám khảo rơi lệ. Tiến Luật trách yêu thí sinh: "Hài mà làm người ta khóc, tào lao thật". Riêng Trấn Thành khóc ngay từ những đoạn cao trào mà không đợi được đến cái kết như nhiều huấn luyện viên khác. Khi được MC "Ốc" Thanh Vân hỏi về lý do khiến mình bật khóc, Trấn Thành cho biết anh vừa xúc động, vừa cảm phục khi hai thí sinh gợi lên những câu chuyện nhức nhối về việc hâm mộ thần tượng đến quên cả bản thân, cha mẹ mình.

"Tiểu phẩm của đội Đức Thịnh rất hay, có nội dung tư tưởng, thông điệp rõ ràng. Hài là phải vậy, cười rồi suy nghĩ, nghẹn ngào", một khán giả nhận xét trên kênh riêng của chương trình.

Đấu trường tiếu lâm là gameshow mô phỏng hình thức của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, thay vì khoe tài năng ca hát, các thí sinh phải thể hiện năng khiếu tấu hài trước năm huấn luyện viên. Tập hai vòng Song đấu lên sóng tối 24/5.

Sources: Vnexpress

Lê Thị Dần, Trường Giang, Trấn Thành
Tiểu Sử Trấn Thành
Tiểu Sử Trường Giang
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Trấn Thành - Hari Won Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 23/12: Khánh Thi - Phan Hiển Đón Giáng Sinh Sớm Bên Các Con
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » NSND Việt Anh: 'Làm Với Trấn Thành Một Phim, Tôi Đủ Tiền Sống Một Năm'
  » Nhã Phương Bế Bầu Cùng Ông Xã Dự Chung Kết Miss Grand
  » Ảnh Sao 20/8: Trường Giang Đón Tiếp Vợ Chồng Lê Thúy Ở Quán Ăn
  » Ảnh Sao 3/7: Nhã Phương - Trường Giang 'Trốn Con' Hẹn Hò
  » Chẳng Những Nổi Tiếng Chiều Vợ, Trường Giang Còn Chăm Con Siêu Khéo: Nhìn Thái Độ Bé Destiny Với Ba Là Đủ Hiểu
  » Căn Biệt Thự Hoành Tráng Của Trường Giang Và Nhã Phương: Trị Giá 70 Tỷ, Còn Là Quà Tặng Con Gái Cưng
  » Trường Giang Buộc Giày, Hỗ Trợ Runner Nhí Về Đích Kun Marathon Huế
  » Ảnh Sao 27/3: Con Gái Theo Trường Giang Sang Mỹ
  » Ảnh Sao 13/3: Con Gái Quấn Quýt Trường Giang
  » Ảnh Sao 15/2: Trấn Thành Bày Tỏ Tình Yêu Với Hari Won
  » Ảnh Sao 8/2: Trấn Thành - Hari Won Hội Ngộ Các Diễn Viên 'Bỗng Dưng Trúng Số'
  » Vợ Chồng Trấn Thành - Hari Won Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 2/1: Trấn Thành, Hari Won Ngắm Pháo Hoa Cùng Hội Bạn Thân
  » Ảnh Sao 31/12: Trấn Thành Hội Ngộ Đan Trường, Cẩm Ly
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 19/11: Trấn Thành Trêu Đùa Thảo Trang
  » Ảnh Sao 11/11: Trấn Thành Không Dự Buổi Ra Mắt MV Mới Của Hari Won
  » Ảnh Sao 2/10: Trấn Thành Tự Thấy Mình Đẹp
  » Ảnh Sao 5/9: Trấn Thành Tụ Họp Cùng Người Thân Và Bạn Bè